สวยตาแตก! กับคอนแทคเลนส์แบบใหม่แบบสับจาก Luxzy Contact Lens

38 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายยย~ สวัสดีทุกคนเลยนะคะ วันนี้ใครสาวกคอนแทคเลนส์ห้ามพลาด! เพราะว่าศิริจะมาอัพเดทคอนแทครุ่นใหม่ล่าสุดจาก Luxzy Contact Lens ที่น้องยืนหนึ่งเรื่องความใสสบายและลายนัวไม่ไหว ที่ใส่แล้วตาดูเก๋มีอะไรที่สำคัญใส่ได้ในทุกๆโอกาสเลยค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันเลย

LUXZY CONTACT LENS 

; )

มาแนะนำน้องเค้านิดๆหน่อยๆสำหรับคนที่ยังไม่รู้จักหรือไม่เคยใช้น้องเค้านะคะ ตัวเลนส์บางพิเศษ วัสดุเกรดพรีเมี่ยมค่ะ แอบกระซิบว่าผลิตจากโรงงานเดียวกับร้านคอนแทคเลนส์ชื่อดัง O-LENS ของเกาหลีเลยแม่ ค่าอมน้ำ 42% แบบรายเดือน ที่ใส่สบายตากำลังดีเลยค่ะ ซึ่งวันนี้ศิริคัดรุ่นใหม่มา 4 รุ่นที่คละๆสี รวม 8 คู่ที่คิดว่า สวยตาแตก เหมาะกับทุกลุคทุกโอกาสจ้า ไปดูกันเลยยยย~

April Rain Almond Brown : คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลเข้มไล่สีคู่กับสีน้ำตาลอัลมอนด์ ตัดขอบสีน้ำตาลเข้มแบบนัวๆค่ะ เป็นลายที่ไม่ได้เอะอะตะโกนว่าเราใส่คอนแทคเลนส์นะเว้ยแก ตาดูสวยธรรมชาติเป็นความนัวที่เหมือนตาใส่ฟิลเตอร์ละมุนๆ เป็นรุ่นที่ใส่ไปทำงานได้หรือใส่ไปมหาลัยได้ค่ะ

April Rain Gray : คอนแทคเลนส์สีเทาเข้มไล่สีเป็นสีเทาตุ่นๆอ่อนๆ ไม่ออกไปทางเทาฟ้านะคะ เป็นสีเทานัวๆเลยอาจจะเหลือบความเขียวนิดๆ รุ่นนี้จะตัดขอบสีเข้มแต่ละมุนๆฟีลดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ตัดขอบตาหวานตาแบ๊วนะคะ สีเทารุ่นนี้สีค่อนข้างชัดเลยนะคะ แต่ไม่ได้แรงมากเพราะเค้าผสมมกับความเป็นสีเทาเข้มมาด้วย บอกเลยว่าสวยจริง จะแต่งหน้าลุคเกาหลีหรือสายฝอ สามารถใส่ได้เลยค่ะ

April Rain Brown : สีน้ำตาลหายากนะคะ กับสีน้ำตาลอมเทาตุ่นๆ สีเปลือกไม้ ไล่สีน้ำตาลเข้มไปน้ำตาลอ่อน ผสมกับอย่างลงตัวค่ะ ใครที่ชอบตาสีน้ำตาลเทา น้ำตาลซีดๆรุ่นนี้คือสีดีไม่ไหว สีชัดเจน ดูแพงลักซ์ชูมากค่ะ แต่ไม่ได้ทำให้ตาดูหลอกนะคะเพราะด้วยตัดขอบละมุนและลายนัวค่ะ สายฝอแบบเบาๆใส่ได้รูปปังมากกกก

Honey Love Brown : ตาหวานไม่ไหวววว~ รุ่นนี้เป็นสีน้ำตาลที่ไม่อมส้มหรืออมทองมากไปค่ะ น้ำตาลกลางๆที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไปค่ะ ใส่ให้รู้ว่าใส่มันสไตล์ศิริเลย 555 มีลูกเล่นเล็กๆคือมีกับเพิ่มเลเยอร์สีเข้มสีอ่อนมาด้วย ่ใส่แล้วตาดูสวยหวานเป็นธรรมชาติค่ะ ตัดขอบเข้มแต่ยังคงความนัวละมุนไม่แบ๊วจนเกินไป ถึงน้องจะสีชัดแต่เป็นสีน้ำตาลกลางๆไปทางเข้มนิดๆจึงสามารถใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวันเลยจ้า

Honey Love Gray : ความปังของรุ่นนี้คือกานต์มีเลเยอร์ 2 สีในเลนส์เดียว แต่สีเทารุ่นนี้จะมีความสีเทาเข้มๆผสมกับสีเทาอมน้ำตาลเหลือบสีทองนิดๆ รวมกันได้อย่างลงตัว เป็นสีเทาที่ศิริว่าเก๋มากค่ะ ศิริใส่บ่อยมากเพราะใส่แล้วตาสวยปังดูเป็นสาวตัวเล็กตัวน้อย สีเทาที่นัวๆหวานกรุบ ไม่เปรี้ยวเกินไม่หวานเกิน ใส่ได้ทุกโอกาสจริงๆค่ะ

RoseGold Brown : รุ่นนี้จะมีลูกเล่นด้านในตัวเลนส์ค่ะ  ขอบด้านในนัวๆรวมถึงตัดขอบเข้มละมุนๆค่ะ สีน้ำตาลกลางๆอมเทา ทำให้ตาดูมีเสน่ห์มากๆ แอบดูเปรี้ยวเล็กๆ ใครที่ชอบเลนส์สีน้ำตาลแต่ไม่หวานเกินไป แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ แต่มีความเป็นธรรมชาติอยู่จึงใส่ได้ทุกโอกาส ทุกลุคการแต่งหน้าเลยจ้า

RoseGold Gray : สีเทารุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวในวันนี้ที่มีความออกเทาอมฟ้าค่ะ สายฝอแต่ดูแพง ไม่เฟียสจนเกินไป อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ แซ่บได้ ลูกคุณหวานๆได้ หรูดูแพงก็ได้ เอาอยู่หมดเลยค่ะ

Rain Kiss Brown : ละมุนไม่ไหวรุ่นนี้ค่ะ สีน้ำตาลกลางๆออกเข้มขึ้นมาหน่อย เป็นน้ำตาลจริงๆไม่ออกทองหรือส้มค่ะ มีความเป็นธรรมชาติ ดูหวานทำให้ตากลมดูโตขึ้น แต่ไม่แบ๊วเกินไป ตัดขอบละมุนดูเป็นธรรมชาติ ลูกคุณหนูดูแพงไม่ไหว สามารถใส่ไปทำงานได้ ออกงานได้ ไปมหาลัยก็ไม่ติดค่ะ

สวยฉ่ำๆจนเลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยคะ เป็น 8 คู่ที่ชอบน้องเค้าทุกคู่เลยค่ะ สีเทาทำมาดีจนใจเจ็บเลยค่ะ คุณภาพดีใส่ทำงาน 6 ชั่วโมงก็ไม่เคืองตาเลยค่ะ ใครที่ตาแห้งมากๆหรือทำงานหน้าคอมนานๆอาจจะหยอดน้ำตาเทียมเสริมนะคะ แต่รับประกันความละมุนของ Luxzy Contact Lens เลยค่ะ สำหรับวันนี้ศิริขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจง่ายขึ้นว่ารุ่นไหนเหมาะกับตัวเองจ้า เจอกันใหม่รอบหน้านะคะ Have a Nice Day ของให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านเลยจ้า บายยยยยยย~ 

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE