เสริมลุค! ด้วยสีผม ตามPersonal Color

39 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

        สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนนนน วันนี้เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกับ HELLO CREAM X BLACKPINK เจลครีมเปลี่ยนสีผม 6 เฉดธรรมชาติ จากแบรนด์ mise en scène (มีส ออง แซน) 


          เอาจริงๆ เราชอบทั้ง 6 สีเลย แต่ใดๆคือจะย้อมทั้งหมดทีเดียวเลยคงไม่ได้ ในเมื่อต้องเลือกก็เอาล่ะ เราต้องเลือกสีที่เหมาะกับเราที่สุด วันนี้เลยจะมาบอกทริคการเลือกสีผมให้เข้ากับตัวเองด้วยสีผิวของเราเองนี่ล่ะ ก่อนอื่นเลยเนี่ย เราต้องรู้ก่อนว่า ผิวของเราเป็นผิวแบบไหนกันนะ  

  • Cool Tone เป็นสีผิวโทนเย็น สีผิวจะออกชมพู ซึ่งจะเหมาะกับสีผมดำ หรือน้ำตาลเข้มๆอมเทา จะดูเข้ากันมีเสน่ห์ขึ้นมากๆ (สีที่แนะนำ: 1CB, 5CB, 7CA)

  • Warm Tone เป็นสีผิวโทนร้อน สีผิวออกเหลือง ซึ่งเป็นโทนเดียวกับซัน สีที่เหมาะจะเป็น น้ำตาลแบบน้ำตาลเลยอ่ะ หรือจะเป็นพวกส้มๆออก coral คือปัง (สีที่แนะนำ: 6WB, 10WC)

  • Neutral Tone เป็นสีผิวโทนกลาง ธรรมชาติ จะออกเหลืองและชมพูปนกัน  เนื่องจากมีโทนสีผิวที่เป็นสีชมพูและเหลืองในตัว จึงทำได้ทุกสีเลยยยย ดีย์สุด หรือถ้าใครเลือกไม่ถูก สี 8MB จะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด 

สำหรับซันที่เป็นสีผิวออกเหลือง ขอเลือกเป็น สี 6WB เพื่อขับความอบอุ่น เสริมความละมุนให้หน้าตาดูจิ้มลิ้มหน้าทะนุถนอม (มั้ยนะ55555555) ขอบอกว่าสีนี้ถ่ายรูปออกมาปังมาก ยิ่งตอนเจอแดดคือนัวใจ ละมุนนีเว่อๆ


เอาล่ะ หลายๆคนคงแบบ แบบครีมนี่จะย้อมเองยังไงนะ ต้องเดือดร้อนเพื่อนหรือคนในบ้านอีกมั้ย ซันบอกเลยว่ารุ่นนี้เขาทำมาค่อนข้างสะดวก มีหัวแปรงหวีติดกับหัวบีบเลย ก็คือผสมๆตามเลขละหวีๆ ย้อมๆทิ้งไว้ล้างออก ง่ายมาก ทำเองได้ สำหรับใครที่ผมยาวเลยบ่าไปหน่อย+ผมค่อนข้างหนาแบบซันแนะนำให้ใช้ 2 กล่องไปเลย ความดีงามของแบรนด์นี้คือ เขาจะมีพลาสติกคลุมกันเปื้อนมาให้ด้วย ไม่ต้องหาถุงพลาสติกมาตัดคลุมบ่าให้ยุ่งยากเลย 55555555555

หลังจากเตรียมทุกอย่างเสร็จแล้วก็เริ่มเลออออออ ทริคของซันคือ ซันจะแบ่งผมเป็นช่อๆเพื่อง่ายต่อการย้อม 

จากนั้น 1. ย้อมผมโดยเริ่มจากโคนผมก่อน ละทิ้งไว้ 20-25นาที

            2. จากนั้นย้อมต่อจากบริเวณที่เชื่อมต่อจากส่วนโคน และทิ้งไว้ 10-15 นาที


*แต่ที่สำคัญที่สุดคือต้องลงครีมให้ชุ่มๆ รับรองสีทั่วถึง ไม่ด่างแน่นอน

และนี่ก็คื้ออออออ Before / After จะเห็นว่าสีละมุนขึ้นมาก ตรงตามหน้ากล่องเป้ะ แบบสีที่คิดไว้เลย! ส่วนตัวเราว่าเนื้อครีมของเขามีความเจลๆอยู่เลยแทรกซึมง่ายกว่าแบบครีมตัวอื่นๆที่เคยใช้ ตัวหัวแปลกช่วยทำให้การย้อมผมเองง่ายขึ้นมาอีกหลาย%  อีกอย่างคือไม่ฉุนไม่ ใช้ได้ไม่ฮึดฮัด ไม่ทิ้งกลิ่นสีไว้บนหัวหลังสระ  

เจอแดดคือปัง! สาวเกาหลีคือหันมาอันยองเว่ออ่ะ 5555555

ใครที่กำลังลังเลว่า จะไหวไม่ไหว จะรอดไม่รอด กับการย้อมผมเองครั้งนี้ บอกเลยว่า เอาเลย! ไม่ต้องลังเล ย้อมด่วนเพื่อความจึ้ง  

วันนี้ซันขอตัวไปก่อน หวังว่าขอมูลจะของซันจะเป็นประโยชน์แก่การตัดสินใจของเพื่อนๆนะคะ ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ด้วย ฮืออออ ขอบคุณมากค่า เจอกันรีวิวหน้าค่า


sundaeeee

sundaeeee

สวัสดีค่าา ซันเดนะคะะ

Skin type : dry skin
Hair : ผมเส้นเล็ก ชอบทำสีผมมากๆ

IG: sundaekfc
Line: ssundaeee

FULL PROFILE