รีวิว breo รุ่น iNeck 3 pro เครื่องนวดคอแบบพกพา!

40 20
WITH <strong>breo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่ว่าจะวัยเรียน วัยทำงาน หรืออายุเริ่มมากขึ้นแล้ว บางคนนั่งอยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าโน๊ตบุ๊ค ออฟฟิศซินโดรม หรือรถติด เหนื่อยจากการขับรถนานๆ รวมทั้งใครที่ต้องเดินทาง ขึ้นเครื่อง ทั้งนั่งทั้งเดินนานๆตลอดทั้งวัน ปวดคอมาก แต่ก็ไม่มีเวลาไปทำสปาหรือจะไปร้านนวดเลย เวลาพักผ่อนก็น้อย กว่าจะกลับถึงบ้าน แน่นอนว่าต้องการตัวช่วยก่อนที่จะปวดหนักไปกว่านี้ใช่ไหมล่ะคะ? วันนี้หมิวมีเครื่องนวดคอมาบอกต่อเพื่อนๆที่กำลังมีอาการปวดบ่า ปวดคอ ปวดท้ายทอย รับรองว่าเครื่องนวดตัวนี้เอาอยู่ทั้งหมด! ซึ่งนั่นก็คือ..


breo รุ่น iNeck 3 pro 

เครื่องนวดคอเพื่อสุขภาพแบบพกพา


นวัตกรรมการออกแบบ 3 มิติของ iNeck 3 pro หรือบรีโอเครื่องนวดคอ รุ่น iNeck3 Pro ถูกสร้างสรรค์มาตามหลักสรีรศาสตร์ ให้เข้ากับผลิตภัณฑ์อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับการนวดหัวแบบ Spiral Force ของ iNeck 3 pro

breo แบรนด์เครื่องนวดพกพาระดับพรีเมี่ยม มากว่า 20 ปี ได้รับรางวัลดีไซน์ด้านการออกแบบจากนานาชาติ หลายรางวัล และสิทธิบัตรมากกว่า 700 สิทธิบัตร มีจำหน่ายทุกภูมิภาคทั่วโลกด้วยนะคะ 


มีเทคนิคการนวดที่หลากหลายสำหรับต้นคอและบริเวณรอบคอโดยเฉพาะเลยค่ะ ลองใช้แล้วรู้สึกรักมาก ปรับได้ 3 ระดับ กับการนวดคออีก 3 แบบ ตามใจชอบ พกพาก็สะดวก ใช้งานง่ายอีกต่างหาก

บรีโอ เครี่องนวดพกพาระดับพรีเมี่ยม (breo Premium Massager) เครื่องนี้ ภายในกล่องอุปกรณ์ที่แถมมาให้ จะมีหัวชาร์จ สายชาร์จ และคู่มือ เนื่องจากเครื่องใช้ไฟฟ้า หากแบตหมดก็สามารถชาร์จได้ง่ายโดยทันที 


พกพาไปไหนมาไหนก็ได้ง่ายๆ ชาร์จแบตที่ออฟฟิศหรือใครทำงานที่บ้าน ก็ชาร์จได้สบายๆ รอแบตเต็มก็กลับมาใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเลยค่ะ 


แบตเตอรี่ลิเธียม 3450 mAh น้ำหนัก 1050 g. 

เป็น Micro USB ขนาด L255xW265xH90 mm. 

และเวลาในการทำงานคือ 180 นาที

นอกจากนี้ ยังมีปลอกผ้าใส่ตัวเครื่องนวดมาด้วย เพื่อถนอมทั้งคอและบ่าของเรา รวมทั้งตัวเครื่องเองด้วย วัสดุพรีเมียม ทนทาน เมื่อใช้งานบ่อยก็สามารถถอดแค่ปลอกคลุมแล้วนำไปซักทำความสะอาด

ตรงปลายเครื่องจะมีส่วนที่ห้อยสองข้างแบบในภาพ ช่วยล็อคตัวเครื่องให้ไม่ไหลหลุดออกจากบ่าได้ค่ะ ด้วยตัวยึดที่เป็นแม่เหล็ก โลโก้ breo แบบนี้เลย นอนใช้งานแบบเพลินได้ไม่ต้องกลัวหล่นกลัวหลุด

มีทั้งหมด 3 จุด สำหรับเริ่มต้นการใช้งาน ได้แก่


1. ปุ่มเปิด/ปิด 

2. ช่องชาร์จแบต (มีแถมหัว/สายชาร์จมาให้)

3. โหมดนวดอัจฉริยะ

  • โหมด 1 สำหรับใช้ทุกวันเป็นประจำ

  • โหมด 2 สำหรับพนักงานออฟฟิศ

  • โหมด 3 สำหรับนักเดินทาง และผู้ขับขี่รถเป็นประจำ ที่มีอาการเมื่อยล้าบ่าคอ หลัง

  • โหมด 4 สามารถใช้งาน Application Breo มีทั้ง Android และ iOS


ฟังก์ชันการใช้งาน

  • ระบบนวดกดจุด คลายความตึง เกร็งกล้ามเนื้อ

  • ระบบประคบอุ่น กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

  • Application Breo มีทั้ง Android และ iOS

บรีโอเครื่องนี้เขานวดบริเวณลำคอและบ่าได้แบบดีมากกก หมิวชอบตรงที่มีให้ปรับ 3 โหมด โหมดละ 3 ระดับนี่ล่ะ ทุกวันนี้คือปวดคอจากการนอนตกหมอนเอย นั่งหน้าจอคอมตลอดเวลาก็ด้วย แน่นอนว่าต้องใช้เป็นโหมด 2 สำหรับพนักงานออฟฟิศ คนเป็นออฟฟิศซินโดรมถึงจะเหมาะที่สุดดด เอาระดับ 3 ไปเลย ซึ่งเครื่องจะนวดเร็วตามระดับที่เราปรับค่ะ เหมือนมีคนมานวดกดจุดให้จริงๆ ว้าวมากกก อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัส55555 หมิวใช้ทุกวันเลย แค่วันละ 15 นาทีี ก็หายปวดคอแล้วนะ มีแรงนั่งทำงานต่อไปได้อีกจนเลิกงาน 


หลังจากได้ใช้บรีโอเป็นประจำ สิ่งที่หมิวรู้สึกว่าคุ้มค่าและยอมจ่ายราคานี้ เพื่อแลกกับความสะดวกสบายที่สามารถทำให้เราผ่อนคลายได้ทุกที่ ทุกเวลา บางทีเราไม่มีเวลาออกไปร้านนวดหรือพักผ่อนจริงๆจังๆสักที แถมบางครั้งก็ไม่ได้ปวดมากถึงขั้นต้องพบคุณหมอ แต่มันก็แอบทรมานอยู่เหมือนกัน เลยเป็นที่มาว่าทำไมถึงยอมมีตัวช่วยอย่างเครื่องนวดติดบ้านไว้ พกพาก็สะดวก เข้าออฟฟิศทีไรคือยอมหิ้วไปทำงานด้วยตลอด ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมการนวดคอแบบ 3 มิติ ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ หมิวทดลองแล้วติดใจสุดๆ เลิกใช้ไม่ได้แล้ววว

ใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.breothailand.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Shopee: breothailand_official | Lazada: breothailand


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE