ผมสวยหลักร้อยด้วยโดฟ แอดวานซ์ เคราติน ทรีทเม้นท์

33 18
สวัสดีค่ะ วันนี้แกมจะมาเเชร์เคล็ดลับการดูแลเส้นผมง่ายๆ ในราคาหลักร้อย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ผมดูเงา สวย ดูสุขภาพดี แบบคนไม่มีเวลา หรือถ้าใครต้องการดูแลเส้นผมเเบบเร่งด่วนแกมแนะนำกระทู้นี้มากๆเลยค่ะ  วันนี้เราจะมาเพิ่มความมั่นใจให้กับเส้นผม เปลี่ยนผมที่พัน ยุ่งเหยิง ผมไม่เงา ผมขาด อย่างในรูปด้านซ้าย ไปเป็นผมด้านขวาที่ผมดูสุขภาพดี เงางาม ลื่นสลวย ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ในราคาหลักร้อยกันค่ะ

เคล็ดลับของแกมในวันนี้คือคุณน้องคนนี้เลย Dove Advanced Keratin Treatment Mask Intense Repair ทรีทเม้นท์ดูแลผมแบบเข้มข้น ฟื้นฟูผมเปราะเเห้งเสีย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผม มาในรูปแบบกระปุก ใช้งานสะดวก ราคา 150 กว่าบาท ซื้อได้ตามห้างทั่วไปเลย แกมซื้อมาจากซุปเปอร์มาเก็ต 
เนื้อทรีทเม้นท์เขาเข้มข้นมากซึ่งเป็นการดูเเลผมยอดนิยมในญี่ปุ่นตามที่เเบรนด์ได้บอกมา ความเข้มข้นนี้จะไปเพิ่มความชุ่มชื่น ให้เส้นผมกลับมาดูมีชีวิตชีวา ซ่อมเเซมผมได้ ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งที่แกมชอบมาก แล้วผมแกมค่อนข้างเส้นใหญ่ ต้องการทรีทเม้นท์ที่มีความเข้มข้น ตัวนี้ตอบโจทย์ผมแกมมาก 
วิธีการใช้ของแกมคือ หลังจากสระผมเสร็จเเล้ว แกมจะชโลมทรีทเม้นท์ของโดฟ ทั่วศีรษะ แล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที ถ้าบางวันคือรีบมาก แต่ต้องใช้ผมในการถ่ายรีวิว ถ่ายวีดิโอ วันไหนไม่มีเวลาจริงๆ รีบมากๆ ก็ทิ้งเขาไว้แปปเดียว เหมือนใช้เขาเเทนครีมนวดไปเลย เวลาล้างออก ผมจะทั้งลื่นและนุ่มมาก เหมือนผมเกิดใหม่เลย แล้วตัวนี้จะมีกลิ่นหอมในแบบฉบับของ Dove อยู่ กลิ่นติดผมดี แล้วผมหอมสุด 
และนี่คือผมที่ได้จาก โดฟ แอดวานซ์ เคราติน ทรีทเม้นท์ ค่า จะเห็นได้ว่าผมมีความเงางาม นุ่มสลวย เรียงตัว แถมมีความชุ่มชื่น ผมสปริงตัวดีมากกกกก ปราบปลื้มสุดๆ เพราะดูแลผมโดยใช้ทรีทเม้นท์หลักร้อย แถมทำได้ง่ายๆที่บ้าน ใช้เวลาไม่กี่นาที ก็ได้ผมสวยๆ พร้อมกับความมั่นใจเกินร้อยแล้วจ้า 
บอกเลยว่าเพิ่มความมั่นใจให้แกมในการถ่ายรีวิว ถ่ายวีดิโอและเวลาออกจากบ้านมากๆ ยังไงเพื่อนๆ ลองไปเล่นน้องเขาดูได้นะคะ หาซื้อไม่ยากเลย น้องแกมเลิฟ บอกเลย หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการดูแลผมกันบ้างนะคะ วันนี้แกมลาไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ
รูปสุดท้าย เเจกความสดใสพร้อมกับผมสวยๆค่า ม๊วฟ 


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE