BIODERMA​ Sensibio​ H2O​ eye​​ : อาย​เมคอัพ​รี​มู​ฟเวอร์​ เช็ดสะอาด​ อ่อนโยน​ ถนอมผิวรอบดวงตาและปาก

31 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่ะทุกคน 


วันนี้จะมารีวิวอายรีมูฟเวอร์น้องใหม่ล่าสุดจาก BIODERMA ได้ยินชื่อนี้ก็คือมั่นใจได้ว่าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ จึงใช้ได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแพ้ง่ายแน่นอน




ทำไมต้องใช้อายรีมูฟเวอร์???


 เพราะผิวรอบดวงตาและปากมีความบอกบางเป็นพิเศษ เราแต่งหน้าจัดรอบดวงตาก็ยิ่งแต่งเยอะทั้งอายแชโดว์ มาสคาร่า กรีดอายไลเนอร์ให้คมกริบ ลิปก็ต้องติดทนไม่ติดแมส แล้วเครื่องสำอางเดี๋ยวนี้เขาพัฒนาให้ติดทนกันน้ำกันเหงื่ออีก เราจึงต้องใช่อายรีมูฟเวอร์โดยเฉพาะ เพื่อการทำความสะอาดอย่างหมดจดแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตาและปาก




BIODERMA Sensibio H2O eye


อายรีมูฟเวอร์น้องใหม่ล่าสุดจาก BIODERMA เป็นอายเมคอัพรีมูฟเวอร์ ไมเซลล่า วอเตอร์ ทำความสะอาดผิวรอบดวงตา ปาก จากเมคอัพและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างสะอาดหมดจดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ โดยไม่ทำให้ผิวเสียความเป็นกรดด่างตามธรรมชาติหรือทำให้ผิวแห้ง ผสาน 3 คุณประโยชน์ที่มากกว่าความสะอาด 


  • สิทธิบัตร แอคทีฟ ไบเฟส ไมเซล่าวอเตอร์  เช็ดเมคอัพออกง่าย สะอาดหมดจดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ เช็ดง่ายไม่ต้องถูแรง ไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิว ไม่แสบตาจึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองกับผิว


  • โปรวิตามินบี 5 ช่วยถนอมผิวรอบดวงตาและปาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ช่วยลดการระคายเคืองได้ดีและต้านทานมลภาวะได้ดีขึ้น ผิวรอบดวงตาและปากนุ่มชุ่มชื้น ช่วยบำรุงขนตาให้หนาและยาวขนตาแข็งแรงขึ้นไม่หลุดร่วงง่าย


  • FOS & สิทธิบัตร DAF อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ระคายเคืองง่าย มีค่า PH ใกล้เคียงน้ำตาจึงมีความอ่อนโยนสูง ใช้ได้แม้ใส่คอนแทคเลนส์


***ปราศจากสี (สีฟ้ามาจากคอปเปอร์ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย ไม่มีส่วนของน้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบนและสารกันเสีย***



Packaging


เป็นอายรีมูฟเวอร์ในขวดสีขาวฝาชมพูน่ารักน่าใช้ ขนาด 125 ml ด้านหลังมีข้อมูลต่างๆ ด้านข้างมีสติกเกอร์ให้สแกน QR CODE ไว้สะสมแลกของรางวัลและบ่งบอกว่าเป็นของแท้แน่นอน ขนาดขวดกระทัดรัดจับถนัดมือมีฝาเปิดปิดใช้งานง่าย สีของน้ำมีการแยกตัวอย่างชัดเจน ด้านบนน้ำสีขาวเป็นส่วนผสมของออยล์ ด้านล่างน้ำสีฟ้าเป็นไมเซล่า (สีฟ้ามาจากคอปเปอร์ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย)



Texture


เป็นส่วนผสม 2 ชนิด ระหว่างออยล์และไมเซล่าเวลาใช้งานต้องเขย่าให้ทั้ง 2 อย่างรวมกันแล้วใช้ จะเห็นได้ว่าส่วนผสมทั้ง 2 ชนิดแยกตัวกันอย่างชัดเจน ชั้นออยล์จะลอยตัวอยู่ด้านบนมีสีขาวขุ่นอ่อนๆ ส่วนไมเซล่าสีฟ้าอยู่ด้านล่างเมื่อเทใช้งานดูด้วยตาเปล่าแทบจะไม่เห็นน้ำสีฟ้าเลยสีจะใสมากไม่มีกลิ่น เมื่อเกลี่ยกับผิวจะมีความรู้สึกคล้ายน้ำแต่จะมีความมันเล็กน้อย พอแห้งแล้วลองสัมผัสที่ผิวจะรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น คล้ายทาครีมบำรุงผิวที่ไม่ทิ้งความมันไว้



How to use


1. เขย่าให้ส่วนผสมเข้ากันก่อนใช้


2. เทอายรีมูฟเวอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม


3. แปะสำลีที่เทอายรีมูฟเวอร์จนชุ่มไว้ที่ตาหรือปากทิ้งไว้ 5 - 10 วินาทีแล้วเช็ดออกเบาๆ ไม่ต้องถูแรงเพราะอาจจะทำให้ผิวรอบดวงตาหรือปากเกิดการระคายเคืองได้ เช็ดจนรอบดวงตาและปากสะอาดหมดจด



ทริคการทำความสะอาด


1. ใช้สำลีที่ดีมีคุณภาพ เป็นสำลีที่เหมาะสำหรับผิวหน้า เหนียวนุ่ม อ่อนโยน ไม่บาดผิว


2. ใช้อายรีมูฟเวอร์ทำความสะอาดรอบดวงตาและปากโดยเฉพาะเพราะมีความอ่อนโยนมากกว่าคลีนซิ่งปกติ และให้ทำความสะอาดผิวรอบดวงตาก่อนเป็นอันดับแรก


3. แปะสำลีที่เทอายรีมูฟเวอร์ไว้จนชุ่มทิ้งไว้ 5 - 10 วินาทีแล้วค่อยเช็ดจะทำให้เมคอัพหลุดออกง่ายขึ้น


4. เช็ดอย่างเบามือไม่ถูแรงๆ เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคือง และถ้าทำต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ อาจทำให้ผิวเหี่ยวย่นและเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้


5. ใช้คู่​ BIODERMA คลีนซิ่งไมเซล่าวอเตอร์ เพื่อประสิทธิภาพในการทำความผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดทั่วทั้งใบหน้า



ผลลัพธ์หลังการทำความสะอาด 


ทดลองเช็ดอายแชโดว์ที่ทากับแขนมีทั้งเนื้อแมทและเนื้อซิมเมอร์ สีเข้มและสีอ่อน เช็ดครั้งแรกแบบปาด 1 ครั้ง เช็ดได้ดีแต่ยังมีเนื้อซิมเมอร์ที่ยังติดอยู่บ้างและเช็ดแบบจนหมดใช้สำลีทั้ง 2 ด้าน เช็ดได้อย่างสะอาดหมดจดดีค่ะ



ทดลองเช็ดลิปสติกที่ทากับแขนมีทั้งลิปครีม ลิปทินต์ ลิปซาติน ลิปเวลเวท (เราปากแห้งเลยไม่มีลิปแมทให้ลองนะ) เช็ดครั้งแรกแบบปาด 1 ครั้ง จะมีทั้งที่ลบออกหมดและแค่จางลงและเมื่อเช็ดจนหมดสำลีทั้ง 2 ด้านจะมีลิปอยู่ 1 เนื้อที่ยังมีสีติดอยู่จางๆ นอกนั้นสะอาดดีค่ะ



มาเช็ดเมคอัพบนใบหน้าจริงกันบ้าง ในส่วนของตามีทารองพื้น คอนซีลเลอร์ใต้ตา แป้งฝุ่น อายแชโดว์ มาสคาร่า อายไลเนอร์ ส่วนปากทาด้วยลิปทินต์ ทุกอย่างเป็นแบบกันน้ำกันเหงื่อได้ดี เริ่มเช็ดด้วยอายรีมูฟเวอร์ที่ตาก่อนเป็นอันดับแรกนะคะ หลังแปะที่ตาทิ้งไว้ 5 วินาทีแล้วเช็ดออกในครั้งแรกทั้งอายแชโดว์ มาสคาร่า แป้งหลุดออกมาพร้อมกันเลย เช็ดออกง่ายมากไม่ต้องถูแรงๆ เลยเช็ดไม่กี่ครั้งก็สะอาดแล้ว ไม่แสบตาหรือระคายเคืองใดๆ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวด้วย



ใช้ดีมากชอบมากค่ะ เช็ดเมคอัพออกได้อย่างง่ายดายสะอาดหมดจดแม้ตามซอกเล็กๆ เช่น ตามขอบรองขนตาบนล่าง ช่วยประหยัดสำลีเพราะไม่ต้องใช้เยอะถ้าไม่ลงสโมกกี้อายหนักๆ สำลีแผ่นเดียวก็เอาอยู่ ไม่แสบตาไม่แสบผิวเหมือนคลีนซิ่ง ไม่ทิ้งความมันให้เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว อ่อนโยนกับผิวมากแถมยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย ปกติเป็นคนปากแห้งลอกง่ายหลังใช้อายรีมูฟเวอร์ตัวนี้ปากนุ่มชุ่มชื้นดีไม่แห้งเหมือนที่ผ่านมา เหมาะกับทุกสภาพผิวแนะนำเลยค่ะ เป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้วถูกใจสิ่งนี้มาก ใช้ดีมีซื้อซ้ำแน่นอน



BIODERMA Sensibio H2O eye

ขนาด 125 ml ราคาปกติ 550 บาท 


หาซื้อได้ที่ Shopee : https://shopee.co.th/bioderma_officialshop/14382647652/



tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE