💫 หยุด x ผมมัน x ผมร่วง แบบเรียล RYO 💜💗✨

37 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​อะไรเอ่ยย ยิ่งคว้า ก็ยิ่งร่วงงงง??? 

ผมฉันเองงง 😭😭😭


​ตั้งแต่เป็นคุณแม่มา ผมก็ไม่เคยได้ยาวเกินประบ่าอีกเลย พอไว้ยาวหน่อย ก็ร่วงเป็นกำ สางแล้วพันไม้พันมือเต็มไปหมด ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป และเวลาดูแลผมก็มีน้อย เพราะเป็นคุณแม่ลูกยังเล็ก 3-4 วัน บางที 5 วันเลย ถึงจะได้มีเวลาสระผม หัวเหนียวไม่ไหว ปัญหาหนังศีรษะและรังแคก็มา พอได้สระผมทีออกจากห้องน้ำ ก็โดนสามีบ่น ผมกองจนท่อตันตล๊อดดด ศรีจะไม่ทนอีกต่อไปปปปป แบบนี้มันต้องเลิก!! 

เลิกกับสาหรอ? ...ป่าวจ้า เลิกใช้แชมพูสูตรเดิม แหะแหะ 😅



ต้องขอขอบคุณบ้านจีบัน ที่ทำให้บีได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก ​Ryo (เรียว) เป็นแบรนด์ในตำนานจากเกาหลี ภายใต้เครือเดียวกันกับเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ เลย ซึ่งกระแสตอบรับของผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ของเค้าดีมากกก ดังมากก เรียกได้ว่าดีงามเป็นอันดับต้นๆ ที่เกาหลีเลยทีเดียว 


​Ryo Hair Loss Expert Care 

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ โดยผสานคุณค่าจากทุกส่วนของโสมตั้งแต่รากถึงผล เพื่อบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงตั้งแต่รากจรดปลายผม ด้วยเทคโนโลยี ​Gensen 9EX ที่พัฒนาขึ้นมาให้ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะถึง 9 ประเภท จากสารสกัด 9 ชนิด ที่นำมาผสมผสานกับความปังของโสม เรียวจึงมีผลิตภัณฑ์หลากหลายสูตรให้เลือกสรร เพื่อแก้ไขปัญหาเส้นผมอย่างตรงจุด และยังปลอดภัยกับผู้ที่แพ้ง่าย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และ​ปราศจากสารที่ก่อการระคายเคือง 7 ชนิด ที่สามารถพบได้ในแชมพูทั่วไป


ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่บีได้ลองใช้ และจะรีวิวให้ชมในวันนี้ก็คือ RYO Hair Loss Expert Care บ้านจีบันใจดี ให้มาลองถึง 2 ชิ้นเลย เป็น

  • ​​แชมพูสูตรสำหรับหนังศีรษะมัน ​(Ryo Hair Loss Expert Shampoo) และ

  • ทรีตเมนต์บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการระคายเคือง (Ryo Hair Loss Expert Care Treatment Deep Nutrition)


​.​Ryo Hair Loss Expert Shampoo

For Oily Scalp

400 ml.

แชมพูจากโสม สูตรสำหรับหนังศีรษะมัน เน้นช่วยลดผมร่วง และปรับสมดุลความชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ด้วยประสิทธิภาพของโสมจากราก ลำต้น ใบ และผล ผสานประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากต้นไพน์ และมินต์ ช่วยลดอาการคันหนังศีรษะ บำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี


​วิธีใช้ ใช้ชโลมลงบนเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันออกอย่างหมดจด แล้วล้างออกให้สะอาด 


​.Ryo Hair Loss Expert Care Treatment

​Deep Nutrition 

200 ml.

ทรีตเมนต์สูตรบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมอ่อนแอ และช่วยลดอาการคันระคายเคือง ประกอบด้วยสารสกัดเด่นจากโสม ผสานกับสารสกัดจากต้น Scutellaria Baicalensis สารสกัดจากรากชะเอมเทศ และ Biota Seed ช่วยลดการอักเสบและอาการระคายเคืองหนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้น และป้องกันเส้นผมจากการถูกทำลายจากแสงแดด ซึ่งสารสกัดทั้งหมดจะช่วยเข้าไปเติมเต็มเส้นผมและรากผมอย่างล้ำลึก ทำให้ผมแข็งแรง นุ่มสลวย แลดูสุขภาพดี 


​วิธีใช้ บีบทรีตเมนต์ออกมาในปริมาณที่เหมาะสมกับความยาวเส้นผม และชโลมลงบนผมที่เปียกหลังจากสระด้วยแชมพู จากนั้นนวดตั้งแต่โคนผม หนังศีรษะจรดปลายผม ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด



​.​ ให้คะแนนผลิตภัณฑ์เมื่อใช้คู่กันดังนี้นะคะ

​เนื้อของผลิตภัณฑ์  ⭐⭐⭐⭐⭐

เนื้อแชมพูค่อนข้างเหลว แต่ให้ฟองเยอะ และนุ่ม รู้สึกสะอาดตั้งแต่สระครั้งแรก ล้างออกง่าย ทรีตเมนต์เนื้อเข้มข้นมากๆ ชอบที่สามารถนวดลงบนหนังศีรษะได้ ชโลมลงผมแล้วผมรู้สึกหนานุ่มมากกก ชอบมากๆ 


​กลิ่น  ⭐⭐⭐

ตรงนี้ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นโสมขอให้วิ่งหนีไป เพราะกลิ่นโสมเค้ามาทั้งสวนจ้าา แชมพูคือโสมมากๆ กลิ่นเขียวๆ เหมือนมีคนตัดต้นไม้มากองข้างหน้า ส่วนทรีตเมนต์จะกลิ่นอ่อนลงมาครึ่งหนึ่ง แซมความหอมแบบฟลอรัลๆ เข้ามาช่วยด้วย ตอนแรกจะแอบตกใจกลิ่นเล็กๆ พอใช้คู่กันแล้วบีชอบนะ ได้อารมอโรม่าจากธรรมชาติดี ปกติบีชอบกลิ่นสมุนไพรอยู่แล้วด้วยค่ะ 


​ความสะอาด  ⭐⭐⭐⭐⭐

รู้สึกผมและหนังศีรษะสะอาดจริงๆ ตัวแชมพูตอนสระไม่รู้สึกเย็นหนังศีรษะ แต่พอล้างออกแล้วดีมากกกก ให้ความเย็นเหมือนมีลมพัดผ่านอณูหนังศีรษะของเรา เลิศเลออออ 


​ผมนุ่มสลวย  ⭐⭐⭐⭐

ข้อนี้ยกใจให้ทรีตเมนต์เต็มๆ เลย ใช้แล้วรู้สึกผมนุ่มมากกกก ลูบผมตัวเองแล้วเหมือนกำลังลูบขนกระต่าย ผมเรียงตัวไม่พันกันด้วย ตอนแห้งแล้วผมดูมีวอลุ่มขึ้นด้วย แลดูมีผมเยอะ ส่วนแชมพูค่อนข้างทำให้ผมแห้งนิดๆ เพราะเป็นสูตรลดความมัน ใช้เดี่ยวๆ ไม่โอเค ต้องใช้คู่กัน คือดี


​ลดผมร่วง  ⭐⭐⭐⭐⭐

ข้อนี้เคลมมาแรง เป็นคุณสมบัติชูโรงของผลิตภัณฑ์เลย แล้วผลลัพธ์แบบจึ้ง! ไม่จกตาจริงๆ จ้าาา สระรอบแรกก็ปังเลย ปกติเป่าผม สางผมหลังสระแล้วผมจะร่วงกราววว แต่พอใช้คู่นี้ ผมติดมือมาแค่ 2-3 เส้น ทดสอบสางผมทุกวัน แทบไม่มีหลุดติดมือ ติดยางรัด งงมากกกก ฉันรักเลยย ฉันจะไม่หัวล้านแล้วววว 


​​ลดความมัน ⭐⭐⭐⭐

แชมพูสูตรสำหรับหนังศีรษะมัน ลดมันได้จริงๆ ปกติวันเดียวผมก็เริ่มมันแล้ว 3 วันคือไม่รอด ทั้งเหนียวเยิ้ม ทั้งคัน ทั้งรังแค พอใช้เรียวสูตรนี้ ลองไม่สระผม 3 วัน ผมยังโอเค เอาอยู่สบายๆ แต่ 4 วันนี่เริ่มมีความมันเยอะ แต่ไม่เท่าเมื่อก่อน รังแคก็เริ่มกลับมาให้เห็น สรุปคือ 3 วันสระผมครั้งได้


​ลดอาการคัน ⭐⭐⭐⭐

ข้อนี้ก็ปังนะ เพราะบีคันคะเยอทุกวัน เพราะมีรังแคด้วย เกาจนหัวแดง พอใช้ครั้งแรก แทบไม่คัน ไม่ได้เอาเล็บไปสัมผัสหนังศีรษะทั้งวันเลย วันต่อมามีคันอยู่บ้างนิดหน่อย แต่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงชัดเจน ปกติคันบ่อย ยิ่งเกายิ่งคัน ยิ่งมีรังแค พอความคันน้อย เกาน้อย สุขภาพหนังศีรษะก็ดีขึ้นด้วย


​ลดรังแค ⭐⭐⭐

ช่วยได้บ้าง หลังสระทันที หนังศีรษะสะอาดมาก สระครั้งที่ 2 รังแคลดลงเยอะ แต่ไม่ได้ทำให้หายขาด ถ้าไม่หมั่นสระบ่อยๆ รังแคก็กลับมาอีก อาจจะเพราะเป็นสูตรสำหรับลดความมัน ลดผมร่วง เลยยังไม่เวิร์คกับข้อนี้เท่าไหร่ ต้องหาสูตรสำหรับแก้ปัญหารังแคมาใช้แล้ว เพราะเรียวเค้าก็มีให้เลือกหลายสูตรมาก 


​ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง ⭐⭐⭐⭐⭐

ข้อนี้ก็ให้เต็มไปเลยยยย รู้สึกผมแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นจริงๆ จะดึงจะสางก็แทบไม่หลุดร่วง 




​สรุปผลลัพธ์หลังจากใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์

ผมร่วงน้อยลงมาก จากที่เอามือสางออกมาเป็นกำ เหลือแค่ 1-2 เส้นต่อครั้งที่สาง คันหนังศีรษะน้อยลง โดยเฉพาะ 1-2 วันหลังสระผม รู้สึกสบายหนังศีรษะขึ้นเยอะเลย ไม่ต้องมาคอยหงุดหงิดกับอาการคันยุบยิบๆ และผมเหนียวเหนอะ แล้วรู้สึกว่าผมมีวอลุ่มมากขึ้นด้วย จริงๆ ผมบางเส้นเล็ก แต่ผมแลดูเยอะขึ้น เพราะเส้นผมไม่มันและแบนลีบ ไม่ต้องหาเวลาสระผมบ่อยๆ ด้วย ถูกใจมนุษย์แม่มากๆ ซื้อใช้ต่อแน่นอนเลยค่าา 


​วันนี้บีขอลาไปก่อน หวังว่ารีวิวของบีจะเป็นประโยชน์ กับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเดียวกันอยู่นะค้าาา


​แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่าา อันยองงง

💫✨💜💗✨💫


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE