Clearnose กันแดดบูสเตอร์ + เซรั่มบูสต์ผิว X7 สุดปัง‼

34 16

เฮลโหลววววว โย๋เย๋ ~ สวัสดีค่า ฟ้าปาลิตา วันนี้จะมาป้าย Clearnose เซรั่มบูสต์ผิว X7 และ Clearnose กันแดดบูสเตอร์ SPF50+ PA++++ ซึ่งได้ยินมาหนาหูว่าของเค้ามันเริ่ดมันปังมากกกกก ไปเริ่มกันเลย

มาเริ่มกัน เซรั่มบูสต์ผิว X7 เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น บางเบา ทาแล้วซึมไว ส่วนตัวชอบเซเรั่มเนื้อแบบนี้มากๆ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกได้ถึงเซรั่มค่อยๆซึมสู่ผิว 555 เซรั่มจะช่วยบูสต์ผิวให้กลับมาสดชื่น ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากสิว ช่วยลดการเกิดของสิว ทำให้สิวยุบตัวได้ไวยิ่งขึ้นด้วย อ่ออ คนที่เป้นสิวง่ายหรือผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยนะ อย่างที่ชื่อบอก เค้าจะช่วยดูแลผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น

เซรั่มก่อนทา จะมีสีออกขาวๆขุ่นๆ พอทาไปจะเป็นสีใสๆ ซึมไปกับผิว และสามารถทาครีมในปกติประจำวันต่อได้โดยที่ ไม่ทำให้สีครีมตัวอื่นเพี้ยนด้วย


กันแดดบูสเตอร์ SPF50+ PA++++ ที่สามารถกันแดดได้แบบเว่อวังมาก SPFมาถึง 50+ กันเลยทีเดียว ซึ่งจะช่วยป้องการรังสียูวีบี ที่จะมาทำร้ายผิวหน้าให้เกิดผิวหมองคล้ำ และผิวเหี่ยวย่น และ ให้ ค่า PA มาถึง 4 + แปลว่าจะป้องกันรังสียูวีเอ ได้มากว่า 16 เท่า ป้องกัยรอยดำ ฝ้าแดด และฝ้ากระได้อย่างดีเยี่ยม 

เนื้อครีมกันแดด เป็นสีขาว บางเบาไม่เหนียวเหนียวหนะผิวแน่นอน ด้วยความที่เป็นครีมเนื้อบางเบาพอทาแล้วจะค่อยซึมและกลืนไปกับผิว ทาแล้วหน้าไม่วอกชัวร์ 5555 และสามารถทาเต็มระหว่างวันได้


ต้องบอกเลยว่า Clearnose เป็นแบรนด์ที่สบายกระเป๋า คุณภาพเกินราคามาก ไม่ว่าจะออกสินค้าตัวไหนก็ค่อนข้างถูกใจลูกค้ามากๆ หาซื้อได้ง่าย สะดวกมากๆ เลยค่ะ อย่างเซรั่มกับครีมกันแดดนี้ ก็เพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ตามเซเว่น และร้านค้าทั่วไป เป็นของที่ต้องมีติดกระเป๋าจริงๆ


JEWELRYNTTN

JEWELRYNTTN

♡︎ PAGE / TWITTER / IG / WONGNAI "JEWELRYNTTN"
♡︎ exhibition designer x traveller x wanderer
ติชมและเป็นกำลังในการเขียนด้วยค่ะ ❤ please follow me ?

FULL PROFILE