Review | ป้ายยา SKIN1004 Madagascar Centella เซตสีขาว Tone Brightening

27 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาวจีบัน นี่เป็นโพสแรกเลยที่แจ๊สรีวิวในเว็บของจีบัน ขอเปิดโพสแรกด้วย Skincare สัญชาติเกาหลีที่เพิ่งได้ลอง แต่รู้สึกว่าเห็นผลได้จริง เลยเอามาแชร์ให้ทุกคนฟังกันค่ะ


แบรนด์ SKIN1004 เชื่อว่าเพื่อน ๆ คงรู้จักกันดีกับตัว Ampoule ชื่อดังของเค้า แต่วันนี้แจ๊สไม่ได้มารีวิวตัว Ampoule ค่ะ แต่จะมารีวิวครีมกับครีมกันแดดเซตสีขาว Tone Brightening  ได้ลองแล้วเวิร์คมาก ๆ ใครที่ชอบแต่งแนว Glass Skin หรือจะแนว Natural คิดว่าห้ามพลาดตัวนี้เลย

ก่อนรีวิว ขอลงรูปผิวก่อนเริ่มใช้กันก่อนเลยค่ะ จะเห็นว่าแจ๊สมีรูขุมขนหน้าแก้มค่อนข้างชัด เป็นคนผิวผสม ขาดน้ำ มีรอยแดงและสิวประปราย

เซตที่แจ๊สได้ลองจะเป็น SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening นะคะ เซตนี้จะเด่นเรื่อง Madecassoside ซึ่งเป็นสารสกัดจาก Centella Asiatica หรือใบบัวบกช่วยลดการอักเสบ ลดรอยสิว แจ๊สได้ใช้อยู่ 2 ตัวคือ    

  1. SKIN1004 | Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Cream

  2. SKIN1004 | Madagascar Centella Tone Brightening Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++

ก่อนแกะกล่อง เค้าจะมีสติ๊กเกอร์ The Gift From the untouched nature แบบนี้ติดมานะคะ มั่นใจได้ว่าของใหม่แน่นอน

เริ่มที่ตัวแรก SKIN1004 | Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Cream เคลมว่าเป็น “Brightening แคปซูลครีม เพื่อผิวแลดูสว่างขึ้นด้วยเม็ดบีดที่อุดมไปด้วยสารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะ Madecassoside”


Madecassoside & Centella Asiatica Extract จะอยู่ในเม็ดบีดในตัวครีม เพื่อให้เสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิวของเรา และยังมีส่วนผสม Brightening อีก 3 ชนิดที่ช่วยเรื่องปรับโทนผิวให้ดูสว่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิว 

  • Niacinamide เพื่อความกระจ่างใสของผิว และความชุ่มชิ้น

  • Tranexamic Acid เพื่อความกระจ่างใสและลดจุดด่างดำ

  • Alpha Bisabolol เป็น Essential Oil ที่สกัดจากต้นคาโมมายล์ ช่วยลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฟื้นฟูผิวแห้ง และพาสารเข้าซึมสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น

ตัวหลอดจะเป็นฝาทางด้านใต้ แจ๊สชอบแบบนี้มาก ๆ เพราะหยิบใช้ได้สะดวก ตอนวางครีมไว้ ตัวครีมจะไหลลงมากองที่ฝา ฉะนั้นตอนครีมใกล้หมด เราจะได้ไม่ต้องเขย่า ๆ
เนื้อครีมเป็น Oil in Water Gel ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อไม่หนัก ออกแนวเจล ๆ แต่ให้ผิวอิ่มน้ำได้ดีมาก ๆ แจ๊สจะใช้น้ำตบ เซรั่ม และตามด้วย Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Cream ตัวนี้เลย  ทาแล้วรู้สึกหน้านิ่ม ชุ่มชื้น ฟีลไม่หนักหน้าเลย ใช้ได้ทั้งเช้าเย็น

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 คือ SKIN1004 | Madagascar Centella Tone Brightening Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ เคลมว่า “โทนอัพ ซันสกรีน ปกป้องผิวจากรังสียูวี SPF50+ PA++++ และปรับผิวสว่างฉ่ำสารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะ และ Aqua Bomb Complex” 


ดังนั้น ตัวนี้จะเป็นกันแดดโทนอัพที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ลดความหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB มี SPF50+ PA++++ 


  • Madecassoside ดูแลฝ้าและจุดด่างดำ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะก่อให้เกิดอาการแพ้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับ Vitamin C

  • Niacinamide เพื่อความกระจ่างใสของผิว และความชุ่มชิ้น

  • Tranexamic Acid เพื่อความกระจ่างใสและลดจุดด่างดำ

  • Aqua Bomb Complex: เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำวาว

ตัวนี้จะเป็นแบบหัวปั้ม กดง่าย ปริมาณที่ออกมาต่อครั้งพอดีกับการใช้ครึ่งหน้า (ของแจ๊ส) ตัวหลอดเป็นเหมือนกับตัวครีมเลยค่ะ คือจะเอาส่วนที่เป็นหัวปั้มไว้ด้านล่าง แจ๊สว่ามันสะดวกต่อการใช้งานจริง ๆ นะ เหมือนเค้าออกแบบมาโดยนึกถึงการใช้งานของเราให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุด ได้ใช้ครีมทุกหยดจริง ๆ
แจ๊สว่ากันแดดตัวนี้ คุณสมบัติจะเป็นกึ่ง CC Cream สีของกันแดดจะออกสีเนื้อออกชมพูเบา ๆ พอลงไปที่ผิวก็จะกลืนไปกับผิว แต่เค้าจะช่วยปรับสีผิวเราให้สว่างขึ้น ตอนใช้หน้าเราดูไบรท์ขึ้นเลย
เนื้อผลิตภัณฑ์เทียบกันชัด ๆ ไปเลยค่ะ ตัวครีมจะเป็นเนื้อเจลสีขาว ส่วนตัวกันแดดจะออกแนวสีเนื้อชมพูเบา ๆ
ช่วงนี้แจ๊สเลยใช้กันแดด Madagascar Centella Tone Brightening Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ ต่อจาก Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Cream แล้วตามด้วยคอนซีลเลอร์ปกปิดตามรอยสิว ใต้ตา จุดต่าง ๆ แจ๊สบอกเลยว่า จะได้ผิวที่เป็นผิวเรา แต่มีความสดใส บางเบา ออกแนว Glass Skin ให้ฟีลธรรมชาติมาก ๆ ไม่ต้องง้อรองพื้นเลย ชอบมาก เหมือนเราได้เปลือยผิวเราไปในตัวด้วย

ใครที่ชอบการแต่งหน้าแนวนี้ คืออยากให้ลองมาก ๆ ค่ะ ยิ่งพอเค้าเซตตัวกับผิวหน้าเราแล้ว มันจะยิ่งผ่อง ยิ่งโกลว์ขึ้นไปอีก ส่วนช่วงระหว่างวัน ด้วยแจ๊สเป็นคนผิวผสมก็จะมีความมันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้มันเยิ้ม ซับออกนิดหน่อยก็ไปต่อได้เลยค่ะ

ชอบตัวครีมตรงให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ส่วนกันแดดคือปรับสีผิว โทนอัพความโกลว์แบบชีวิตง่ายขึ้นมากกกกกกกก
อันนี้เป็น Bare Skin ก่อนและหลังใช้มาประมาณ 1 เดือนนะคะ ส่วนตัวรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยสิวต่าง ๆ ก็ลดน้อยลง ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น (อันนี้แจ๊สดูจากแต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้นนะคะ ตัวคอนซีลเลอร์ไม่หลุด ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ) และด้วยความที่เราแทบไม่ได้แตะรองพื้นเลยช่วงนี้ เลยทำให้เราได้พักหน้าไปด้วย ผิวเราก็ดีขึ้นตามไปด้วยอีก ปลิ้มมากกกก

รูปทั้งหมดเป็นรูปที่ถ่ายโดย iPhone 12 Pro Max (No App/No Filter) นะคะ


ใครอยากสอย 2 ตัวนี้มาลอง อันนี้แจ๊สซื้อที่ ALL About You นะคะ เค้ามีหลายแบรนด์ Organic/Natural และชอบมีโปรเยอะแยะเลย ลองไปดูกันได้ที่ https://allaboutyou.co.th

  1. SKIN1004 | Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Cream ขนาด 75 ml ราคา 890 บาท

  2. SKIN1004 | Madagascar Centella Tone Brightening Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ ขนาด 50 ml ราคา 890 บาท

| PRODUCT SPONSORED REVIEW BY ALL ABOUT YOU |

ได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ แต่เป็นรีวิวจากประสบการณ์จริง ๆ นะคะ

➖ 

F O L L O W M E :
I N S T A G R A M : (https://www.instagram.com/jazziime/)
T W I T T E R : (https://twitter.com/jazziime)
F B  F A N P A G E : (https://www.facebook.com/JazziiMe/)
Y O U T U B E : (https://www.youtube.com/channel/UCYDTMOsmNNJa3AOgAg9ZCZw)
B L O G : (https://jazziime.wordpress.com/)


JazziiMe

JazziiMe

สวัสดีค่ะ ชื่อแจ๊สนะคะ

ชอบบิวตี้ สกินแคร์ เป็นคนผิวผสม-ผิวมัน แต่ขาดน้ำ ผิวระคายเคืองง่าย เลยชอบมากกกกก พวกเติมน้ำให้ผิว เสริมความแข็งแรงให้กับผิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า ติดตามแจ๊สได้ที่...
FB: JazziiMe
IG: JazziiMe
YT: JazziiMeYT
TIKTOK: JazziiMe
Lemon8: JazziiMe

<3

FULL PROFILE