ไอเทม(ไม่)ลับ ดับกลิ่นน้องสาวช่วงวันนั้นของเดือนด้วย HH Herb & Health Soothing Spray Plus

34 17
WITH <strong>HH Herb & Health Soothing Spray Plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีชาวJebanทุกคนค่า🙏 ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่านี่คือการเขียนกระทู้ครั้งแรกของเราเลย รู้สึกว่ามีของดีแล้วมันอัดอั้นอยากบอกต่อ!! วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ให้สาวๆทุกคนได้รู้จักกันค่ะ😊 


ก่อนอื่นขอซาวด์เช็คก่อนเลยว่าใครมีปัญหาเรื่องกลิ่นในช่วงประดำเดือนบ้างไหมคะ? เชื่อว่าสาวๆทุกคนเคยเจอปัญหานี้แน่นอนเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ5555 ทั้งอับทั้งคาวแค่พิมพ์ก็ได้กลิ่นเลยค่ะ TT ไม่รอช้าดีกว่า 


 และดาราหลักที่เราจะมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ก็คือออ HH Herb & Health Soothing Spray Plus ค่าาา เคยเห็นหน้าคร่าตาบ้างไหมคะ เจ้าตัวนี้เป็นแบรนด์จากไต้หวันค่ะ

✨เจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติหลักๆคือ✨
  • ช่วยเรื่องดับกลิ่น

  • ปรับค่าpHให้กับน้องจิ๊มิโกะ 

  • ลดการสะสมของแบคทีเรีย

  • เพิ่มความชุ่มชื่นให้น้องจิ๊มิโกะ

และที่ปลื้มมากๆเลยคือ กลิ่นของเค้าค่ะแล้วก็เป็นสูตรเย็นอีก!! สาวๆคนไหนชอบใช้ผ้าอนามันแบบเย็นบอกเลยว่าถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ ตอนเราฉีดไปครั้งแรกกลิ่นหอมตีขึ้นมาเลย ให้ความรู้สึกfreshมากๆ🍃

ระดับความเย็น/10 เราให้6ค่ะ ไม่ได้เย็นแบบสะดุงเฮือก แต่เย็นแบบเย็น~ 

ส่วนระดับความหอมเอาไปเลยเต็ม10!!!❤

ส่วนสาวๆคนไหนที่อ่านมาถึงตรงนี้เริ่มกังวลใจว่า เอ๊ะ แบบนี้ถ้ามีกลิ่นก็แสดงว่ามีส่วนผสมของน้ำหอมกับแอลกอฮอล์หรือป่าว บอกเลยว่าสาวๆสบายใจได้เลยค่ะ กลิ่นหอมๆที่เราว่ามานั้นน้องเค้าได้มาจากน้ำมันหอมระเหยค่ะทุกคน!! และเค้ายังเคลมว่าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเลย

✨วิธีการใช้ก็แสนง่ายมากๆเลยค่ะ✨

  • หลังจากเข้าห้องนำเสร็จซับบริเวณน้องจิ๊มิโกะให้แห้ง ฉีดเบาๆ1-2ครั้ง ไม่ต้องล้างออกนะคะ

  • ฉีดไปที่ผ้าอนามัยก็ได้เช่นกันค่ะ 

 สุดท้ายที่มาเรามาแชร์ในวันนี้เพราะอยากให้ทุกคนที่เผลอละเลยกับการดูแลส่วนนั้นหรือยังดูแลแบบผิดๆอยู่หันมาใส่ใจส่วนนั้นให้มากขึ้นนะคะ 
เพราะน้องเป็นส่วนที่อ่อนไหวมากอยากให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรและอ่อนโยนกับส่วนนั้นของสาวๆ เราเลยเอาเรื่องนี้มาแชร์กับทุกๆคนในวันนี้ค่ะ😊

- ถ้าชอบรีวิวแบบนี้กดหัวใจและคอมเม้นบอกเราได้นะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ -