[Review] 💓บลัชออนแก้มสุดละมุน! SASI Girl Can Collection

41 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

🥰อันยองค่าทุกคนนน วันนี้ทักทายสไตล์สาวเกาก็เพราะ SASI Girl Can Collection คอลนี้ของ SASI เนี้ยสิที่น่ารัก เกาหลี เกาใจเป็นที่ซู๊ดดดด 

ที่น่าใจสนใจคือ บลัชออน SASI Girls Can Shine Blush On เขามีทั้งหมด 10 เฉดสี! กันเลยทีเดียวว ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้ฝนจะหยิบ ทั้ง 10 สีน่ารัก ๆ มา Swatch ให้เพื่อน ๆ Jeban ดูกันนะคะ บอกเลยว่าจะต้องอยากได้สักสีแน่นอนนน !
มาเริ่มที่ตัวแพคเกจจิ้งกันก่อนเลยค่ะ เป็นตลับแบบปกติทั่วไปคือแพคเกจจิ้งเนื้อพลาสติก กรอบหนากลาง ๆ ถ้าเผลอทำตกคิดว่ากันแตกได้ประมาณนึงค่ะ ตัวตลับเขาจะมีสัญลักษณ์แบรนด์ ติดอยู่หน้าตลับทำให้ดีไซน์ดูน่ารัก ทันสมัยและดูเรียบหรูขึ้นเยอะเลย

พอพลิกไปข้างหลังก็จะมีชื่อสีบอก และยังมีโทนสีที่แยกให้เห็นถึงความแตกต่างกันด้วย ถ้าแบบเราวาง ๆ ไว้หลายอันปนกันก็สามารถหยิบหาได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ

Girls Can Be Bold Blush On


เริ่มกันที่บลัชออน 5 สีนี้ก่อนเลยซึ่งเขาจะเป็นบลัชออนแบบเนื้อแมตต์ ซึ่งโทนเขาจะเป็นแบบละมุน ๆ น่ารักมากก ช่วงนี้สายเกาเขาจะเน้นบลัชออนแบบนัว ๆ เบลอ ๆ ดูฟุ้งสวยปัดแล้วจะได้ลุคดูธรรมชาติมากขึ้น อันนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย จากที่ฝนได้ลองเนื้อสีเขาบางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายมากก ไม่ต้องกลัวเป็นกระจุกเลย เบลนได้ดีเลยค่า

M01 Talented Pink ชมพูตุ่น แก้มละมุนเป็นธรรมชาติ
M02 Pinky Spice ชมพูแบบเผ็ด ๆ มั่นใจทั้งสายหวานสายเปรี้ยว
M03 Sporty & Sweet ส้มละมุน สายเกาห้ามพลาด
M04 Outdoor Girl ส้มอมน้ำตาล ขับผิวก่ำเหมือนออกแดด
M05 Go Getter Red สีแดงระเรื่อเป็นธรรมชาติ

ซึ่งบลัชออนของ SASI นอกจากสีสันน่ารักแล้วยังมีสารบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยให้อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วยย


Girls Can Shine Blush On


มาต่อกับบลัชออน Girls Can Shine Blush On อันนี้ใครเห็นก็ต้องวี๊ดเพราะสีเขาน่ารักและฉ่ำมงม้ากก เป็นบลัชออนผสมชิมเมอร์ เนื้อละเอียดมากกก ปัดแล้วเล่นแสงดูมีมิติมากขึ้น ใครชอบลุคหวานเอย หวานใจชอบความเป็นประกาย ลุคดูละมุนถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ แถมสีแน่น ติดทนมากก ถ่ายรูปแล้วผิวออกมาดิวอี้สุด ๆ เลยค่ะ

S01 Unusual Pink สีชมพูอมน้ำตาล สไตล์คุณหนู
S02 Orange Power สีส้มสดใส ขับผิวไบร์ท
S03 Pink So What! ชมพูหวานใสสำหรับทุกสีผิว
S04 Sparkle Pink ชมพูพีชประกายทอง
S05 Girl Spirit แดงอมชมพู ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ 

ใครที่สนใจน้องบลัชออนตัวนี้บอกเลยค่าว่า ห้ามพลาดเลยย! น่ารักละมุนจริง ๆ  สามารถหาช้อปได้ที่ Shop Beautrium หรือ  Beautrium ออนไลน์ ก็ได้นะ เพราะตอนนี้ราคาปกติตลับละ 149.- ลดเหลือตลับละ 119.- เท่านั้นน คุ้มมากกก ไปค่าา ตำด่วนน ~


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE