รีวิว รองพื้นและแป้ง รุ่นใหม่ Cover Matte แบรนด์ Cathy Doll

36 17
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้บีมขอมารีวิว รองพื้นและแป้ง รุ่นใหม่ คัฟเวอร์แมทท์ จากแบรนด์ Cathy Doll  แพ็คเกจน่ารักจนต้องสอยมาเลย สาวๆแบบเราชอบอยู่แล้ว 🧏🏻‍♀️จะคุมมัน ปกปิด เนื้อแมทท์ขนาดไหน เดี๋ยวบีมจะมาอธิบายทีละตัวเลยน้าาา
เริ่มกันที่รองพื้นกันเลย ☀️"เคที่ดอลล์ คัฟเวอร์แมทท์ ฟาวเดชั่น SPF 15 PA+++" ☀️ครั้งนี้ที่บีมเลือกซื้อขนาด 15 ml. มาเป็นไซส์ที่บีมว่ากำลังดีเลยพกพาสะดวกเวอร์ ครั้งนี้บีมเลือกเบอร์ 1 มารีวิวเพราะน่าจะเหมาะกับผิวหน้าของบีมที่สุด🥰
เดี๋ยวบีมทาละขึ้นรูปเทียบให้ดูเลยนะว่านางเนียนไหมแต่ก่อนจะขึ้นรูปเทียบขอบอกความรู้สึกหลังใช้ก่อนนะ
🥰ส่วนตัวใช้แล้วคิดว่าปังมากนะ รู้สึกถึงความเนื้อแมทท์ ปกปิดดีเอาเรื่องอยู่🧏🏻‍♀️บีมมีรอยสิวกลบก็มิดอยู่เด้ออ ตามภาพเลย ส่วนตัวใช้ออกไปข้างนอกมาคือนางไม่ติดแมสนะ 💦เวลาเหงื่อออกนางไม่หลุดด้วย ทนน้ำตามที่เคยอ่านเจอเลย
มาถึงขั้นตอนการทาแล้วจ้าา ส่วนตัว ไหนๆจะลองแบรนด์นี้แล้วก็จัดไปอย่าหยุด เจอน้องน่ารักมาก ☀️"พรีเมี่ยมซอฟท์เบลนเดอร์" คือแบบโดนตกเพราะแพ็คเกจเลย บีมใช้เจ้าตัวนี้ในการเกลี่ยลองพื้นบนหน้าเลย🧏🏻‍♀️
น้องฟองน้ำคือดีมากเป็นฟองน้ำที่ไม่กินเนื้อรองพื้น ตอนใช้รู้สึกว่าลงรองพื้นแล้วดูแน่นขึ้นกว่าใช้นิ้ว 🌸ไปเจอมาวีธีใช้น้องคือด้านปลายเกลี่ยตามซอก ด้านแบนเกลี่ยทั่วหน้า ด้านโค้งกดให้รองพื้นแน่นขึ้น 💁🏻‍♀️ใช้ตามนี้เลยนะ
คือหน้าเนียนมากๆ
ปกปิดรอยสิวแดงๆบนหน้าได้เนียบเลย ผิวยังดูเป็นธรรมชาติไม่ได้ดูเหมือนโบกรองพื้น
ต่อมาก็ใช้เจ้าแป้งพัฟ แบรนด์ดังแบรนด์เดิมกันไปเลย ☀️เคที่ดอลล์ คัฟเวอร์แมทท์ พาวเดอร์แพ็ค SPF30 PA+++ ☀️แป้งตลับ บีมเลือกเป็นตลับใหญ่ 12g เบอร์ 1 ที่เลือกตัวนี้เพราะนางเป็นแป้งผสมรองพื้นแถมเป็นเนื้อแมทท์ด้วยทำให้หน้าแน่น และเนียนขึ้น กันน้ำกับเหงื่อด้วยเพราะทดสอบทาแล้วไปเที่ยวมา😂

บีมไปได้น้องมาที่ Watsons แต่เอาจริงซื้อน้องจากทางออนไลน์ได้นะ สะดวกไม่ต้องเดินทาง เดี๋ยวบีมทิ้งลิงค์ให้ด้านล่างนี้เลย

👉🏻https://bit.ly/3xn6dvF
#รองพื้นซ่อนผิว #แป้งซ่อนผิว