บอกต่อของดีตัวช่วย เรื่องบรรเทาอาการคัน NINE HERBS GREEN BALM FOR RELIEVE ITCHING สายเดินป่าห้ามพลาดด

32 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี ปกติจะเป็นคนที่ชอบเที่ยวป่า เที่ยวเขามาก สิ่งที่ตามมาก็คือพวกรอยยุงกัดบ้าง มีผื่นคันบ้าง ก็ได้มาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ช่วยเรื่องนี้ได้ดีสุดๆ

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องอาการคัน ตัวนี้ช่วยบรรเทาลดการเกาได้ดีนะ อาการคันนั้นมาจากสัตว์เล็ก สัตว์น้อย ก่อกวนให้รำคาญใจ มาฟังทางนี้ก่อนเลย ตัวนี้ที่อยากจะบอกต่อคือได้ทดลองใช้เองแล้วเห็นผลชัดเจนมาก ใช้ดีขนาดนี้จะเก็บไว้คนเดียวได้ยังไง เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย


NINE HERBS GREEN BALM FOR RELIEVE ITCHING ( ไนเฮิร์บ กรีนบาร์ม ฟอร์รีลิฟอิชชิ่ง ) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องบรรเทาอาการผื่นคัน มดกัด ยุงกัด แมลงกัดต่อย ผื่นคัน ในรูปแบบเจลสีเขียว ใช้ง่าย พกพาสะดวก สารสกัดจากสมุนไพรไทย ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ เด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป สามารถใช้ได้

หลอดมีขนาดพกพาง่ายมาก 

เนื้อข้างในมีสีเขียว ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นค่อนข้างแรงนิดนึง แต่ว่าเป็นสมุนไพรเนาะ กลิ่นก็แบบนี้ปกติแหละ ใครชอบกลิ่นสมุนไพรหอมๆก็ถือว่าเลิฟเลย

เกลี่ยไปบางๆเบาๆก็จะซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย


นี่คือก่อนใช้ - หลังใช้ ต่างกันอยู่ประมาณ 3 อาทิตย์ ส่วนตัวคือใช้แล้วเห็นผลแบบชัดเจนเลย พอเราเลิกเกา รอยดำ รอยแดง ก็จางลงไปเยอะ แต่จะค่อยๆจางลงไป ไม่ได้จางลงไปไวมาก ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวบางด้วย 

ทาบางๆเบาๆ วันละ 1-2 ครั้งก็พอแล้ว แต่ว่าต้องใช้เป็นประจำทุกวันถึงจะเห็นผล

เป็นยังไงกันบ้าง ไม่อยากมีอาการคัน อยากมีผิวที่มั่นใจกันใช่ไหม ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้ตามกันดู ตัวนี้ขอคอนเฟิร์มเลยว่าใช้ดีจริง เพราะว่าใช้แล้วเลิกคัน เลิกเกา ไปเลย แล้วก็จากที่เมื่อก่อนไม่กล้าแต่งตัว ไม่กล้าใส่ขาสั้น เพราะมีรอยดำ ขาลาย ขาดความมั่นใจ ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะหลังจากที่ใช้ NINE HERBS GREEN BALM FOR RELIEVE ITCHING เจลแก้คันสมุนไพรตัวนี้เป็นสารสกัดสมุนไพรดีๆทั้งนั้นเลยค่ะ รู้สึกปลอดภัย แนะนำซื้อไว้ติดบ้านกันเลยนะทุกคน สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE