เปิดกรุน้ำหอม ของฝากจากมาเลเซีย (Legendary)

32 20

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาแชร์ความดีงามของน้ำหอม Legendaryตัวนี้เราใช้อยู่ชอบมากๆเลย
ต้องบอกก่อนเลยว่าครั้งนึงมีพี่ที่รู้จักไปเที่ยวมาเลเซียแล้วซื้อของมาฝากเป็นน้ำหอมตัวนี้เลย กลิ่นนี่คือติดทนมากๆแถมเป็นกลิ่นที่เราชอบมาก เป็นอารมณ์แบบสวนดอกไม้ ให้ความรู้สึกดีมากๆ
ก็เลยติดใจ พอมีโอกาสได้ไปมาเลเซียก็คือต้องหาซื้อมาจนได้ ตัวนี้เลยทุกคน Legendary

ด้วยความที่ชอบมากๆเลยหาข้อมูลตัวน้ำหอมมาด้วย ซึ่งเค้ามีชื่อเสียงเรื่องน้ำหอมกล้วยไม้ น้ำหอม Legendary เป็น EDP และได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานของ Mahsuri จากลังกาวี (สตอรี่เริ่ดนะ)
นอกจากนี้เค้ายังเป็นแบรนด์น้ำหอมจากมาเลเซีย เป็นที่รู้จักในด้านการทำน้ำหอมพรีเมี่ยมที่ทั้งแปลกใหม่และมีเสนห์ความเป็นพื้นเมือง

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้หอมดอกไม้สดชื่นมากๆ กลิ่นติดทน ฉีดทีนึงคือฟุ้งกระจายหอมทั้งหอมอะ ชอบมากๆ ใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้ต้องรักเลย


คือช่วงนี้เริ่มท่องเที่ยวกันได้แล้ว ดีใจมากๆ ได้เวลาไปช้อปน้ำหอมที่มาเลแล้ว ใครที่อยากไปช้อปเหมือนกัน แปะพิกัดไว้ให้เลย สถานที่ขายในมาเลเซียเช็กได้จากเว็บนี้น้า https://www.legendaryperfume.com แล้วกดที่เมนู Find us ด้านบน จะเจอโลเคชันที่มีขายน้ำหอมนี้หลายจุดเลยค้าบบ

ซึ่งผลิตภัณฑ์น้ำหอมกล้วยไม้ Legendary เค้าเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเลย ใครที่อยากจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ย่อมได้หรือ ทางร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงาม และร้านค้าในสนามบินมากกว่า 30 แห่งทั่วมาเลเซีย (รวมถึง Sasa, Parkson, Gurney Paragon และอื่น ๆ อีกมากมาย) ซึ่งเป็นน้ำหอมมาเลเซียเพียงหนึ่งเดียวที่พบได้ในสนามบินนานาชาติเลย
ตอนนี้ยังไม่มีขายในไทย มีขายเฉพาะในมาเลเซียนะทุกคน

ถือว่าใครที่กำลังมองหาของฝากจากมาเลเซียหรือกำลังมีแพลนไปเที่ยวมาเล ต้องจัดน้ำหอม Legendary ติดไม้ติดมือมาแล้วแหละ หอมฟุ้งจริงๆ



ทุกคนไปเที่ยวมาเลได้อะไรติดมือมาบ้างแชร์กันได้เลยน้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า ^^//


Phetlada Henkaew

Phetlada Henkaew

สวัสดีค้าบบบ กต.เองน้า
เขียนรีวิวไม่เก่ง แต่อยากบอกต่อ เราจะสวยไปพร้อมกันนะคะสาวๆ

***ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะค้า ^^

FULL PROFILE