การเตรียมผิวให้สวยพร้อมแต่งหน้าด้วย FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์อัจฉริยะ ตัวช่วย ให้ผิวสวยฉ่ำได้ภายใน 90 วิ

49 25
Jeban x FOREO

#บูสต์ผิวฉ่ำ 90 วิ เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับทุกเมคอัพลุค

 

สวัสดีค่ะทุกคน จะบอกว่าตื่นเต้นกับผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวในวันนี้มากๆ  เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้รู้สึกว่าการบำรุงผิวไม่จำเป็นต้องใช้เวลานาน แค่เราต้องมีตัวช่วยที่ดี

 

การที่จะแต่งหน้าให้ได้งานผิวสวย หรือหากจะต้องการแต่งหน้าให้ติดทน การบำรุงผิวถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยค่ะ ถ้าใครที่ชอบดูวิดีโอของช่างแต่งหน้าแบบเราก็จะรู้ว่าเวลาที่เค้าต้องแต่งหน้าเจ้าสาว เค้ามักจะใช้ Sheet Mask มาสก์ผิว 15-20 นาทีก่อนแต่งหน้า แต่ในชีวิตประจำวันของเรา การที่เราจะมานั่งมาสก์หน้า 15-20 นาทีก่อนแต่งหน้านี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ ยิ่งคนทำงานหรือมีลูกนั้น เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

 

ในที่สุดเราก็ได้เจอกับตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยประหยัดเวลาแต่ก็ยังสามารถช่วยบำรุงผิวแบบจัดเต็มได้

 

FOREO UFO 2 หรือเครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะนี้ เพียงแค่ได้เห็นก็มือไม้สั่นมากค่ะ อยากลองให้รู้ไปเลยว่าสามารถบูสต์ผิวให้สวยฉ่ำได้ภายใน 90 วินาทีจริงมั้ย เพราะปกติที่เราใช้ Mask Sheet ก็ต้องใช้ 15-20 นาทีผิวถึงจะสวยฉ่ำตามที่ต้องการ



จุดเด่นของ FOREO UFO 2

1.    บูสต์ผิวให้สวยฉ่ำได้ภายใน 90 วินาที เหมาะกับคนที่ต้องการมาสก์หน้าก่อนแต่งหน้า แต่ไม่มี 15-20 นาทีที่จะใช้มาสก์ด้วย Mask Sheet

2.    ช่วยให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้อย่างเต็มที่  มีอัปเกรดเทคโนโลยี  มากับเครื่องมาสก์อัจฉริยะมาแบบจัดเต็มมากๆ มอบอุณหภูมิผิวสัมผัสทั้งความร้อนและความเย็นขณะมาสก์หน้าได้รวดเร็วกว่ารุ่นเดิมถึง 5 เท่า หรือแทบจะโดยทันที มีฟังก์ชั่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาที่ช่วยให้การบำรุงหน้ามีความเฉพาะตัวบุคคลและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


  • Ultra-Fast Thermo-Therapy หรือารบำบัดผิวด้วยความร้อน เป็นการเตรียมความพร้อมของผิวสำหรับ  การบำรุงขั้นสุด โดยการช่วยลดความตึงเครียดของผิวและเปิดรูขุมขน สามารถปรับอุณหภูมิได้ถุง 45 องศา เวลานวดที่หน้า ฟังก์ชั่นนี้ฟินสุดสำหรับเรา

  • T-Sonic Pulsations หรือเทคโนโลยีการสั่น เอกสิทธิ์ของ FOREO สามารถตั้งระดับการสั่นได้ถึง 10,000 ครั้งต่อนาที ช่วยผลักสารบำรุงลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกและกระตุ้นการทำงานของชั้นใต้ผิวให้ซึมซับสารบำรุงผิวได้ดีมากขึ้น เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการมาสก์หน้าให้ดียิ่งขึ้น

  • Ultra-Fast Cryo-Therapy หรือการบำบัดผิวด้วยความเย็น สามารถปรับอุณหภูมิได้ต่ำสุด 5 องศา เรื่องการใช้ความเย็นกับผิวหน้านั้น แน่นอนอยู่แล้วว่าเน้นเรื่องลดอาการบวมของผิวและกระชับรูขุมขน ที่สำคัญคือการกักเก็บสารบำรุงจากแผ่นมาสก์ให้อยู่ในผิวยาวนานยิ่งขึ้น

  • Full-Spectrum LED หรือการบำบัดผิวด้วยแสง LED แบบเต็มสเปกตรัม ช่วยกระตุ้นสารบำรุงในมาสก์แต่ละสูตรให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

               Purple – แสงสีม่วง ช่วยให้ริ้วรอยตื้นๆ ดูจางลง และช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

               Red – แสงสีแดง ช่วยต่อต้านริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

               Blue – แสงสีน้ำเงิน ช่วยลดแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดสิว และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

               White – แสงสีขาว ช่วยให้ผิวกระชับและลดอาการบวมของผิว

               Green – แสงสีเขียว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและดูเนียนเรียบ

               Orange – แสงสีส้ม ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดีและโกลว์สวย

               Yellow – แสงสีเหลือง ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบและลดรอยแดงของผิว

               Bluish Green – ช่วยลดความเครียดของผิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดี

 

**ข้อมูลจาก website global foreo.com**



  • ทำงานร่วมกับ UFO Activated Mask ซึ่งมีให้เลือกถึง 12 สูตร เป็นสารสกัดพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก สามารถเลือกได้ตามความต้องการของผิวเราเลย มี 3 คอลเลกชั่นประกอบด้วย คือ

                คอลเลกชั่น Daily Duo เพื่อการฟื้นฟูและบำรุงผิวประจำสม่ำเสมอทุกวัน ทั้งเช้าและเย็น

                คอลเลกชั่น Advanced สูตรมาสก์ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อปัญหาผิวที่แตกต่าง และคอลเลกชั่น

                คอลเลกชั่น Farm To Face ที่รวมเอาสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในสูตรมาสก์

 


ตัวเราเองได้ลองใช้ 4 สูตร คือ Make My Day , Call it a Night , Manuka Honey และ Youth Junkie



  • ที่พิเศษขึ้นไปอีก สำหรับ UFO 2  จะมีฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามา อย่าง Customized Routine ให้เราสามารถตั้งค่าการใช้งานตามความต้องการเฉพาะบุคคลล่วงหน้าได้ โดยเราสามารถเลือกการตั้งค่าอุณหภูมิจากโหมดความร้อน/ความเย็น หรือแสง LED light ที่มีให้เลือกถึง 8 สี ตามที่เราต้องการได้เลย สามารถเข้าไปตั้งค่าง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองที่ฟังก์ชั่น setting พอใช้งานครั้งต่อไป ก็ไม่ต้องเริ่มการตั้งค่าใหม่

    สำหรับรใช้งานก็สามารถใช้ได้ทั้งออนไลน์ตามคำแนะนำของแอปและออฟไลน์ สำหรับการใช้งานโดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อแอป เราก็สามารถกดเลือกทรีตเมนต์ได้จากปุ่มตรงกลางของเครื่อง เทคนิคง่ายๆ คือ สังเกตตรงลำแสงที่ปรากฎตรงรอบวงแหวน แสงในช่องที่ 1 จะถูกตั้งค่ามาว่าเป็นทรีตเมนต์สำหรับสูตร Make My Day และแสงในช่องที่ 2 จะเป็นสำหรับสูตร Call It A Night ที่ถูกตั้งค่าเป็น default มาพร้อมตัวเครื่อง แต่ที่แตกต่างคือสำหรับ UFO 2 กับ UFO รุ่นแรกคือ แสงในช่องที่ 3 จะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรามีการปรับตั้งค่า Customized Routine ตามความต้องการของเราไว้นั่นเอง ซึ่งจะใช้คู่กับมาสก์สูตรใดก็ได้ ส่วนแสงในช่องที่ 4-8 ก็จะเป็นสูตรมาสก์ที่เราบันทึกไว้ในเครื่องนั่นเอง 



จุดเด่นข้อสุดท้ายของ FOREO UFO 2 ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก คือ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งขาดน้ำ ช่วยล็อกความชุ่มชื้นในชั้นผิวมากขึ้นถึง 126% และยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง

วิธีการใช้

เป็นการใช้ที่ง่ายมากเลยค่ะ ที่สำคัญคือเราต้องดาวน์โหลด App มาก่อนสำหรับคนที่ใช้ FOREO ในครั้งแรกเหมือนกับเรา เมื่อมีการเพิ่มอุปกรณ์ใน App เรียบร้อยแล้ว การใช้ในครั้งต่อไปก็ไม่ต้องเพิ่มใหม่แล้วค่ะ

 

อย่างตัวเรา เราใช้ง่ายๆ แบบที่ FOREO คิดมาให้แล้วค่ะ เราแค่เลือก UFO Mask Treatments แล้วก็เลือกตาม UFO Activated Mask สูตรที่เราจะใช้เลย

 

ถ้าใครที่อยากตั้งค่าความต้องการของผิวที่เฉพาะตัวมากขึ้น ก็สามารถเลือกในส่วนของ Customized ได้เลยค่ะ อย่างบางคน ช่วงนั้นอาจจะมีปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวตากแดดมาเป็นเวลานาน ขาดการบำรุง และมีความกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ ก็อาจจะเลือกสูตรมาสก์เป็นสูตร Manuka Honey ที่ช่วยปลอบประโลมผิว โดยปรับเน้นทรีตเมนต์ไปที่โหมดของความเย็นเพียงอย่างเดียวและเลือกโฟกัสที่แสง LED สีส้มที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด เป็นต้น



วีธีการใส่แผ่นมาสก์

1. ถอดตัวพลาสติกวงกลมออก

2. วางแผ่นมาสก์ลงไปแล้ว แล้วครอบตัวพลาสติกลงไปที่เดิม หลังจากนั้นก็เปิดเครื่องใช้ได้เลยค่ะ

 

เมื่อเราเริ่มทรีตเมนต์ในมือถือแล้ว เราก็เอาเครื่องมาสก์นวดที่ผิวหน้าเป็นวงกลมอย่างช้าๆ นวดให้ทั่วใบหน้าจนกว่ารอบการทำงานของทรีตเมนต์จะจบลง ทรีตเมนต์จริงๆ คือ 90 วินาที แต่เราจะชอบนวดจนเครื่องหยุดทำงานไปเอง ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 2 นา



Make my Day

สูตรนี้จะเน้นเรื่องการเติมน้ำให้ผิว ช่วยปลุกผิวให้สดชื่น ดูโกลว์สวย และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เหมาะอย่างมากกับสาวผิวแห้งแบบเรา บำรุงผิวแบบ 3 สเต็ป


              1. Prep – ความร้อน + แสงสีแดง (30 วินาที)

              2. Moisturize – ความร้อน + แสงสีแดง + การสั่น (30 วินาที)

              3.  Protect – แสงสีเขียว + การสั่น (30 วินาที)



Call It A Night

สูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก เราชอบใช้สูตรนี้ก่อนนอนมาก ๆ ช่วยให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมามีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์ ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการฟื้นฟูผิวในช่วงที่เรากำลังพักผ่อน


               1. Prep and Nourish - ความร้อน + แสงสีแดง + การสั่น (30 วินาที)

               2. Revitalize - ความร้อน + แสงสีแดง + การสั่น (60 วินาที) ซึ่ง การสั่นจะลดความแรงลง




Manuka Honey

เน้นเรื่องการฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาดูสดใส และริ้วรอยดูจางลง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งและกังวลเรื่องริ้วรอย


                1. Prep - ความร้อน + แสงสีแดง (30 วินาที)

                2. Revitalize - ความร้อน + แสงสีส้ม + การสั่น (60 วินาที)

                3. Refine – แสงสีแดง + การสั่น (30 วินาที)



Youth Junkie

ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระชับ  แลดูอ่อนเยาว์


                1. Prep – ความร้อน + แสงสีแดง (30 วินาที)

                2. Renew - ความร้อน + แสงสีแดง + การสั่น (60 วินาที)

                3. Nourish – แสงสีแดง + การสั่น (30 วินาที)

 


**การทำความสะอาด**

หลังจากที่มาสก์เสร็จและทิ้งผ่านมาสก์ไปแล้ว เราสามารทำความสะอาดเครื่องได้ด้วยการล้างน้ำสะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง



ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ได้ใช้ครบทั้ง 4 สูตรแล้ว  ชอบทุกสูตรเลยค่ะ คนอื่นอาจจะมองว่ามันก็แค่การมาสก์หน้า คงเหมือนๆกันทุกสูตร แต่ด้วยเทคโนโลยีของเค้าไม่ว่าจะเป็นการบำบัดผิวด้วยความร้อน การบำบัดผิวด้วยความเย็น การสั่น หรือการบำบัดผิวด้วยแสง LED มันทำให้การมาสก์หน้าในแต่ละสูตรได้ความฟินในแบบที่แตกต่างกันไป

 

Time Saver with more effective results…


การมาสก์หน้าติดต่อกัน 7 วันหรือมากกว่านั้นยังไงผิวก็สวย อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี แต่มนุษย์แม่อย่างเราจะเอาเวลาจากที่ไหนมามาสก์ 7 วันติด วันละ 15-20 นาทีคะ คือทำไม่ได้เลย แต่ FOREO UFO 2 นี้ทำให้การมาสก์หน้าติดติดต่อกันหลายวันเป็นจริงได้ ด้วยเวลาแค่ 90 วินาที – 2 นาทีต่อวัน ผิวเราตอนนี้อิ่มฟูมากจริงๆ และที่ชอบมากคือสารบำรุงจากการมาสก์หน้าไม่ได้แค่กองอยู่บนผิว แต่รู้สึกว่าด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มันทำให้สารบำรุงเหล่านั้นซึมลึกลงไปในชั้นผิวจริงๆ


หลังจากที่มาสก์เสร็จทุกสูตร ความรู้สึกที่ได้คือผิวหน้านุ่มมาก ชุ่มชื้นและผิวดูอิ่มฟูขึ้น แต่สูตรที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าชุ่มฉ่ำและผิวฉ่ำหนำใจมาก คือ Manuka Honey ค่ะ มาสก์เสร็จแล้วไม่ต้องลงสกินแคร์ตัวอื่นแล้ว แต่งหน้าได้เลย Youth Junkie ก็เป็นอีกสูตรที่ใช้แล้วไม่ต้องลงสกินแคร์อื่นต่อเลย ผิวหน้าฉ่ำ ดูอิ่มน้ำมากๆ ส่วน Call it A night นี่คือผ่อนคลายมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วพร้อมนอนมาก Make My Day นี่เรารู้สึกว่าใช้แล้วปลุกผิวมากเลยค่ะ ถ้าถามถึงเรื่องการความร้อนและการสั่นนั้น เราว่า Make My Day คือฟินสุด


 

ทำไมเราต้องบำรุงผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า?

ถ้าพูดกันถึงเมื่อ 4 ปีก่อนตอนที่เรายังไม่บำรุงผิวใดๆ เลย สิ่งที่เรารู้สึกคือบางวันผิวหน้าก็พอแต่งได้ แต่ในบางวันนี่คือผิวหน้าแห้งมากเวลาที่เจออากาศหนาว ถึงจะผิวหน้าจะยังไม่ลอกเป็นขุย แต่ก็แต่งหน้ายากมาก แต่งไปก็หลุดลอกง่ายเพราะเหมือนผิวไม่รับอะไรเลย


มาถึงตอนนี้ เราชอบเรื่องงานผิวมาก เราให้ความสำคัญกับการดูแลผิวมากขึ้น ทำให้รู้ยิ่งผิวดีมากขึ้นเท่าไหร่ การแต่งหน้ายิ่งง่ายมากขึ้นเท่านั้น แต่การบำรุงนั้นก็ต้องระวังเรื่องความเยิ้มด้วย ถ้าลงสกินแคร์มากเกินไป หน้าเยิ้มเมื่อไหร่เครื่องสำอางก็จะไม่ติดทนเลย


การใช้เครื่องมาสก์หน้านี้ เป็นการบำรุงผิวที่ไม่รบกวนการแต่งหน้าเลย ต่อให้คุณจะลงสกินแคร์เพิ่มหรือไม่ลงเพิ่ม ผลที่ได้ก็คือแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นค่ะ เบลนด์รองพื้นได้ง่ายและเกาะหน้าได้ดีมาก การแต่งหน้าติดทนมากขึ้น และ Base Makeup ติดมาสก์น้อยลง



ลุคที่เราใส่เสื้อฟ้าเราเราใช้สูตร Youth Junkie โดยที่ไม่ได้ลงสกินแคร์อื่นๆ เพิ่มเลยนอกจากครีมกันแดด หลังจากมาสก์เสร็จผิวหน้าคือฉ่ำกำลังดีพร้อมแต่งหน้ามาก ด้วยความที่เนื้อมาสก์เป็นเนื้อกึ่งครีม นวดไปก็ฟิน ใช้เสร็จก็ประหยัดเวลาไปอีกเพราะไม่ต้องลงสกินแคร์อีกหลายตัว

หลังจากแต่งหน้า 6 ชั่วโมง เราซับความมันออกไปแล้วรอบนึง แต่สังเกตได้ว่ารองพื้นยังติดอยู่ดี แทบไม่หลุดลอกเลย นี่คือสิ่งที่เราพยายามจะบอก ถ้าผิวเราพร้อมสำหรับการแต่งหน้า ยังไงเครื่องสำอางก็ติดทน

 

ราคา 13,500 บาท


มีทั้งหมด 4 สีคือ  Pearl Pink - สีชมพูอ่อน, Fuchsia - สีชมพูเข้ม, Mint - สีเขียวอมฟ้า และ Black - สีดำซึ่งสีดำนี้สีใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ UFO 



สามารถาหาซื้อได้ที่

  • Sephora ทุกสาขา และออนไลน์ที่  Sephora.co.th

  • FIRSTER ทุกสาขา

  • Central.co.th

  •  The Mall

  • Lazada Laz Mall : ฟอริโอ้

  • Shopee Premium Mall  : Foreo_Official

  • Pomelo



KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE