[วิเคราะห์] รีวิวครีมกันแดด bk คุมมัน ไม่อุดตัน 100% จริงหรอ

29 17

สวัสดีเพื่อน ๆ จีบันทุกคนค่า #แวะมาป้ายยาอีกแน๊วว

สำหรับคนหน้ามัน ผิวมัน รูขุมขนกว้าง เวลาเลือกครีมกันแดดทาหน้า นอกจากต้องกันแดดได้ดี แล้วก็อ่อนโยนกับผิวแล้ว ต้องไม่อุดตันผิวด้วย อันนี้สำคัญสุดจ้าาาาา วันนี้ก็เลยแวะมาบอกต่อครีมกันแดดทาหน้าตัวที่กำลังใช้อยู่ ตัวนี้คลีนมากกกก ใครกำลังหาครีมกันแดด หรืออยากเปลี่ยนครีมกันแดด แวะเข้ามาอ่านรีวิวนี้กันก่อนน๊าาาา  

ครีมกันแดด bk BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดทาหน้าแบบ Physical 100% ไม่มีสารเคมีตัวที่ทำให้ระคายเคืองผิวเลย ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ คนเป็นสิวใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ จากส่วนผสมคือ เค้าทำมาค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวเราเลย โอกาสแพ้น้อยมาก

ตัวกันแดด bk เป็นครีมกันแดดที่ปกป้องผิวได้ครบเลยนะคะ UVA1,UVA2 / UVB / รังสี IR Protection / แสงสีฟ้า / ฝุ่น Pm 2.5 เหมาะกับคนที่ต้องออกไปเจอแดดแรง ๆ โดยรวมหลังจากลองใช้ กันแดด bk ประสิทธิภาพในการป้องกันผิวค่อนข้างสูง กันแดดดี แล้วก็กันแดดได้นานเลย

Texture : เนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย สีเหมือนจะดูสว่างไปนิด แต่พอเซ็ตตัวแล้วเนื้อดีมาก เหมือนเค้าช่วย Tone Up ผิวขึ้นอีกเฉด ใช้แล้วหน้าเนียนขึ้นเยอะเลย

ส่วนสำคัญของครีมกันแดด bk :  ป้องกันผิวได้ครบ / เป็นครีมกันแดดแบบ Physical 100% / Tone Up ผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกเฉด / ช่วยคุมมัน 

เนื้อครีมกันแดด bk อาจจะดูสว่างไปนิด แต่พอกันแดดเซ็ตตัว ถือว่าเนียนเข้ากับผิวใช้ได้เลย ผิวเนียนหน้าเนียนขึ้นเยอะ แล้วก็ที่ชอบมาก ๆ คือ จากที่ลองศึกษาข้อมูล Product ครีมกันแดด bk เป็นแบบ Physical 100% เลยนะคะ คลีน ๆ เลย ไม่มีสารเคมี ไม่อุดตันผิวด้วย  ถูกใจคนผิวมันรูขุมขนกว้างมั๊กกกกกก  **ผ่านการทดสอบด้านการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังมาแล้ว**

********

เมื่อก่อนสารภาพว่าเคยใช้ครีมกันแดดแบบ Chemical กับแบบ Hybrid มาตลอด ช่วงนั้นผิวอุดตันหนักมาก เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวอุดตันง่าย หลัง ๆ พยามหาตัวที่เป็นแบบ Physical 100% เอาตัวที่คลีนจริง ๆ เพราะว่ากันแดดแบบนี้ จะดีกับผิวในระยะยาว มาเจอกันแดด bk ไม่อุดตันเลย ดีมาก แต่อาจจะต้องรอเนื้อกันแดดเซ็ตตัวแปปนึงนะคะ 

********

ครีมกันแดด bk ตัวนี้ พิกัดในวัตสันเลยนะคะ ราคา 289 บาท ใช้ได้นานเลย


fakthong

fakthong

ชื่อในวงการ : ฟักทอง ลองรีวิว

สภาพผิว : ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย
เน้นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิว กับรอยสิว

FULL PROFILE