เรื่องสิวๆก็จะเป็นแค่เรื่องจิ๋วๆ กับ Nexcare แผ่นแปะสิวรุ่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม

28 13
        เรื่องสิวๆเป็นปัญหากวนใจใครหลายๆคนเลยใช่ไหมคะยิ่งช่วงนี้บางคนแพ้หน้ากากอนามัย สิวขึ้นเต็มไปหมด เวลาสิวขึ้นทีนึงออกไปไหนก็จะไม่ค่อยมั่นใจ เวลาถอดหน้ากากทานข้าวเหมือนมีคนจ้องอยู่ตลอดเวลา ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหม 555 ของเราถึงสิวจะมีไม่มาก ชอบขึ้นช่วงก่อนมีประจำเดือน แต่ขึ้นมาทีเม็ดใหญ่เท่าภูเขา มอง 10 กิโลยังเห็นเลย (เว่อร์ไปนิดดด อิอิ) ซึ่งไอเทมที่เราต้องซื้อมาตุนติดบ้านไว้ตลอดเวลาเลยคือ เจ้าแผ่นแปะสิวนั่นเองจ้า เพราะน้องเค้าจะช่วยปกปิดความเปล่งปลั่งของเจ้าสิวได้อย่างดี ป้องกันสิ่งสกปรก แถมแต่งหน้าทับได้อีก                            แต่เราขอแอบบอกว่า เราใช้มาแทบจะทุกแบบ ทุกยี่ห้อ แต่เวลาแต่งหน้าทับก็ยังดูโบ๊ะบ๊ะอยู่ บางทีสีเหลืองไปบ้าง หนาไปบ้าง กาวไม่ดีบ้าง จนได้มาเจอกับน้องสุดที่รักตัวนี้เลย เน็กซ์แคร์ (Nexcare) แผ่นแปะสิว รุ่นใส ขอบบาง นำเข้าจากปรเทศเกาหลี และยังได้รับรางวัล Glow Pick จากประเทศเกาหลีด้วย คือเป็นคนชอบทุกอย่างที่เป็นเกาหลี 555 พอเห็นเกาหลีปุ๊บ รีบซื้อมาลองเลยจ้า แต่ปรากฏว่าดีงามเกินคาดมาก คือน้องเค้าเรียบเนียนไปกับผิวจนแทบมองไม่เห็นเลย ตัวแผ่นติดแน่นไม่หลุดง่าย มาพร้อมกับ Easy Pick เพื่อให้หยิบง่าย ไม่ต้องสัมผัสนิ้วมือ ลดโอกาสการติดเชื้อได้ ตอบโจทย์มากๆ ปกปิดจนดูไม่รู้เลยว่าเป็นสิว
อ๊ะ! เดี๋ยวจะคิดว่าเราอวยเกินไป วันนี้เลยอยากมารีวิวให้ดู พิสูจน์ให้เห็นกันไปเลยจร้า
        แกะออกมาน้องเค้าจะเรียงกันแบบนี้เลยจ้า 6 ชิ้น ขนาด 10 มม. กำลังพอดีๆไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป พร้อม Easy Pick นวัตกรรมเฉพาะ 3M ที่ช่วยให้หยิบสะดวก ไม่สับสนว่าด้านไหนใช้กับสิว และไม่ต้องสัมผัสมือเรา
● ลดโอกาสปนเปื้อนเชื้อโรคจากนิ้วมือ และลดโอกาสทำให้สิวอักเสบมากขึ้น

● ทำให้แผ่นแปะสิว ติดกับผิวหน้าได้แนบเนียนไม่หลุดง่าย
        ซึ่งดีกว่ารุ่นเก่ามากๆ (รุ่นเก่ากล่องสีส้ม) ที่ต้องแกะ แงะ แผ่นออก บางทีกาวด้านนึงสัมผัสนิ้วก็คือเสียไปเลย ส่วนตัวชอบแบบใหม่นี้มากๆ และเค้ายังมีรูปแบบเป็น Dome Shape ทำให้ติดแน่นไม่หลุดง่าย ติดแล้วเรียบเนียนไปกับผิวหน้า ตัวนี้ไฉไลกว่าเดิมมากจ้า
     อีกอย่างที่แตกต่างจากรุ่นคือ รุ่นเก่ากล่องสีส้ม โทนสีจะออกเหลือง ขอบหนาไป ไม่ค่อยเนียนไปกับผิว แต่รุ่นใหม่แผ่นใส บาง เรียบเนียนไปกับผิวมากจริงๆ มีใครเห็นบ้างว่าอยู่ตรงไหน 555
เห็นขอบบางแบบนี้ น้องเค้ามีไฮโดรคอลลอย์ช่วยดูดซับของเหลวออกจากสิวได้ดีมาก แถมยังช่วยให้สิวยุบเร็ว ลดการเกิดรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วยน๊า
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ
● ล้างหน้าให้สะอาด และซับหน้าให้แห้งสนิท
● ลอกแผ่น Easy Pick พร้อมแผ่นซับสิวออกจากแผ่นพลาสติก แล้วปิดบริเวณหัวสิว ● ดึงแผ่น Easy Pick ออกแล้วกดโดยรอบเบาๆให้แผ่นแนบไปกับผิว
● เมื่อแผ่นไฮโดรคอลลอยย์ซับสิวแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีขาว ให้เปลี่ยนใหม่ทุกๆ
12 ชั่วโมง
     น้องเราเป็นสิวพอดี เลยแปะให้น้องผ่านไป 12 ชั่วโมง ลอกออกมาคือสิวยุบเร็วมากภายในข้ามคืน ประสิทธิภาพของเค้าคือดูดซับสิวได้ดีจริงๆ ยกนิ้วให้เลยจ้า
     เราจะมาลองแต่งหน้าทับให้ดู คือแค่แปะเฉยๆแทบมองไม่เห็นอยู่แล้ว พอแต่งหน้าทับก็คือดูเรียบเนียนไปเลย
          “แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว จงใช้ปากกาน้ำเงินวงกลมแผ่นแปะสิวบนหน้า 555” ก่อนหน้านี้เคยใช้ของ Derma Angel ก็คือความบาง กาวแน่น ประสิทธิภาพการดูดสิวพอๆกัน แต่ที่แตกต่างคือ Derma Angel เราต้องซื้อแยก Day &Night  แต่ของ 3M Nexcare ใช้ได้ทั้ง Day&Night ทำให้ไม่สับสนประหยัดและคุ้มค่าด้วย
           หลังจากได้ทดลองใช้ 3M Nexcare รุ่นใหม่นี้ บอกเลยว่าปลื้มมากกกก 10 10 10 ไปเลยจ้า ตอนนี้เทให้ทั้งใจไม่เปลี่ยใจแล้วจ้า ของเค้าดีจริงๆอยากให้ไปลองกันน๊า ไว้มีสิ่งดีๆจะมาบอกต่อกันอีกจ้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปแปะสิวต่อก่อนนะจ้า บ๊ายบาย

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Watsons : https://bitly.ws/s9fj 
Boots : https://bitly.ws/s9fk 
Beautrium : https://bitly.ws/s9fn 
Big C : https://bitly.ws/s9fp 
LAB Pharmacy : https://bitly.ws/s9fq


Nichap Luxwa Wawa

Nichap Luxwa Wawa

FULL PROFILE