รีวิวเซ็ตเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแข็งแรง | Innisfree Clear and Hydrate Skincare Set

44 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา ช่วงนี้ผิวใครเหนื่อยล้าสะสมเหมือนกันบ้าง ??

เวลาที่เราทำงานหนัก พักผ่อนน้อย อยู่หน้าจอทั้งวัน มักจะมีอาการผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น และอาการแพ้ง่ายต่างๆ เพราะผิวอ่อนแอ นั่นเองค่ะ


และถ้าถามว่าไอเทมไหนที่เค้าว่ากันว่า เป็นไอเทมเติมความชุ่มชื้นที่ใช้ง่าย ใช้ดี และใช้ได้ทุกสภาพผิว ใครใช้ก็ชอบ ก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ Innisfree Green Tea Seed Serum แต่วันนี้อชิจะมารีวิวยกเซ็ตเลยค่าาาาา..

Innisfree Clear and Hydrate Skincare Set

เซ็ตเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแข็งแรง 3 Steps ด้วยคุณค่าจาก น้ำชาเขียวคั้นสด , เมล็ดชาเขียว ,โคลนภูเขาไฟ ซึ่งเป็นสารสกัดความงามที่ขึ้นชื่อของแบรนด์ Innisfree เค้าเลยค่ะ 


สำหรับเซ็ตนี้ เค้ามาเป็น Box Set มีไอเท็มหลักก็คือ เซรั่ม และไอเทมรองเป็นไซส์เล็กอีก 2 ชิ้น ก็คือ โทนเนอร์น้ำตบ และ มาส์กโคลน 


ทั้งเซ็ตนี้มาในราคา 1,000.- อชิว่าคุ้มมากๆ เพราะ ราคาเท่ากับ เซรั่มไซส์จริง 1 ขวด แต่ได้ของแถมมาด้วย 2 ชิ้น ซึ่งก็ใช้ได้หลายครั้งเลยนะคะ ไม่ได้เป็นไซส์เล็กจิ๋วขนาดนั้น 


ทั้ง 3 Steps 3 ไอเทม ใช้ยังไง ดียังไง มาดูกันนนน..

Innisfree Green Tea Seed Serum | 80 ml (size จริง)

เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นผสานประสิทธิภาพของน้ำชาเขียว ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส แลดูสดชื่น เป็น เซรั่มตัวแรก หลังขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า เติมความชุ่มชื้นทันที หลังจากสูญเสียไปขณะทำความสะอาดผิวหน้า และพร้อมแก่การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

 

• Green Tea Tri-biotics™ : ได้จากการหมักโปรไบโอติกส์ จากชาเขียวเชจู ทำให้ได้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ 3 ชนิด ได้แก่ (LACTOBACILLUS FERMENT LYSATE) + Prebiotics(TREHALOSE) + Postbiotics(LACTIC ACID)


• Beauty Green Tea : อันดับหนึ่งจากอินนิสฟรี เป็นส่วนผสมความชุ่มชื้นเฉพาะ ที่ได้รับการพัฒนาจากการศึกษาพันธุ์ชาเขียวในประเทศเกาหลีกว่า 2,401 ชนิด มีส่วนผสมของกรดอะมิโนสูง เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ ช่วยเติมความความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี


• Fresh Green Tea Water 2.0™ : จากการสกัดส่วนผสมสารบำรุงจากใบชาเขียว Beauty Green Tea สด ด้วยวิธีบีบสองครั้ง มอบความชุ่มชื้นที่เหนือกว่า  และดีต่อผิว ด้วยกรดอะมิโน 16 ชนิด เข้มข้นกว่าเดิมถึง 3.5 เท่า

Texture : เซรั่มเนื้อเหลวใส บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


ผลลัพธ์ : กลิ่นหอมอ่อนๆ สะอาดๆ ผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดอาการผิวระคายเคือง ปลอบประโลมผิวแดง ผิวอักเสบได้ดีเลยค่ะ รู้สึกหน้ามันน้อยลงด้วย

Innisfree Green Tea Seed Skin | 30 ml (ขนาดทดลอง)

โทนเนอร์สูตรมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง เติมความสดชื่น มอบผิวเนียนนุ่ม พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวที่อ่อนล้า แข็งแรงขึ้น 

 

• Dual-Moisture-Rising Technology™ : ช่วยให้ผิวรักษาความชุ่มชื้นด้วยน้ำสกัดจากชาเขียว มอบความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า จากน้ำชาเขียวคั้นสดและน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว


• Fresh Green Tea Water (น้ำชาเขียวคั้นสด) : เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ด้วยกรดอะมิโน 16 ชนิด Beauty Green Tea ช่วยเผยเส้นทางน้ำของผิวที่ขาดน้ำอีกครั้ง เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น


• Green Tea Seed (น้ำมันจากเมล็ดชาเขียว) : ช่วยสร้างเกราะป้องกัน เพื่อเคลือบผิวให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน


• แพนทีนอล (Panthenol) : หรือ วิตามิน บี5 (Vitamin B5) ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

 

Texture : เนื้อสัมผัส เป็นน้ำเหลวใส ใช้เป็นน้ำตบได้ เหมาะสำหรับทาหลายๆ ชั้น เพื่อให้ความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่

ผลลัพธ์ : ตัวนี้อชิใช้เป็นน้ำตบมากกว่าโทนเนอร์ค่ะ คือเทลงฝ่ามือแล้วตบเข้าผิวเลย ไม่ได้ใช้สำลี ให้ความสดชื่นและสบายผิวมากๆค่ะ หรือถ้าใช้กับสำลีก็จะช่วยทำความสะอาดผิวและรูขุมขนค่ะ 

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X | 20ml (ขนาดทดลอง)

มาสก์โคลนเข้มข้น 10in1 ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ด้วย Jeju Volcanic Sphere ™ พร้อมพลังการดูดซับความมันที่มากขึ้นเป็น 2เท่า (2X) ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน พร้อมผลัดเซลล์ผิว กำจัดสิวหัวดำ ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก มอบความเย็นสดชื่น ช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสและกระชับผิว

 

• Jeju Volcanic Sphere ™ : กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว 3 ประการด้วยแคปซูลภูเขาไฟ ผงวอลนัท


• AHA กรดจากผลไม้ธรรมชาติ : ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้นุ่มและเรียบเนียน พร้อมทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ขจัดแม้ฝุ่นละอองที่ติดอยู่ในรูขุมขนอย่างหมดจด

Texture : เนื้อโคลนเข้มข้น ควรทาบนผิวที่เปียกหมาด หัลงการล้างหน้า เพื่อให้สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่พอกหนาจนเกินไป และไม่จับตัวเป็นก้อน จากนั้นให้ถูเบาๆเพื่อให้แคปซูลแตกตัว หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ผลลัพธ์ : ตัวนี้อชิชอบมากค่ะ ตอบโจทย์ผิวผสมค่อนมัน และรูขุมขนกว้างอย่างอชิมากค่ะ (แต่สาวผิวแห้งควรระวังนะคะ ใช้ได้แต่อย่างถี่มากค่ะ) เพราะเนื้อโคลนค่อนข้างแน่นและแห้ง


พอทิ้งไว้จนแห้ง จะ crack เป็นรอยแห้งแตก ก็ให้ล้างน้ำแบบนวดๆวนๆ จนโคลนละลายออกทั้งหมดค่ะ รู้สึกว่าตัวนี้ช่วยทำให้ผิวสะอาด รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวมันน้อยลง เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของ skincare ที่เราจะลงสู่ผิว ให้ทำงานได้ดีขึ้นค่าาา

โดยรวมแล้ว ถือว่าประทับใจมาก เป็นเซ็ตที่คุ้มค่ากับการลงทุนมากค่ะ ราคาอยุ่ใน range กลางๆ เข้าถึงได้ ไม่สูงจนเกินไป และการที่ได้ 2 ชิ้นเล็ก แถมมาลองใช้ในเซ็ตนี้ด้วย ก็ทำให้รู้เลยว่า ใช้ดีมากกกก ทำให้โอกาสหน้า เราจะตัดสินใจกลับไปซื้อ โทนเนอร์ และ มาส์ก ในไซส์จริงได้ แบบไม่ลังเลเลย


สดชื่นยืนหนึ่ง ชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงได้จริง

เซ็ตนี้ควรตำค่าาาาาาาา 


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE