รีวิว Sensibio H2O Eye อายรีมูฟเวอร์ใหม่สุดว้าววว จาก Bioderma

30 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเอมกันอีกครั้งนะคะ รีวิวในวันนี้บอกเลยว่าเอมดีใจมากที่ได้รับเกียรติร่วมรีวิวผลิตภัณฑ์ Eye Makeup Remover ตัวใหม่ล่าสุดจาก BIODERMA นี้ด้วย จริงๆแล้ว แบรนด์เป็นที่ทราบกันดีถึงเรื่องมาตรฐาน คุณภาพของตัวสินค้าในหลายผลิตภัณฑ์อยู่แล้ว แต่วันนี้ที่เอมจะพูดถึงก็คือ อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์นั่นเองค่ะ

BIODERMA SENSIBIO H2O EYE

เป็นอาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ BIODERMA เวชสำอางที่มีชื่อเสียงที่สุดในเรื่องความอ่อนโยนกับผิว ซึ่งอาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ตัวนี้มีลักษณะการทำงานแบบ "ไบโอมิเมติก ไมเซล่า" คือใช้วิธีการดูดจับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่างๆ แม้ว่าเครื่องสำอางนั้นจะติดทนมากมายแค่ไหน เพียงแค่แตะเท่านั้น เครื่องสำอางก็หลุดออกจากผิวอย่างอ่อนโยนโดยที่ไม่ถูให้ผิวของเราเกิดการเสียดสีเลยแม้แต่น้อย ทั้งนี้ยังได้รับสิทธิบัตร แอคทีฟไบเฟส ไมเซล่าวอเตอร์อีกด้วยค่ะ
ลุคการแต่งหน้าในวันนี้ของเอม แม้จะดูเป็นลุคที่แต่งได้ง่ายๆ ดูสบายๆ แต่ว่าเครื่องสำอางที่เอมใช้ในวันนี้ติดทนทุกชิ้นเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น คอนซีลเลอร์ อายไลเนอร์ มาสคาร่า ครีมบลัช อายแชโดว์ รวมไปถึงลิป ไม่มีตัวไหนที่ลบออกจากผิวได้ง่ายเพียงแค่แตะอายเมคอัพ รีมูฟเวอร์เลยสักตัว ปกติที่เอมใช้เซ็ทนี้ ตอนลบก็จะใช้เวลาสักพักใหญ่เลยค่ะ กว่าจะลบเครื่องสำอางออกจากหน้าหมด โดยวิธีที่ใช้คือต้องถูเบาๆด้วยนะคะ ปกติแตะไว้เฉยๆ ไม่ออกเลยค่ะ ซึ่งวันนี้เอมจะมาทดสอบให้ทุกคนได้เห็นกันไปเลยว่า อายเมคอัพ รีมูฟเวอร์ตัวนี้จะลบเครื่องสำอางของเอมได้อย่างสะอาดหมดจดมั้ย แล้วจะทำให้เอมแสบตาหรือเปล่า?

ก่อนที่จะไปเทสกับผิวจริงๆ เอมขอลองเทสกับท้องแขนของเอมด้วยการทดสอบการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแต่ละประเภทก่อนนะคะ โดยในภาพที่เอมเพิ่มเข้ามาในการทดสอบด้วยก็คือ ครีมอายแชโดว์ กลิตเตอร์อายแชโดว์และเจลเขียนคิ้วค่ะ ซึ่งปกติเอมจะมีปัญหากับการทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้อย่างมาก บางครั้งถูกจนหน้าตาแดงไปหมดแล้ว น้องเค้ายังไม่ยอมออกเลยค่ะ ซึ่งตอนทดสอบบอกตรงๆว่าก็หวั่นใจว่าจะลบออกได้จริงมั้ย แต่ในภาพก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าอาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ตัวนี้ ลบเครื่องสำอางกันน้ำที่ขึ้นชื่อว่าล้างออกยากมากได้จริง เอมไม่ได้ออกแรงถูเลยแม้แต่น้อย แค่แตะเท่านั้นเองค่ะ หลุดออกตามกันมาเฉยเลย งงมาก ทำไมมันลบออกง่ายขนาดนี้ ประทับใจเลยนะ ทีนี้มาลองใช้จริงกับผิวหน้าบ้างดีกว่าค่ะ ว่าน้องเค้าจะทำให้เอมแสบตา แสบผิวมั้ย?
วิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะ แค่เราเขย่าให้น้องเข้ากันก่อน จากนั้นก็ชุบกับสำลีให้ชุ่ม แล้วก็แปะไว้ในบริเวณที่เราต้องการทำความสะอาด ทิ้งไว้ 5 วินาที แค่นี้เครื่องสำอางก็หลุดออกมาอย่างอ่อนโยนแล้วค่ะ ซึ่งเป็นอะไรที่ง่ายและดีต่อใจมากๆ ที่สำคัญคือเอมไม่แสบตาหรือแสบที่ผิวหน้าเลยนะคะ เอมเป็นคนที่ผิวรอบดวงตาค่อนข้าง Sensitive ค่ะ ถ้าผลิตภัณฑ์ไหนรุนแรงจนเกินไป เอมจะแสบตา ผิวรอบดวงตาจะแดงเป็นจ้ำๆ มีอาการตาแดงและลืมตาไม่ขึ้นทันที แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย ขนาดเอมลองชุบจนสำลีชุ่มไปด้วย อายเมคอัพ รีมูฟเวอร์ และนำไปแปะทั้งที่มันชุ่มๆแบบนั้นอย่างตั้งใจ มันก็ไม่มีอาการแสบเลย ประทับใจมากๆค่ะ
เอมจึงลองเช็ดครึ่งหน้าให้ดูก็เป็นดังในภาพเลยค่ะ ครึ่งหน้าก็คือสะอาดหมดจด สะอาดจนเห็นรอยแผล รอยสิวกันไปเลย หลังจากที่เอมได้ลองใช้แล้วเอมรู้สึกมันสบายผิวมากเลยค่ะ ไม่มีอาการระคายเคืองอะไรเลยสักนิด แล้วก็รู้สึกว่าผิวรอบดวงตาและริมฝีปากดูชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะคะ ปกติมันจะไม่ใช่ความรู้สึกนี้เลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้ามี "โปรวิตามิน บี 5" ด้วยมั้งคะ ผิวจึงไม่ได้แห้งเหมือนทุกครั้งที่เอมเคยเป็น แล้วเอมก็ทราบมาว่าการที่มีโปรวิตามิน บี 5 ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์จะทำให้ผิวรอบดวงและขนตาแข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ ดีงามมากเลยอ่ะ
ซึ่งจากการทดลองใช้งานจริง...เอมขอยืนยันอีกเสียงค่ะ ว่า " BIODERMA SENSIBIO H2O EYE "
* สามารถลบเครื่องสำอางที่ติดทน กันน้ำ ได้จริง
* ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ไม่แสบตา ไม่แสบปาก
* ลบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ต้องออกแรงถู
* ช่วยบำรุงให้ผิวรอบดวงตาและขนตาแข็งแรงขึ้น
* อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ถึงเวลาให้คะแนนตามธรรมเนียม
1. เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด 10/10
2. ไม่แสบตา ไม่แสบปาก ไม่แสบผิว 10/10
3. แพคเกจจิ้ง 9/10 (ฝาเปิดยากนิดนึงค่ะ ถ้าเป็นแบบหัวปั๊มก็น่าจะสะดวกดี)
4. ความรู้สึกหลังใช้ 10/10 (เพราะชอบฟีลผิวสัมผัสหลังการใช้มากๆค่ะ)

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE