รีวิวตัวช่วยลดอาการผมหลุดร่วง เร่งผมยาว และปัญหารังแค ให้ปัญหาหมดไป

38 18

สวัสดีครับทุกคน วันนี้โอมจะมาบอกต่อตัวช่วยดีๆ ที่จะสามารถลดน้ำมันบนหนังศรีษะ ลดการหลุดร่วง เร่งผมยาว และปัญหารังแคอีกต่อไปด้วย Preszo Pro Long Anti Hair Fall Tonic และ Preszo Pro Long Micellar Shampoo For Thinning & Oily Hair เดี๋ยวจะอธิบายอย่างละเอียดเลยค้าบบบ

Preszo Pro Long Anti Hair Fall Tonic

น้องมีลักษณะมีเนื้อเป็นน้ำใสๆ เวลากดจะเป็นสเปรย์ละอองออกมา ใช้ง่ายม้ากกกก สะดวกสุด เพราะตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด บำรุงหนังศีรษะและรากผม ปรับสมดุลน้ำมันบนหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะฟื้นฟูแข็งแรงขึ้น หนังศีรษะมันน้อยลง ลดรังแคและสิวบนหนังศีรษะ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม เส้นผมเกิดใหม่แข็งแรงขึ้น




Preszo Pro Long Micellar Shampoo For Thinning & Oily Hair

แชมพู สูตรพิเศษสำหรับบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ยาวไว ลดความมันบนหนังศีรษะ ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม อุดมด้วยสารสกัดสำคัญ4ชนิด

-Hydro Keratin ช่วยบำรุงลึกถึงรากผม พร้อมบำรุงให้หนังศรีษะชุ่มชื้น ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง

-Niacinamide และZinc ช่วยขจัดรังแค ลดความมันบนหนังศีรษะ และลดผมหลุดร่วงซึ่งเกิดจากหนังศรีษะมัน

-วิตามิน B5 ช่วยสร้างเซลล์ใหม่ เพิ่มความชุ่มชื้นในหนังศีรษะ และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

ความรู้สึกหลังใช้งาน ความรู้สึกแรกเนื้อสเปรย์ใสกลิ่นจะเป็นธรรมชาติใครที่ไม่ชอบจะรู้สึกเอียนเลย แต่สำหรับโอมชอบมากครับ จะได้ฟีลธรรมชาติสุดๆ ส่วนเนื้อแชมพูจะนุ่มมาก มีฟองเยอะสระผมเสร็จแล้ว หลังไดผมรู้สึกได้เลยว่าความมันบนศรีษะลดลง ผมขาดหลุดล่วงลดลง และรังแคหายไปเลย ใช้แล้วรู้สึกเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมาก อยากแนะนำให้ลองใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำกันนะครับ จะเห็นผลชัดเจนมาก ขออวยแบบไม่เผื่อใจ 10/10 ไปเลยจ้า

ผลลัพธ์หลังใช้งานมา 7-14สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าครั้งแรกที่ใช้เส้นผมความมันบนศรีษะลดลง ผมขาดหลุดล่วงลดลง และรังแคหายไปเลยจ้า พอได้เริ่มใช้มาสักระยะจะรู้สึกเห็นการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น เส้นผมมีสุขภาพดี จากเดิมที่เส้นผมขาดหลุดร่วงง่ายหลังไดผมเสร็จ ตอนสางผมผลลัพธ์ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนปัญหารังแคตอนนี้ส่วนน้อยที่เจอ เพราะสุขภาพของเส้นผมดีขึ้นเยอะมากๆ  เลยอยากจะแนะนำให้ลองใช้ดูครับ ติดใจแน่นอนค้าบบบ

ราคาแชมพู 290บาท ราคาโทนิค 390บาท

ช่องทางการจำหน่าย  FB:preszo,Lazada

 https://s.lazada.co.th/s.hoxMi

https://s.lazada.co.th/s.howks


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE