มาทำความรู้จัก FYNE – Retinol Skin Revival Body Lotion กันเถอะ!!

41 19
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ก่อนหน้านี้เราก็เป็นหนึ่งในสาวกแบรนด์ไทยแบรนด์ดังอย่าง FYNE นะทุกคน มีโอกาสได้ใช้สกินแคร์สำหรับผิวหน้ามาค่อนข้างหลายหลายตัวเลยหละ แต่เราเพิ่งเห็นว่าตอนนี้ทาง FYNE เค้ามีออกผลิตภัณฑ์เป็นสกินแคร์สำหรับผิวกาย และยังไงหละ ทางเราก็ต้องไม่พลาดที่จะไปลองใช้อยู่แล้ว เกริ่นมาเยอะแล้ว เราไปทำความรู้จักพร้อมๆกันเลยดีกว่า

( ◜◡‾) (‾◡◝ )

FYNE

– Retinol Skin Revival Body Lotion

จะเรียกได้ว่า Retinol Skin Revival Body Lotion เป็นน้องใหม่ของแบรนด์ FYNE ลยก็ได้นะทุกคน เห็นแว๊บแรกคือสะดุดตาที่ดีไซน์แพคเกจมากๆ เรียบหรู มินิมอลแบบฉบับFYNEจริงๆ สำหรับตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวกายที่ความปั้วปังของนางก้คือไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราห์ต่างๆ พาราเบน รวมไปถึงมิเนรัลออยค่ะ บอกเลยว่าสาวกคนผิวแพ้ง่ายต้องถูกใจสิ่งนี้แน่ๆ 

ヽ(∀<●)

แล้วมันแตกต่าง..จากโลชั่นทั่วไปยังไง?

นอกจากจุดเด่นเรื่องที่เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมไปถึงคนที่มีแนวโน้มผิวแพ้ง่ายแล้ว เค้ายังมีคุณสมบัติเด่นๆอื่นๆอีกนะ

คุณสมบัติ :

☺ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

☺ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น

☺ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

.

มาต่อกันที่ส่วนผสมของโลชั่นตัวนี้กันต่อ เค้ามีส่วนผสมหลักๆที่เป็นไฮไลท์เลยนั่นก็คือ เรตินอลที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน รวมไปถึง ไนอาซินาไมด์ที่บอกเลยว่าคุณสมบัติเกินต้านไม่ว่าจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น เสริมความแข็งแรงให้กับผิว เรียกได้ว่าดีต่อใจ ดีต่อผิวจริงๆ

ความรู้สึกก่อนที่จะได้ลองใช้...

ตอนแรกเลย ในหัวเราคือคิดว่าโลชั่นตัวนี้เนื้อต้องหนักทาแล้วต้องเหนอะผิวแน่ๆ อันนี้คือสิ่งแรกที่เราคิดเลย กะว่าตอนแรกจะเอาไว้ทาช่วงกลางคืนอย่างเดียว แต่เอาจริงๆนะ“เราคิดผิด” ฮ่าๆ 

...จำได้ว่าตอนที่ลองเนื้อโลชั่นครั้งแรกเป็นช่วงเวลาบ่ายๆ ก็คือลองทาที่แขนเล่นๆ แกเอ้ย!!โลชั่นมันเนื้อบางเบา ทาไปสัก 1 นาทีก็คือซึมลงผิวไปหมดแล้ว โอ้ยอย่างชอบเลย เพราะว่าคิดว่ามันเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยสุดๆ เพราะอากาศมีแต่ร้อน กับร้อนมากจริงๆ ตอบโจทย์สภาพอากาศสุดๆ ให้คะแนนความเซอร์ไพร์สนี้เลยเต็มสิบ... (>_<)

....เอาเป็นว่าจะทาเช้า ทาเย็นก็คือได้หมดเลย แต่อยากแนะนำไว้นิดนึงนะคะ ว่าในช่วงเช้าหลังจากทาโลชั่นตัวนี้แล้วควรทากันแดดตามด้วยนะคะ และ**ตัวโตๆเลยว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ รวมไปถึงคุณแม่ที่ให้นมบุตรไม่ควรใช้โลชั่นสูตรนี้น๊า

แล้วความรู้สึกหลังใช้มาแล้ว สัปดาห์หละ..เป็นยังไง?

ปกติเราเป็นคนที่ผิวกายค่อนข้างแห้ง อารมณ์แบบทาโลชั่นทั่วไปผิวก็ยังแห้งฟีลนั้นเลย เราได้ลองใช้โลชั่นตัวนี้ทาทั้งแขน-ขา ทาทั้งเช้า-เย็นติดต่อกันมาครบ 1 สัปดาห์แล้ว อย่างที่สังเกตได้ชัดๆเลยคือเรารู้สึกว่าผิวเราแห้งน้อยลง ดูชุ่มชื้นขึ้น ถือว่าประทับใจมากๆ เพราะด้วยความที่เนื้อบางเบา ซึมเร็ว แต่มันทาแล้วยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้จริงๆ เราให้สิบเต็มเลย

เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลอง...

สำหรับค่าตัวของน้อนโลชั่นตัวนี้อยู่ที่ 890 บาท ด้วยปริมาณที่ 250g. เลย 

 เผื่อใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line Offical : @fyneskin

.

หลังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ...วันนี้ขอตัวไปก่อนน๊า บะบายยย  (∩_∩)


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE