ตัวช่วยลดอาการคันและลดรอยแผลเป็น บอกเลยว่าปังมาก❗

34 19
ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์หรือสารอันตรายใดๆ สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวยาออกฤทธิ์ได้นาน หมดปัญหาการเกาจนตัวลาย 
ตั้งแต่รู้จักตัวยาลดอาการคันของ ไนน์ เฮิร์บ ตัวนี้บอกเลยว่าเราชอบมากๆ ด้วยราคาที่ไม่แรง แต่คุณภาพขนาดนี้ถือว่าดีมากกกก ตอนทาจะรู้สึกเย็นๆผิวหน่อย เราชอบนะมันผ่อนคลายดี ทาไปสักพัก ตัวยาก็ซึมลงผิวไปเลย นี่ติดใจกลิ่น นั่งดมแขนตัวเองอะ หอมสมุนไพรมากกกก แล้วคือหายคันจริงนะทุกคน พวกผื่นแพ้นี่ยิ่งเกายิ่งคัน คันจนแบบไม่ไหวแล้วอะ เกาจนเป็นแผล พอมาใช้ตัวนี้บอกเลยว่าดีจนแทบกราบ คือมันหายคันอะ ทาตรงไหนหายตรงนั้น ดีแบบดีมากๆ
เราจะทาเรื่อยๆเลยค่ะ คันก็ทาคันก็ทาแล้วท่องไว้ด้วยค่ะว่าห้ามเกา ห้ามเกา
พอไม่เกาแล้วแผลใหม่ไม่เกิดค่ะ จะมีพวกรอยแดงบ้าง และก็รอยดำเก่าๆ
 MEDMAKER VITAMIN E CREAM ตัวนี้มีวิตามินE 5.5% ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส สม่ำเสมอเท่ากับผิวส่วนอื่นๆของร่างกาย และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ


ทั้งหมดนี่คือแค่ประมาณ 100กว่าบาท แขนขากลับมาเนียนจริงๆ ใครที่กำลังประสบปัญหาแบบเราอยู่ลองทำตามกันดูนะคะ พกตัวไนน์ เฮิร์บ ไว้เลย หลอดเดียวรู้เรื่อง มีติดบ้านติดกระเป๋าไว้ คืออุ่นใจแล้ว1 เอาเป็นว่าคุ้ม คันก็ทาเลย แล้วตามด้วยบำรุง Medmaker เช้าเย็น อาจจะใช้เวลาหน่อยยนะคะ 1-2เดือน แต่หายจริงๆค่ะ
สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับหลายๆคนนะคะ สวัสดีค่าาาาาาาาาา





น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE