Review: Carolina Herrera Good Girl EDP | น้ำหอมที่เขาว่ากันว่า sexy?

31 15
ต้องเล่าก่อนว่าก่อนจะซื้อ Carolina Herrera Good Girl ได้ เกิดความขัดแย้งในใจพอสมควร จำได้ว่าช่วง covid หนักๆ ไม่ได้ออกไปไหน เราเสพคอนเทนต์รีวิวน้ำหอมค่อนข้างเยอะ ทำให้เห็น Good Girl ผ่านตาบ่อยๆ ทำให้เกิดความอยากลอง แต่ไม่มีโอกาสได้ลองของจริงเลยพับ project ไปซักพักก่อน ไปๆมาๆก็เห็นคน mentioned อีกเลยทำให้อยากลองแต่ยังลังเลอยู่ คิดไปคิดมาจนรู้สึกว่าเราจะลิมิตความอยากรู้อยากลองของตัวเองด้วยดีไซน์เหรอ? การลิมิตตัวเองด้วยขีดจำกัดอะไรบางอย่างทำให้พลาดโอกาสเจอของดี ของที่ใช่ก็ได้ เลยเป็นเหตุผลที่ตัดสินใจ add to cart และซื้อมา
The sweet, alluring qualities of jasmine Bring Good Girl a bright femininity. Richly fragrant cocoa and intoxicating Tonka express Good Girl’s mysterious side, while almond and coffee bring notes of bold vibrancy. (From Sephora)

เป็นน้ำหอม sweet floral ที่ให้ความรู้สึกเหมือนทา lotion มีความเป็นผิว หวานๆ เอียงไปทาง feminine หอมหวาน vanilla ถ้าอ่านรีวิว keyword สำคัญของ Good Girl คือ “sexy” หรือ “sensual” แต่สำหรับเราขอลงความเห็นว่าไม่ เพราะ image ในหัวเราความ sexy, sensual ไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกับกลิ่นนี้ ถ้าชอบกลิ่น white floral, vanilla มี hint ของ coffee bean และ powdery หน่อยก็นับว่าเป็นกลิ่นที่น่าสนใจ
ท้ายที่สุดแล้ว ถึงเราไม่ได้ชอบกลิ่นนี้ขนาดนั้น แต่ทำให้เราเรียนรู้จะเปิดใจลองอะไรใหม่ๆมากขึ้น ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองด้วย


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE