รีวิวเซรั่มหน้าใส เคลียร์ทุกปัญหาผิว ผลลัพธ์เกินคาด! ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส 2P SKIN CLEAR & BRIGHT RECOVERY SERUM

40 21
WITH <strong>2P SKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลค่าทุกคนนน วันนี้มีรีวิวสกินแคร์มาฝากกันค่า ตัวนี้น่าสนใจมาก เป็นสกินแคร์จากแบรนด์คนไทย ซึ่งคอนเซ็ปของแบรนด์เขาคือ คิดค้นสูตรสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวสาวไทยแบบเรานั้นเองค่า  นั้นก็คือแบรนด์ 

2P SKIN ค่า

2P SKIN CLEAR & BRIGHT RECOVERY SERUM 

เซรั่มที่ช่วยทุกปัญหาผิวรวมอยุ่ในขวดเดียว ตัวนี้เขาจะช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวของเราให้สุขภาพดีขึ้น ช่วยลดรอยดำ รอยแดง และจุดหมองคล้ำต่างๆ ช่วยเคลียร์ผิวให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น
เซรั่มตัวนี้ใครๆก็ใช้ได้เพราะเขาทำออกมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า รวมทั้งผิวที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ 


ส่วนตัวรี่จะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการแพ้เท่าไหร่ แต่ส่วนใหญ่เวลาเลือกสกินแคร์มาลองใช้ ส่วนใหญ่ก็จะมองหาข้อความที่ระบุว่า DERMATOLOGICALLY TESTED ไว้ก่อนเลย ซึ่งเป็นการแสดงถึงว่าสกินแคร์ตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังเรียบร้อยแล้ว จะทำให้รู้สึกอุ่นใจไปหนึ่งสเต็ปเลยค่า ซึ่งเซรั่มตัวนี้แน่นอนว่าผ่านการทดสอบแล้วเช่นกันค่า


8-FREE :  ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
PARABEN, ALCOHOL, SILICONE,OIL, FRAGRANCE, MINERAL OIL, PRESERVATIVE, PEG



 Niacinamide 5% หรือ Vitamin B3

ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดการอักเสบ และยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียทีเป็นปัจจัยการเกิดสิวได้ด้วย คนที่มีปัญหาสิวมากวนใจบ่อยๆ บอกเลยว่าตอบโจทย์มากค่า


Sodium Hyaluronate 
เติมเต็มพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น เป็นส่วนผสมที่รี่ชอบและใช้ตัดสินใจเลือกสกินแคร์มาลองใช้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เขาจะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น รี่คิดว่าเป็นพื้นฐานของการมีผิวสุขภาพดีเลยค่ะ


Vitamin F หรือ Linolenic Acid
ช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันผิว ช่วยฟื้นฟูใฟ้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะมากกับการฟื้นฟูผิวจากปัญหาผิวต่างๆค่า


Vitamin C (AAP)

ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน 



Silanediol Salicylate (BHA)
ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบและยังช่วยฆ่าเชื้อสิวด้วย ช่วยยั้บยั้งการเกิดสิวใหม่

นี่แค่ส่วนผสมบางส่วนที่รี่คิดว่าน่าสนใจยังจัดเต็มขนาดนี้เลยค่า  ยังมีส่วนผสมอื่นๆอีกมากมายที่ไม่ได้พูดถึง รวมอยู่ในขวดนี้ขวดเดียว ที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้แข็งแรงขึ้น อ่านแค่ส่วนผสมจะอดใจไม่ลองยังไงไหว :D



แพ็คเกจจิ้งเป็นขวดแก้วสีขาว ขวดสวยมากเลย ดูคลีนๆ มินิมอลมากๆ

มาต่อกันที่เนื้อเซรั่มเลยค่ะ เป็นเนื้อใส รี่ชอบเนื้อเขามากเลย เพราะซึมเขาผิวได้ค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิวให้รำคาญใจเลยค่า วันที่อยู่บ้านใช้แค่เซรั่มนี้ตัวเดียวก็ก็เพียงพอแล้ว ระหว่างวันผิวไม่มันด้วย

ผลลัพธ์หลังการใช้ 
สำหรับรี่ผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจนเลยคือ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวหน้าดูนุ่มขึ้น ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลยค่ะ หลังใช้ติดต่อกัน ผิวหน้าดูไบร์ทขึ้นกว่าตอนที่ไม่ได้ใช้ค่ะ รอยแดงจากสิวดูจางไวขึ้น แต่รอยดำอาจจะยังเห็นผลไม่ชัดเจน อาจจะต้องใช้ต่อไปอีกระยะหนึ่งค่ะ

สำหรับรี่ เซรั่มตัวนี้ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวได้จริง รี่ใช้ช่วงที่เป็นสิวอักเสบและสิวผด รู้สึกว่าสิวดูอักเสบลดลง ไม่แสบหน้า หลังใช้ติดต่อกันรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น สิวผดลดลงและไม่ขึ้นบ่อยทำกับก่อนใช้เลยค่ะ ที่ชอบมากๆคือผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เลยค่ะ

ช่วงเช้ารีบๆก่อนออกจากบ้านขี้เกียจลงสกินแคร์หลายตัว ใช้เซรั่มตัวนี้แค่ตัวเดียว ลงก่อนแต่งหน้าช่วยบำรุงและเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า  ด้วยความที่เนื้อเขาซึมไว ลงเซรั่มแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบด้วย ผิวสวยเลยค่า

ขนาด 15 ml.ราคา 390 บาท

พิกัด FB: 2P SKIN

IG :2pskin.official

Shopee : https://shope.ee/6A7ZGp3Wfy


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE