ห้ามพลาด!! น้ำหอม Legendary ของฝากมาเลเซีย หอมหวานหอมนานฉบับเจ้าหญิง

31 16
WITH <strong>น้ำหอม Legendary</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เฮโหลลค่าา ~ สาวๆ ใครกำลังมองหาน้ำหอมสไตล์ลูกคุณหนู หอมอ่อนๆติดทนนานทั้งวัน แนะนำเลยคะ น้ำหอม Legendary พี่สาวซื้อมาฝากจากมาเลเซีย พี่บอกว่าใครไปมาเลเซียห้ามพลาด!! ได้มาเชยชมสมใจอยากเลยเอามาลองสะเลย ขุ่นพระ!!กลิ่นหอมออกมาตั้งแต่ยังไม่แกะกล่องกล่องน่ารักมากกก ดูน่ารักเจ้าหญิงฟรุ้งฟริ้ง ให้ความหรูหราซ่อนหวาน เห็นแล้วชอบมากกก

พอได้ลองฉีด คือได้กลิ่นแรกมีความเป็นกล้วยไม้หวานๆหรูหรา แต่ไม่ใช่หวานเลี่ยนน้า เป็นหวานแบบละมุน ชวนหลงใหล ตัวแพ็กเกจฟีลเจ้าหญิงมากกก ขวดแก้วฝาขวดจะเป็นเหลี่ยมคริสตัลเลอค่ามาก พอฉีดน้ำหอม Legendary แล้วฟีลความมั่นใจคือมาเลย เดินเฉิดฉายไปไหนคิดว่าวันนี้ “ฉันคือเจ้าหญิง ฉันสวย” ที่สำคัญคือติดทน ติดนาน อยู่ได้ทั้งวัน ออกไปเช้ายันตอนเย็นกลับบ้านกลิ่นยังอยู่ อาบน้ำตื่นเช้าก็ยังอยู่ หอมจนคนที่บ้านจะขอยืม แต่ไม่ให้คะ กลัวหมด!!!
น้ำหอม Legendary ไม่มีขายในไทยนะคะ แต่ในมาเลเซียคือดัง ขึ้นชื่อเลยว่าเป็น “ของฝากมาเลเซีย” มีวางจำหน่ายที้งทางออนไลน์ และร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงาม และร้านค้าในสนามบินมากกว่า30แห่งทั่วมาเลเซีย Sasa,Parkson,Gurney Paragon และอื่นๆซึ่งเป็นน้ำหอมมาเลเซียเพียงหนึ่งเดียวที่พบได้ในสนามบินนานาชาติเลย ว้าวว~
สำหรับราคาของน้ำหอม Legendary Orchid 30 ml ราคา ประมาณ168 ริงกิต (1,250) บาท
และมีอีกรุ่น 50ml ราคาอยู่ที่ 228 ริงกิต(1,700 บาท) บอกเลยใครไปเที่ยวมาเลเซียหาของฝากว่าจะเอาอะไรดีแนะนำ น้ำหอม Legendary เลย ดูดีเป็นหน้าเป็นตามาก เป็นของฝากมาเลเซียที่ขึ้นชื่อ และไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้หวังว่าคนจะชื่นชอมรีวิวปู้กันนะคะ อย่าลืมนะคะ น้ำหอมLegendary ของฝากมาเลเซีย เพียงแค่ฉีดคุณเป็นเจ้าหญิง


PuPoo_56

PuPoo_56

ฮาโหล >< ยินดีต้อนรับสู่โลกของ PuPoo สาายรีวิว ของดีบอกต่อ ของชอบบอกมา

FULL PROFILE