คนไม่เคยลอง อยากให้ลอง! เจลล้างหน้าสิว PEURRi หน้าเนียน สิวหายเกลี้ยง แถมใช้กับสิวที่หลังได้ด้วย

34 19

ช่วงนี้มีใครติดซีรีส์เรื่องไหนกันบ้างคะ ทางเราติด Stranger Things หนักมาก แล้วก็ชอบน้องที่เล่นเป็น Max มากๆ (น้องชื่อ Sadie Sink นะคะ แอบไปหาชื่อมาแล้ว 555) ยิ่งพอมาสังเกตหน้าน้องคือนอกจากกระ สภาพผิวน้องคือจึ้งมาก ไม่มีสิว เป็นผิวแบบที่เราใฝ่ฝันสุดๆ ฮือออ … หันมาที่ตัวเราคือสิวบุกเต็มหน้า ทั้งงานหนัก ทั้งนอนดึก ทุกอย่างไม่เป็นใจสักอย่าง T T


แต่จะให้ไปเข้าคอร์สเลเซอร์หรือทรีทเมนท์ผิวดีๆ เลย กระเป๋าก็มีฟีบกันไปข้างแน่นอน มานั่งๆ คิดว่าจะเริ่มจากอะไรดี ก็ตัดสินใจได้ว่าเจลล้างหน้านี่แหละ คือสิ่งแรกที่เราต้องเปลี่ยน เพราะก่อนหน้านี้คือใช้แบบทั่วไปมากๆ เน้นทำความสะอาดเป็นหลัก พอเลือกลองเจลล้างหน้าสิวโดยเฉพาะอย่าง Peurri ก็คือชอบตอนนี้ผิวหน้าคือปังแซงหน้าน้อง Max ไปเลย ใช้มา 2 อาทิตย์คือเห็นผลชัดเจนกรุบ ถูกใจหลายค่ะพี่สาว มาค่ะทุกคน เดี๋ยวรีบเล่าให้ฟังในกระทู้นี้ จะได้ใช้แล้วผิวหน้าไร้สิวไปด้วยกัน!


ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาดูที่เนื้อเจลล้างหน้า Peurri ไปพร้อมกัน เนื้อจะเป็นเจลใส ไม่หนืดหรือเหลวเกินไป บีบออกมาใช้จริงขนาดประมาณ 1 เหรียญสิบ ก็คือกะปริมาณได้ง่ายมาก ไม่แบบว่าหกเลอะเทอะ หรือพรวดออกมาให้เราต้องคอยเทกลับ ซึ่งในเจลล้างหน้าตัวนี้ ก็มีนวัตกรรมพิเศษอย่าง Acnacylic AB ซ่อนอยู่! ซึ่งนวัตกรรมนี้ทาง Peurri ก็เอา Salicylic Acid และ Acne Buster มารวมไว้ เพื่อช่วยคุมมัน ลดสิวอุดตันต่างๆ ฆ่าเชื้อสิว และทำให้หัวสิวแห้ง หลุดง่ายดายขึ้น แต่ยังคงปลอดภัยกับผิวหน้า เพราะไม่มีส่วนผสมของ SLS/SLES, Preservatives, แอลกอฮอล์ ,พาราเบน ,สบู่ ,น้ำหอมและสีนั่นเองค่า


จะเห็นว่าเจลล้างหน้าของ Peurri จะเป็นฟองแบบกรุบกริบ ไม่ถึงขั้นเป็นบับเบิ้ลฟูๆ ถ้าใช้ปริมาณเท่าเราคือ 1 เหรียญสิบ ก็พอทำความสะอาดทั่วทั้งใบหน้าแล้วล่ะค่า เราเองก็ได้ลองวิธีล้างหน้าใหม่ไปพร้อมกับตอนใช้ Peurri เลย คือนวดเป็นวงกลมให้ทั่วหน้า ประมาณ 1 นาที ในเวลาแค่นี้ ตัวยาในเจลล้างหน้าก็ได้ทำการออกฤทธิ์จัดการฆ่าเชื้อสิว คุมมันให้แล้วเรียบร้อยครบถ้วน! บอกเลยว่าวินาทีหลังจากที่ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ซับให้แห้งหมาดๆ แล้วเอามือลูบ จะรู้เลยว่าผิวหน้าเปลี่ยนไปจริงๆ ~ ผิวมันนุ่มขึ้นเลยค่ะ แล้วหน้าก็ไม่แห้งตึงหลังใช้ เพราะเขามีส่วนผสมของวิตามิน B5 ดีตรงนี้


แต่ที่ดีกว่าเรื่องความรู้สึกหลังใช้ คือเรื่องสิวที่เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจน ทั้งหัวสิวที่หลุดติดมือเรามาตอนล้างหน้า รอยสิวที่จางลง สิวไม่กลับมาเห่อ ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเวลาไม่ถึงเดือน สุดปังของจริง! เราลองใช้กับสิวที่หลังด้วย ก็เห็นผลเหมือนกับผิวหน้าเลย ผิวมันเนียนนุ่มขึ้น สิวลดน้อยลง ไม่ทิ้งรอยไว้แล้วก็ไม่แพ้ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือคนที่เป็นสิวทุกประเภท เพราะผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วค่า


ไม่เคยคิดเลยว่าเจลล้างหน้าลดสิวจะใช้ได้ตั้งแต่หน้ายันผิวตัวขนาดนี้! ก็ถึงเวลาที่จะบอกราคาเลยนะคะ ไม่ลีลาแล้ว สัญญา! น้อง Peurri ขวด 100 มล. แบบที่เราใช้ ราคา 229 บาทเท่าน้าน~ หาซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์ และหน้าร้านอย่างพวก Watsons / Boots / Eveandboy ก็มีนะคะ ต้องจัดจริงๆ บอกลาสิวไปพร้อมกับสัตว์ประหลาดในซีรีส์ได้เลย บ๊ายบายย



karddb

karddb

คาร์ดเองค่า มือใหม่หัดรีวิว มีอะไรก็อยากเม้าท์ต่อรัวๆ 55555

FULL PROFILE