ลดความบวมคล้ำรอบดวงตา | Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream

36 19
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

มีใครกำลังมีปัญหาใต้ตาคล้ำจนกลายเป็นแพนด้าเหมือนกันมั้ยคะ?? อยากจะนอนไว อยากจะพักสายตา แต่ทำไมงานไม่เข้าใจ  วันนี้เราเจอตัวช่วยที่จะมากู้ผิวรอบดวงตาจากความหมองคล้ำแล้วนะ  หลังจากที่ซุ่มใช้มาราวๆ 2 สัปดาห์ ต้องบอกว่า สุดปัง!!!!  

Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream



ครีมทารอบดวงตา ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติจาก CICA Centella, 5 Ceramide Complex, Encapsulated Caffeine ช่วยแก้ปัญหารอยคล้ำรอบดวงตา ลดถุงใต้ตาบวมหย่อยคล้อย เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง กระตุ้นการสร้างคลอลาเจนและอิลาสติน ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนและเพิ่มออกซิเจนให้ชั้นผิว ลดอาการตาอ่อนล้าจากการจ้องจอนานๆ  และที่สำคัญคือช่วยลดเลือนริ้วรอย



เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีปัญหารอยคล้ำ และมีถุงใต้ตา 

เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ยาไม่หนักผิวรอบดวงตา ให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ เค้าโครงสร้างอีมัลชั่นแบบ Liquid Crystal มีการเรียงแบบ “Lamellar Structure” ลักษณะโครงสร้างคล้ายกับชั้นไขมันระหว่างเซลล์ผิว ทำหน้าที่เป็นปราการปกป้องผิวจากมลภาวะ ความเครียด  

แอปพลิเคเตอร์มีความเรียบเนียนไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตา 

ผลลัพธ์หลังใช้ 2 สัปดาห์ คือสุดปังค่าาา รอยคล้ำรอบดวงตาลดลงเยอะมาก ความบวมช้ำก็น้อยลงไปเยอะเลยนะ ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น และกระชับมากขึ้นด้วย เนื้อครีมมีความละมุน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าจากการจ้องจอนานๆ  ใครที่กำลังมองหาอายครีมถูกและดี ผลลัพธ์ปังๆ แบบนี้ ห้ามพลาดน้องคนนี้นะคะ  


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE