เป็นสิวสยบได้ ใช้ดีจริง! น้ำตบลดสิว The Original สิวยุบใน 7 วัน!

34 18


เคยเห็นรีวิวชาวบ้านเขามาเยอะ นี่ก็แบบ อยากลองๆ พอดีเมื่ออาทิตย์ก่อน สิวขึ้น เอ้า! ลองก็ลอง เลยไปซื้อมาใช้ดู แรกๆ ก็ไม่ได้คาดหวังนะ เพราะเคยลองใช้หลายแบรนด์ แล้วก็เดิมๆ แต่ที่อยากลองตัวนี้ เพราะเคยใช้ที่ลอกสิวเสี้ยนพลังช้าง อันนั้นแบบดีมาก ลอกแบบกระชากตอสุดๆ เลยคิดว่า น้ำตบใบเฟิร์นตัวนี้ ก็ต้องดีไม่แพ้กัน ปรากฎว่า ใช้ดีจริง!! The Original Hyaluron Acne Expert อีกหนึ่งครีมซองลดสิวใช้ดี ที่ช่วยให้สิวยุบได้จริง ลองทดลองใช้มาแล้ว 8 วัน สิวค่อยๆ ยุบ แถมอาการเจ็บ บวมแดง ดีขึ้นจริง เราชอบมาก พอลองแล้วดี วันนี้เลยอยากหยิบมาแนะนำ เผื่อใครกำลังมองหาตัวช่วยสยบสิว แนะนำน้ำตบลดสิวตัวนี้เลยค่ะ ใช้ดีมาก!


น้องเดินเข้าเซเว่นไปซื้อเลยจ้า เป็นแบบซองพกพาสะดวก มาพร้อมฝาเปิด - ปิด ใช้งานง่าย ไม่ต้องกลัวระเหยหรือหกเลอะเทอะ


ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นคนแพ้ง่ายมาก แอบงงผิวตัวเองอยู่ว่า จะแพ้อะไรง้ายง่ายขนาดนั้น โชคดีนะที่ใช้ตัวนี้ครั้งแรกแล้วรอด อ่านส่วนผสมแล้วปังเด้อ! เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แถมอ่อนโยนด้วยนะ คนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวใช้ได้ ในฐานะคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ลองแล้วไม่ระคายเคือง ผิวไม่แสบ ไม่มีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มใดๆ ด้วย ชอบมาก!


น้ำตบเนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังเบาสบายผิว ตบแล้วรู้สึกสดชื่น ผิวชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันด้วย หลังตบลงไปที่ผิวแล้ว สังเกตได้เลยว่า รอยแดงเล็กๆ ลดเลือนลง ผิวดูอิ่ม ดูสดชื่นขึ้น


 ผลลัพธ์ 

ลองใช้มาก่อนหน้าละ ประมาณอาทิตย์นึง

วันที่ 1 : สิวอักเสบขึ้น อันเนื่องมากจากน้องประจำเดือน บวกกับแพ้แมส ( เอาเข้าไป! ) เม็ดบวมแดง ตุ่ยๆ แล้วก็เจ็บชิบ…เคยเป็นสิวแบบนี้ กว่าจะหาย ต้องเสียน้ำตาไปหลายหยดเลย

วันที่ 3 : อาจจะเห็นเขียนคิ้ว แต่ผิวเดิมๆ เลยแม่! 3 วันหลังใช้ สิวบวมแดง ไม่เจ็บแล้ว อาการแดงลดลง น้องสิวดูเหมือนจะเข้าที่เข้าทาง ไม่เป่ง ไม่แดง ไม่เจ็บละ

วันที่ 7 : สิวที่บวมแดง บวมเป่ง ยุบแล้วจ้า คือจะเห็นความตุ่ยเบาๆ แต่ไม่เจ็บละ สิวเม็ดเล็กๆ รอยสิวใดๆ ที่เข้มๆ ที่เห็นเมื่อ 3 วันแรก จางลง ไม่แน่ใจว่าเขาช่วยมั้ย แต่รอยสิวจางจนแทบจะไม่เห็นแล้ว ( มีสิวขึ้นที่ใต้จมูก เดี๋ยวมาดูกันว่า หลังใช้ไปเรื่อยๆ สิวจะยุบมั้ย )


และนี่คือผิวหน้าปัจจุบันจ้า สิวยุบโดยสมบูรณ์ มีร่องรอยเหลืออยู่นิดเดียว ในส่วนของสิวที่ใต้จมูก ตอนนี้ไม่เจ็บและไม่บวมแล้ว คือถ้ามองดูดีๆ แทบจะไม่ค่อยเห็นแล้วนะ จากก่อนหน้านี้ที่เจ็บๆ ใช้ต่อไปอีก 2 - 3 สิวตรงจมูกก็เริ่มยุบเลย เริ่ด! ส่วนตัวให้น้ำตบใบเฟิร์น น้ำตบลดสิว The Original 9/10 หักตรงความชุ่มชื้น จริงๆ ไม่ใช่ไม่ให้ความชุ่มชื้น แต่ด้วยเราเป็นคนผิวแห้งมาก เลยคิดว่า ชุ่มชื้นได้อีก เท่านี้ไม่พอสำหรับผิวทะเลทรายอย่างเรา (5555) ก็เลยต้องใช้ตัวน้ำตบคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่ช่วยเสริมในเรื่องของความชุ่มชื้นเพิ่มเข้าไปอีก



ไม่ได้อยากอวยเกินเบอร์ แต่ว่าอยากจะแนะนำสำหรับคนที่เป็นสิว น้ำตบใบเฟิร์น The Original เป็นอีกหนึ่งครีมซองลดสิว ที่พลาดไม่ได้ เขาอาจจะไม่ได้ทำให้สิวยุบแบบบูม! แต่จะรู้สึกได้เลยว่า เออ มันค่อยๆ ยุบ ความเจ็บๆ บวมๆ ดีขึ้นจริง เปิดใจค่ะ ใครยังไม่เคยลอง ลองเลย แบบซองถูกและดี นี่ซื้อมาลอง 2 ซอง แบบตบกันมันสุดเช้าเย็นเลย!


ราคา 49 บาท หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 ใกล้บ้านทุกคนเลย!


ใครเคยลองแล้วเป็นยังไง มาแชร์กันได้นะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE