รีวิวลิปสติก m.a.c ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

33 17

🙏🏻สวัสดีค่า❤️วันนี้ติ๊กมารีวิวลิปสติกที่ติ๊กชอบใช้ค่ะ ตัวนี้เค้าจะเป็นแบบเนื้อฉ่ำๆ วาวๆ สวย สีติด สีแน่นกลบสีปากได้ดีค่ะ

❤️ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าติ๊กเป็นคนที่มีปากแห้ง คล้ำ ค่ะ ❤️

😍ติ๊กได้ลองซื้อลิปสติกตัวนี้มา เค้ามีชื่อว่า ❤️ 💄M.A.C shot of colour lip oil 💄ตัวนี้เป็น💋ลิปสติกที่สีแน่น ปกปิดสีปากได้มิด สีสวย ทาแล้วฉ่ำ วาว เงา โกล์ว แบบสาวเกาหลีเลยค่ะ ติ๊กทาตัวนี้แล้วมีแต่คนทักค่ะ เค้าบอกสวย มีแต่คนอยากได้ เข้ากับติ๊ก ทำให้หน้าดูสวยได้วยค่ะ 💋(ติ๊กลองเช็ดออกก็ยังมีลิปติดอยู่ที่ปากค่ะ ไม่ได้ลอกออกเลยทีเดียว ติดทนดีอยู่ค่ะ สำหรับลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวแบบนี้ค่ะ💋

💄ติ๊กมีอยู่ 3 สีค่ะ 


1. 💄สี 890 เป็นสีส้มอมแดง สีสวยมาก ทาแล้วดูส้มแดง สวยๆ เริ่ด ไม่ได้แป๊ดอะไรมากค่ะ ทาได้ทุกวันค่ะ


2. 💄สี 890 เป็นสีส้มอมชมพูนิดๆ ตัวนี้ทาแล้วดูสวยแซ่บมาอีกนิดหน่อย ฉ่ำวาว โกล์ดสุดๆ ค่ะ


3. 💄สี 897 เป็นสีชมพูหวานเย้ายวน สีนี้เหมาะกับสาวหวาน ทาแล้วดูหวานสวย ไปงานแต่งได้ งานเบาๆ หวานๆ ทำให้หน้าละมุนมากกก สวยชมพูสุดๆค่ะ

❤️ถ้าหากใครที่กำลังหาลิปสติกที่ฉ่ำวาวว โกล์วแบบสาวเกาหลี บอกเลยค่ะตัวนี้ไม่ผิดหวัง แถมยังยังกลบสีปากได้ดีมากกก เป็นลิปสติกที่ติ๊กตามหาเลยค่ะ ชอบสุดๆ ละมุนนน มากกก เนื้อดีแบบนี้ที่ติ๊กต้องการเลยค่ะ❤️




❤️เพื่อนๆ ใช้แบบติ๊กกันไหมคะ อยากบอกว่าดีมากค่า อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองนะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE