ลองแล้วรัก! ผิวเรียบเนียนสวยแถมคุมมันได้เริ่ดต้องขวดนี้ แป้งฝุ่นเดอ ลีฟ ทานาคา ซาติน สมูท

60 33
WITH <strong>De leaf Thanaka</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน 

 จะใส่หรือถอดแมสก์

 ผิวก็ต้องสวยเป๊ะ

 เนียนกริบดุจผ้าชาติน ไม่เยิ้ม!

ซึ่งวันนี้แจนมีไอเทมเด็ดๆ เหมาะสำหรับอากาศเมืองไทยม๊ากกก เพราะไม่ว่าจะภาคไหนก็หนีไม่พ้นความร้อนระอุ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุสำคัญทำให้ผิวมันเยิ้ม แต่งหน้ายังไงก็หลุด

วันนี้เลยหยิบไอเทมดีๆที่ควรพกติดไว้ ใช้หลังแต่งหน้า หรือจะพกไว้ใช้ระหว่างวันก็เริ่ด เรียกได้ว่าสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกสถานการณ์คือ แป้งฝุ่นเดอ ลีฟ ทานาคา ซาติน สมูท ซึ่งใช้ "ทานาคา" เป็นส่วนประกอบหลักที่พวกเราคุ้นเคยกันมาบ้างแล้ว เพราะผลิตภัณฑ์ธรรมชาตินี้มีสรรพคุณสำหรับบำรุงผิว ป้องกันแสงแดด และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนสวย ลดริ้วรอย ให้ผิวหน้าไม่มันหรือแห้งจนเกินไป รวมทั้งช่วยรักษาสิวและป้องกันฝ้าอีกด้วย

: คุณสมบัติ :

ทั้ง 3 การปกป้อง

- ปกป้องและควบคุมความมันบนใบหน้า

- ปกป้องเครื่องสำอางไม่ลบเลือน และติดทนนานขึ้น

- ปกป้องผิวจากรังสี UV ตัวการฝ้า กระ และป้องกันการเกิดของสิว

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อแป้งบางเบา เพราะขวดนี้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเดอลีฟอย่าง Micro-Fine Technology ทำให้มีเนื้อแป้งที่อณูละเอียดมากๆ เนียนนุ่มบางเบา ทาแล้วสบายผิว ให้ความรู้สึกเนียนกริบเสมือนผ้าซาติน~

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

สำหรับวิธีใช้ขวดนี้ แจนจะเทเนื้อแป้งลงบนฝ่ามือแล้วใช้แปรงพุ่มใหญ่ๆจิกเนื้อแป้งขึ่นมาแล้วปัดให้ผิวหน้า เพื่อเป็นเหมือนการเซตเมคอัพให้ติดทนได้นานและคุมมันไปในตัว ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวมีความเรียบเนียนขึ้น เนื้อแป้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆกลิ่นความเย็นฟิลธรรมชาติ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมเบาๆนี้มากค่ะ~ 

: Finished look :

การแต่งหน้าที่แจนชอบแต่งในช่วงสองปีนี้เพราะคิดว่าเหมาะกับสถานการณ์ที่ต้องใส่แมสก์กันอยู่ทุกวัน คือเมคอัพที่ให้งานผิวแบบเรียบเนียนกึ่งแมตต์ เพราะแป้งฝุ่นที่ทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยเรื่องการคุมมัน และทำให้เมคอัพติดทนผิว ไม่ติดแมสก์ด้วยหละค่ะ >< 

: ทดสอบประสิทธิภาพการคุมมัน :

วันนี้แจนแต่งหน้าออกไปทำภารกิจข้างนอก โดยสวมใส่แมสก์ตลอดประมาณ 4 ชั่วโมง พบว่า หงายแมสก์ดู+ส่องกระจกพบว่าเมคอัพยังแน่นกริบดี!  10/10 ต่อด้วยลองใช้กระดาษซับหน้ามันพบว่าช่วงบริเวณ T-Zone  ข้างจมูกซับออกมามีความมันเพียงเล็กน้อย แต่โดยรวมคือแป้งตัวนี้คุมมันได้เป๊ะปัง เอาอยู่จริง และชอบที่สิวไม่ขึ้นด้วยจ้าา ^^ ถือว่าเป็นไอเทมที่ควรมี เพราะผลลัพธ์ปังราคาประหยัด สบายกระเป๋าสตางค์มากๆอีกด้วย<3 


ราคา 35 บาท 

พิกัด Lotus และ 7-11


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE