เปลี่ยน ริมฝีปาก “แห้งกร้าน ดำคล้ำ” ให้กลับมา “เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อมชมพู ดูสุขภาพดี” ด้วย “Cathy Doll Wanna Shine Lipstick”

35 19

ฮาโหย่วววว ซาหวัดดีค่ะสาวๆ ที่น่าเยิฟ ทุกคน ^^ 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สบายดีมั๊ยเอ่ย ?? ช่วงนี้หลายๆคนคง เริ่มได้ยินข่าวแว้วๆกันมาบ้างแล้ว สำหรับบางจังหวัดที่มีการนำร่องในเรื่องของการ “ถอดแมสก์” ซึ่งเอาจริงๆนะคะ ถ้าถามเราว่ากังวลเรื่องความปลอดภัยมั๊ย ?? เราก็คงต้องตอบว่าเราเองก็ยังคงแอบกังวลอยู่เหมือนกันค่ะสาวๆ แต่ในความกังวลใจของเรานั้นก็แอบมีความดีใจเล็กๆ ค่ะ เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะ เพราะถือเป็นฤกษ์งามยามดีในการเลือกซื้อลิปสติกใหม่นั่นเองค่า

 (เย้…เชื่อว่าหลายๆคนก็แอบดีใจเล็กแหละ ^^)

     และเมื่อฤกษ์งามยามดีมาถึงแล้ว วันนี้เราก็เลยจะขอหยิบ Lips ที่เราแอบไปลองมาแล้วรู้สึกชอบม๊ากกก (ก.ไก่ล้านไปเลยตัวค่ะ) มาป้ายยาสาวๆกันค่ะ และสำหรับลิปสติกที่เราหยิบมาป้ายยาสาวๆนั้นก็คือ ท๊า ดา…

  “WANNA SHINE” Lipstick   

จาก “Cathy Doll” นั่นเองค่า

เค้าเป็นลิปสติกที่นอกจากช่วยแต่งเติมสีสันให้เรียวปากดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว เค้ายังช่วยเปลี่ยนริมฝีปากคล้ำเสียให้กลับมาดูเนียนเรียบ ชุ่มชื้น เอิบอิ่ม และดูสุขภาพดีขึ้น

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น    
    • Grape Seed Oil (น้ำมันเมล็ดองุ่น) ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน    
     • Sweet Almond Oil (น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์) ช่วยเติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ร่องริมฝีปากอิ่ม เรียบ เนียน และช่วยลดปัญหาริมฝีปากคล้ำ    
    • Olive Oil (น้ำมันมะกอก) ช่วยลดปัญหาริมฝีปากแห้งลอก และช่วยฟื้นฟูให้ริมฝีปากกลับมาชุ่มชื่น    
     • Hyaluron (ไฮยารูรอน) ช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้อิ่มเด้ง    
     • Vitamin E  ช่วยทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม และช่วยลดปัญหาริมฝีปากแห้ง

     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของลิปที่ให้ความรู้สึกที่ผสานรวมระหว่างลิปมัน ลิปบาล์ม และลิปกลอสในแท่งเดียวเลยค่ะ ตัวเนื้อสัมผัสบางเบา เนียนละเอียด ทาแล้วลื่น กลืนเข้าริมฝีปาก ไม่ตกร่อง และให้ความรู้สึกชุ่มชื้น และโกลว์ แบบสุขภาพดีค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือทาแล้วไม่หนัก ไม่เยิ้ม เบาสบายริมฝีปากมากๆอีกด้วยค่า

     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันต่อเลยนะคะ (สีที่เราเลือกใช้คือ 03 และ 04 น๊า)เราจะบอกสาวๆว่า “มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ” แบบตะโกนเลยค่ะสาวๆ เพราะเจ้า “Cathy Doll Wana Shine Lipstick” แท่งนี้เค้ามีเนื้อสัมผัสที่เบามากๆ คือทาลงบนริมฝีปากแล้วลื่น กลืนเข้าริมฝีปากไปเลยค่ะ และที่ดีต่อใจมากๆอีกอย่างนึงเลยก็คือ หลังจากทาลงบนริมฝีปากแล้วเค้าให้ความชุ่มชื้น ให้ความโกลว์ ดูสุขภาพดี แถมเจ้าแท่งนี้เค้ายังให้สีที่สวย และเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า (แอบสารภาพนะคะว่าให้ฟีลเดียวกันกับ Dior Addict Lip Glow เลยแหละค่ะทุกคน ^^)

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “WANNA SHINE” Lipstick จาก “Cathy Doll” น่าสนใจไม่น้อยเลยจริงมั๊ยค่ะสาวๆ แต่สาวๆค่ะ ความน่าสนใจของเค้ายังหมดจบแค่นั้นค่ะ เพราะยังมีสิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่า อย่าง ผลลัพธ์หลังจากใช้นั่นเองค่า

     สำหรับผลลัพธ์ต้องบอกเลยค่ะว่า “ดีงามมาก” เพราะหลังจากที่เราใช้ไปสักระยะนึงแล้วเนี่ย เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าริมฝีปากที่เคยแห้งกร้าน ก็เริ่มกลับมาชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบ ดูเต็มมากขึ้นค่ะสาวๆ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือจากสีของริมฝีปากที่เคยดูคล้ำ ดูโทรม ก็เริ่มกลับมาดูดีขึ้น ดูชมพูระเรื่อ เป็นธรรมชาติมากขึ้น  และที่สำคัญเค้ายังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองอีกด้วยค่า

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “WANNA SHINE” Lipstick จาก “Cathy Doll” แท่งนี้เรียกได้ว่าเรียกได้ว่า มัดรวมทั้ง ลิปบาล์ม ลิปมัน ลิปกลอส และลิปสี รวมไว้ในแท่งเดียวเลยค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยแต่งเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยกลบสีปากเดิมได้มิดอีกด้วย ปากอิ่มเอิบ ดูโกลว์ สุขภาพดีแบบธรรมชาติแล้ว เค้ายังช่วยบำรุงให้ริมฝีปาก เรียบเนียน ชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า สรุปก็คือ เราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกให้เป็น “ลิปสามัญประจำตัวของเรา” ไปเลยค่า

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา Lipstick สำหรับใช้ในทุกๆวัน หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา Lipstick  ดีๆสักแท่งนึงมาใช้ เราก็ของแนะนำสาวๆลอง 

“WANNA SHINE” ลิป Cathy Doll 

แท่งนี้เลยค่า

 (จะบอกว่าราคาแค่หลักร้อยแต่คุณภาพอัดแน่นเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดังไปเลยค่า)
อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน บ๊าย บาย ^^

พิกัด : เราได้มาจาก Watsons ราคา 169 บาทเท่านั้นค่า (กระชิบนะคะว่าเค้ามีให้เลือกมาถึง 6 สีเลยค่า)


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE