IVISN ยาสีฟันสูตรธรรมชาติ เพื่อยิ้มใหม่ที่สดใสกว่า

35 19
WITH <strong>IVISN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สุขภาพช่องปากและฟันใครว่าไม่สำคัญ? หากอยากมีสุขภาพช่องปากที่ดี ต้องหมั่นดูแลและเอาใจใส่อยู่เสมอ ถ้าไม่อยากเกิดปัญหาฟันผุ เหงือกบวม หรือ มีกลิ่นปาก ควรแปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง และเลือกใช้ยาสีฟันที่มีคุณสมบัติที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากให้แข็งแรง ขจัดแบคทีเรีย ลดปัญหาฟันผุนั่นเอง


 ซึ่งก่อนหน้านี้พลอยได้เห็นโฆษณายาสีฟันแบรนด์หนึ่งในทีวีที่มีคุณใหม่ ดาวิกา เป็นพรีเซนเตอร์ และสะดุดกับคำว่า “ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์” แล้วสื่อถึงความเป็นธรรมชาติของผลิตภัณฑ์ได้กระชับน่าสนใจ แถมแพคเก็จสวยงาม ดีต่อใจ จนอดไม่ได้ที่จะซื้อยาสีฟันนี้มาลองใช้ดูค่ะ

ยาสีฟันไอวิศน์ ยาสีฟันสูตรธรรมชาติที่พัฒนาจากต้นตำรับแผนไทยผสานนวัตกรรมสมัยใหม่ที่ใช้คุณค่าจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย โดยเป็นแบรนด์ที่ต่อยอดมาจาก “วิเศษนิยม” ที่เราเห็นวางขายมาเนิ่นนาน


สำหรับยาสีฟันไอวิศน์นั้นเป็นยาสีฟันที่พัฒนามาจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย 


No SLS/SLES, No Saccharin, No Propylene Glycol,

No Gluten, No Paraben, No Artificial Sweetener


นอกจากนี้เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากหลอดยาสีฟันนั้นสามารถนำไป Recycle ได้หมด 100% เพราะผ่านการรับรองจาก APR ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ทั้งนี้ยังมีการพิมพ์อักษรเบรลล์ไว้ที่กล่องบรรจุภัณฑ์อีกด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนมีการเข้าถึงสินค้าที่ดีมีคุณภาพ อย่างเท่าเทียมกัน ดีต่อใจมากค่ะ

โดยยาสีฟันไอวิศน์นั้น จะมีประสิทธิภาพสูงที่ช่วยให้ฟันขาวสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันฟันผุ และช่วยขจัดคราบพลัค คราบหินปูน ที่เกาะอยู่ที่ผิวฟันให้หลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำลายผิวฟัน พร้อมทั้งช่วยลดการอักเสบของเหงือก ขจัดแบคทีเรีย แล้วยังทำให้กลิ่นปากหอมสดชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน


ซึ่งจะมีส่วนประกอบของสารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ น้ำซาซาคูรีเลนซิสจากต้นไผ่ในภูเขาฮักโกดะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้รับตรารับรองผลิตภัณฑ์ ECOCERT จากประเทศฝรั่งเศสที่แสดงว่าเป็นสารสกัดที่มีความเป็นออร์แกนิก ผสานกับสารสกัดทับทิมจากเกาหลี และพิมเสนแท้ 100%

ยาสีฟันไอวิศน์นั้นมีให้เลือก 2 สูตร คือ นิยมธรรมชาติ” กับ “วิเศษบริสุทธิ์” โดยจะมีคุณสมบัติที่เหมือนกัน แต่แตกต่างกันตรงที่สูตรวิเศษบริสุทธิ์นั้นจะเป็นยาสีฟันสูตรเข้มข้นพิเศษที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี กับ โคคิวเท็น และมิ้นต์เพิ่มเข้ามาค่ะ เพื่อช่วยดูแลปัญหาช่องปากและฟันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังให้ลมหายใจที่สดชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เนื้อยาสีฟันทั้ง 2 สูตรนั้นจะมีความเข้มข้น และมีกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ พอบีบลงบนแปรงสีฟันแค่ ⅓ ของขนาดแปรง ก็สามารถใช้แปรงฟันได้อย่างทั่วถึง ซึ่งยาสีฟันไอวิศน์จะมีจุดเด่นตรงที่ไม่ค่อยมีฟองเยอะ และยังไม่ทำให้รู้สึกแสบร้อนปากเวลาแปรงฟันด้วยนะ

หลังแปรงฟันด้วยยาสีฟันไอวิศน์ จะรู้สึกว่าฟันสะอาด ลองเอาลิ้นลูบๆดูก็รู้สึกว่าผิวฟันไม่สาก แถมกลิ่นปากหอมสดชื่น ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับช่องปากได้เป็นอย่างดี แล้วยังไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนด้วย และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็รู้สึกว่าเหงือกไม่ค่อยอักเสบ ไม่บวมแดงง่าย แถมฟันค่อยๆดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ไม่ค่อยมีอาการเสียวฟันง่ายค่ะ

เป็นอีกหนึ่งยาสีฟันแบรนด์คนไทยที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ดูค่ะ รับรองว่าใช้แล้วต้องประทับใจ อีกทั้งยังดูแลสุขภาพของช่องปากกับฟันดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ อยากยิ้มใหม่อย่างมั่นใจ ลมหายใจหอมสดชื่น ต้องลอง ไอวิศน์ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อยาสีฟัยไอวิศน์มาลองใช้ดู ก็สามารถหาซื้อได้ที่ท๊อปส์ ซูเปอร์มาเก็ต, ฟู้ดแลนด์, กูเม่ท์ มาเก็ต, โลตัส, วัตสัน   และผ่านช่องทางออนไลน์


Lotus’s Shop Online: https://bit.ly/3MP3PUd

Tops Online: https://topsonline.co/3zoadg0

Foodland Online: https://bit.ly/3sM0e2B

Gourmet online: https://bit.ly/3HBxo9r

ALL Online: https://bit.ly/31sqnIF

SHOP at 24: https://bit.ly/34nVVAF

Shopee: https://bit.ly/3FRx06l

Lazada: https://bit.ly/3eS66zy

Watsons: https://watsonsonline.store/qbb0

Twitter: https://watsonsonline.store/ddjm


ตอนนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ที่ Watsons สำหรับสมาชิกวัตสัน อยู่ด้วยนะคะ

สูตรนิยมธรรมชาติ ขนาด 100 กรัม ราคา 159 บาท และ ขนาด 35 กรัม ราคา 82 บาท

สูตรวิเศษบริสุทธิ์ ขนาด 100 กรัม ราคา 185 บาท และ ขนาด 35 กรัม ราคา 88 บาท

#IVISN #ไอวิศน์ #ยาสีฟันไอวิศน์ #ยิ่งเปิดใจยิ่งได้พบคุณค่าจากธรรมชาติ #ยาสีฟันออร์แกนิค #ยาสีฟันธรรมชาติ #ปากสะอาด #ลมหายใจหอมสดชื่น #ยิ้มใหม่ #ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE