ป้ายยาตัวบำรุง ที่ผู้ชายอย่างเราใช้แล้วเวิร์คมาก แบบหลงรักไม่เปลี่ยนใจ

35 20

บอกเลยว่าผู้ชายก็หันมาดูแลตัวเองกันเยอะแล้วครับ ไม่ว่าจะเรื่อง สกินแคร์ การแต่งตัว และการดูแลตัวเองต่างๆ สำคัญจริงๆครับ เพราะว่าไม่มีใครหรอกที่จะบ่อยให้ตัวเองโทรม และในวันนี้เราขอมาแชร์ ตัวสกินแคร์ที่ใช้ง่าย แต่ประสิทธิภาพคือดี เตรียมไปหามาลองกันได้เลยครับ

ตัวที่ขาดไม่ได้ก็คือกันแดด ไม่ว่าจะใครก็ควรต้องใช้ครับ สำหรับเราเน้นตัวกันแดดที่เนื้อครีมไม่หนา ไม่มีสี และอ่อนโยนกับผิวหน้า เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย หนึ่งข้อนิ้วไม่เกินใจครับบอกเลย​

เรื่องข้อศอกและหัวเข่าดำเนี้ย มันเป็นของคู่กันกับผู้ชายอย่างเราๆ เมื่อก่อนก็ลองวิธีธรรมชาติมาหลายวิธีเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะ มะขาม มะนาว อะไรก็ตาม ลองมาก็ไม่ดีขึ้น ใส่กางเกงขาสั้นแล้วไม่ค่อยมั่นใจเลยแหละ

แต่พอลองใช้ เซรั่มหมีขาว นี่ก็ว่าผลลัพธ์หลังใช้ 7-14 วัน ดูโอเคขึ้นมากนะ รอยดำๆ ผิวหนังที่ด้านๆก็ค่อยๆดีขึ้น ส่วนตัวชอบมาก ถ้าให้คะแนนก็คงจะต้อง 9/10  ทำให้ใส่ขาสั้นมั่นใจขึ้น สีของหัวเข่าก็จางลง ไม่ค่อยดำ ไม่ด้านอีกแล้ว เก็บไว้เป็น favorite  ได้เลยครับ

มาส์กหน้าก็เรื่องสำคัญสำหรับผู้ชายอย่างเราเหมือนกันนะครับ เดี่ยวนี้ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้มาส์กก็เยอะมาก แต่ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับความต้องการของเราเหมือนกันนะ อยากให้หน้าใสเนียน หรืออยากช่วยบำรุงสภาพผิวให้แข็งแรง ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคนเลยครับ  และตัวนี้คือเราชอบมากเลย ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ให้สภาพผิวหน้าดีขึ้น โดนแดดแรงๆ โดนฝุ่น อะไรมาทั้งวันก็ต้องบำรุงกันหน่อย

ถ้าพูดถึงเรื่องตัวช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรง คืนความชุ่มชื้นให้ผิว สำหรับเราก็ต้องตัวนี้ครับ  เจลอโลนามิ ตัวช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่โดนแดด หรือมลภาวะต่างๆ ออกไปด้วย รอยแดง รอยดำ ก็จางลง เพราะตัวนี้เป็นเจลว่านหางและเลม่อน หลังล้างหน้าเสร็จก็ทาตัวนี้ได้เลย ส่วนตัวเราชอบมากๆ ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่มี Paraben ด้วย ราคาถูกและดี มีอยู่จริงจ้า

เป็นไงกันบ้างครับ สำหรับเคล็ดลับดีๆ ฉบับผู้ชายอย่างเรา อยากให้เพื่อนๆ ลองหามาใช้กันดูน๊า เพราะว่าอย่างที่บอกไปว่า ยุคนี้ใครๆก็อยากดูดีในแบบของตัวเอง มั่นใจในตัวเอง พร้อมทำทุกอย่างให้เต็มที่ และครั้งหน้าจะมีบทความอะไรดีๆมาแชร์อีก รอติดตามกันด้วยนะครับ 😋


Donno Morirun

Donno Morirun

ข้าคือนักรบแห่ง อัซคาบัน

FULL PROFILE