Hair mist 3 กลิ่นให้ความหอมหลากสไตล์ สยายผมอย่างมั่นใจ~

59 32

Hair mist เป็นไอเทมน่ารักกุ๊กกิ๊กที่ทางเราชอบใช้มาก

ยิ่งเป็นสาวที่ชอบปล่อยผม ไว้ผมยาวอย่างเราแล้วละก็เรียกได้ว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง>< ฉีดก่อนออกไปข้างนอกก่อนไปพบปะผู้คนหรือเมื่อครั้งที่ต้องใช้ส่งสาธารณะ เช่น BTS MRT ที่มีผู้คนหนาแน่นเบียดเสียด แล้วตัวเราค่อนข้างไม่สูงมาก จมูกคนอื่นจะพอดีกับศีรษะเราเพราะฉะนั้นแจนจะฉีดเป็นประจำเสริมความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ วันนี้เลยเลือกมา 3 กลิ่นที่ชอบและใช้เป็นประจำ

Chanel 

gabrielle 

กลิ่นนี้ถ้าเพียงแค่เปิดฝาดมอาจจะรู้สึกว่าเป็นกลิ่นที่ดูมีอายุ แต่พอฉีดที่เส้นผมแล้ว กลับให้กลิ่นที่หอมแพง และดูมีสเน่ห์มากๆ เป็นกลิ่นที่เรียกว่าโดดเด่น เหมาะกับฉีดไปเดทในวันพิเศษได้เลย ที่น่าสนในคือเป็นสูตรใหม่ที่บำรุงสุขภาพเส้นผมให้นุ่มลื่นและเงางาม มากขึ้น ใบบรรดาสามขวดนี้แจนชอบแพ็คเกจขวดนี้ที่สุด🧡 เพราะมีความชาแนล สวยแพงมงลงม๊ากกกก เป็นขวดแก้ว สีขุ่นทรงสี่เหลี่ยม

 Jo malone 

Wild Bluebell💚 

กลิ่นหอมของดอกไม้ป่าผสานกับใบไม้เขียวให้วามหอมหวานสดชื่นนุ่มนวล รวมกับกลิ่นหอมสะอาดของลูกพืชที่ให้กลิ่นหอมหวานละมุนแบบครีม และมาจบที่กลิ่น Musk ที่เป็นกลิ่นหอมแบบพาวเดอร์รี่ที่หอมสะอาด เพิ่มมิติของ กลิ่นให้นุ่มนวล โดยรวมเป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วให้ฟิลหอมแนวดอกไม้ กลิ่นหอมอ่อนๆเบาๆ รู้สึกถึงความสดชื่นและสะอาด 💧เป็นกลิ่นที่ไม่ค่อยติดทนนานเท่าไหร่ แจนว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่เหมาะกับฉีดไปทะเล หรือไปเที่ยวธรรมชาติ~ ขวดสวยงามตามแบบฉบับ Jo malone แต่หัวละอองไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่><

Burberry💛 

Her London Dream Hair Mist 

เอกลักษณ์ของ Burberry ที่ผสมผสานกลิ่นหอมของมะนาว ~ ที่มีกลิ่นของกุหลาบและโบตั๋นที่ช่วยมอบความสดชื่นทำให้รู้สึกสดใสมีชีวิตชีวาแต่ยังคงมีความเป็นกลิ่นอายของความหรูหรา ฉีดทีแรกกลิ่นแรกจะมีความอมเปรี้ยวของมะนาวและขิง แต่พอทิ้งไว้สักพักจะเป็นกลิ่นที่นุ่มขึ้นรู้สึกอบอวลด้วยความสดชื่น✨ จึงเหมาะกับฉีดไปได้หลายในโอกาส สามารถเข้ากับการแต่งตัวได้หลายลุค สำหรับผมแจนติดทนนานราวๆ 6 ชั่วโมง! ขวด ขนาดกำลังพอดีพกพาง่าย หัวสเปรย์ละอองละเอียดฟุ้งกระจายดีมากๆ ^^


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE