รวมลิปบำรุงมีสี ทาแล้วปากดูสุขภาพดี 2022

50 30

ฮาโหลลลล มาพบกันแย้ววันนี้มาเอาใจสาวๆ สายชอบทาลิปสีแต่ยังอยากได้ฟีลดูปากสุขภาพดีบำรุงไปในตัว ใครที่ชอบสายนี้ต้องห้ามพลาด…แต่ละตัวบอกเลยว่าชอบมาก โดยจะมีทั้งหมด3ตัว แต่ละไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนนน อ่าาา….สงสัยกันใช่มะล้าาา ว่าเป็นตัวไหนบ้างงงง ไม่รอช้าตามไปดูกันเลยยย

สวอชสีมาให้ได้ชมแบบเรียกน้ำจิ้ม

ตัวแรกบอกก่อนเราว่าชอบมากกก…นี่เลย Cathy Doll! Wanna Shine Lipstick (เคที่ดอลล์ วันนาไซน์ ลิปสติก) มีทั้งหมด 6 สี ราคา 169 บาท เป็นลิป Shine สีพีช เนื้อฉ่ำวาว เทรนด์มาแรงในตอนนี้เลย‼️ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน  ส่วนตัวนะคิดว่าเทียบกับลิปมันในเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยถึงแม้ว่าราคาที่ต่างกัน แต่ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงเคาน์แบรนด์มากในราคาที่เอื้อมถึง คุณภาพ 10/10 ตอนซื้อมาใช้ก็ไม่ได้คาดหวังคิดว่าอาจจะเทียบ 2 ตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ไม่ได้ แต่หารู้ไม่ว่าเกินคาด คือดีมากกก ทั้งสีลิปสติก ทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์ และราคา ไม่ได้อวยเวอร์นะทุกคน แต่ถ้าไม่เชื่อ…ไปลองซื้อมาใช้เลยย แล้วจะรักกกก

ตอนทาในใจคือแบบโอโห ลิป Cathy DoI ! รุ่น Wanna shine สี03 ที่เราซื้อมาแบบไม่คาดหวังแต่เกินคาดไปมากกก เนื้อลิปดีโคตร  เนื้อวาวเนียนลื่นธรรมชาติ ทาแล้วเหมือนปากเต็ม อมชมพูเรื่อยๆ แล้วราคาร้อยนิดๆอ่ะ

ต่อว่าตัวที่2…BOBBI BROWN Extra Lip Tint ตัวนี้เห็นเพื่อนมีแล้วมันอดใจไม่ได้ บวกกับทนกระแสไม่ได้ก็เลยไปตำตาม ในส่วนของคะแนนความชุ่มชื้นเอาไปเลย 10/10 เนื้อบางมากเลเยอร์ทับเป็นสิบรอบก็ไม่หนาเลย ในฟิวฟินิชระเรื่อ ๆ ทาแล้วปากดูสุขภาพดีมากกกปากชมพูดูธรรมชาติสุด‼️ตอบโจทย์คนปากแห้งบำรุงดีมาก ชอบบ ราคา 1450 บาท ราคาแอบแรงอยู่ แต่เทียบกับคุณภาพก็ถือว่าโอเคเลยแหละะะ

ตอนซื้อคือไม่รู้จะเอาสีไหนเลย สวยธรรมชาติหลายสี แต่ก็ตำเป็นสี BABE PUNCH มาสีแบบทาแล้วปากดูมีสุขภาพดีมากๆแต่ไม่แบบสีชัดอะไรมาก คนปากคล้ำอย่างเรากลบไม่มิดน้า แต่ปากคือชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆ

ตัวสุดท้าย ปากสุขภาพดีแบบสายเกาต้องLaneige Stained Glow Lip Balm ทินท์ลิปบาล์มตัวนี้ช่วยความชุ่มชื้นยาวนานมากๆ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนริมฝีปาก ให้หลุดออกอย่างรวดเร็วและอ่อนโยน  เอกลักษณ์เฉพาะเลยคือสะท้อนประกายสีตามอุณหภูมิของร่างกาย มีคุณสมบัติของส่วนประกอบสำคัญอย่าง “เชียร์ บัตเตอร์” ที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ละลายตามอุณหภูมิของร่างกาย ให้สีสันเนียนกลืนไปกับสีปากของเรา

ทาสีที่ใช้เป็นNo.2 Rich Red เป็นอีกสีที่ถูกใจใช่เลย ปากมีความแวววาว แล้วปากดูอวบอิ่มสุดๆ สีคือยังไม่สามารถกลบสีปากเดิมได้ ให้ฟิวธรรมชาติขั้นสุดดด

📍พิกัด
Cathy Doll! Wanna Shine Lipstick : Watsons , Karmart , Lazada ,Shopee

BOBBI BROWN Extra Lip Tint : เคาน์เตอร์ BOBBI BROWN

Laneige Stained Glow Lip Balm : Lazada ,Shopee , ShopLaneige

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนน้าาา หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิว ที่เอื้อต้องใจทำกันนะคะ…ครั้งหน้าจะมาป้ายยาอะไรอีกรอติดตามชมได้เลยน้าาา บะบายยยยย 


euarayko

euarayko

FULL PROFILE