ไอเทมใหม่ ต้อนรับการ BACK TO OFFICE ++

39 20
WITH <strong>Goldberry</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆจีบันทุกคน เนว์มาพร้อมกับไอเทมใหม่ ต้อนรับการ BACK TO OFFICE ++ 

กับลุคทำงาน ถึงอยู่ใต้เเมสเเต่เราต้องสวยค่ะ ^^ ไอเทมป้ายยาวันนี้ก็คือเเป้งเนื้อเนียน ที่เเต่งได้งานผิว ปกปิดดี เเละยังอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เกริ่นมาเเบบนี้เเล้ว เพื่อนๆ คงอยากรู้เเล้วใช่มั้ยคะ ว่าเจ้าเเป้งที่เนว์จะมาป้ายยาวันนี้เป็นแป้งอะไร ????

เห็นสวยๆ สีหวานเเบบนี้ เหมาะกับสาวๆที่ต้องการดูเเลผิวหรือผิวเเพ้ง่ายค่ะ เเป้ง GOLDBERRY SIMPLIFY NATURE COMPACT FOUNDATION SPF25 PA++ “ผิวเนียนสวย เทคแคร์อย่างอ่อนโยน” มีทั้งหมด 3 เฉดสีที่เหมาะกับ under tone ผิวของคนเอเชียอย่างเรามากค่ะ เพราะเนื้อสีไม่ขาวเว่อร์ หรือติดโทนชมพูเกินไป เเละไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ด้วยนะคะ เรามาดูสีเเต่ละอันกันค่ะ

เฉดสีทั้ง 3 เฉดสี จะมี #01 light , #02 natural , #03 beige ค่ะ ส่วนตัวเรามองว่าสี light สามารถใช้ได้ทั้งคนที่มีผิวขาวเหลือง เเละขาวอมชมพูเลยนะคะ เพราะเนื้อสีคือสว่างแบบธรรมชาติมากๆไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะดรอปหรือติดเทาเลยค่ะ 

ก่อนลงเเป้ง เนว์เเอบไปวาดคิ้ว ทาปากมาเเล้ว เพื่อไม่ให้เพื่อนๆตกใจ 555++ เดี๋ยวเรามาดู Before / After กันเลยค่ะ บอกเลยปลื้มมาก

เนว์จะมีรอยสิวนิดหน่อยนะคะ เเละมีปัญหาผิวไม่เรียบ เเป้ง GOLDBERRY SIMPLIFY NATURE COMPACT FOUNDATION SPF25 PA++ ช่วยปกปิดเเบบเนียนมาก ด้วย เนื่อเเป้งที่ละเอียด ติดผิวได้ดีเเละไม่รู้สึกหนักหน้า เเละมี SPF25 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดด อีกด้วย 

 แถมเค้ามี 3 Natural คือ 

Natural Plant Extract - สารบำรุงจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ 

Natural Treated Powder - สารอ่อนโยนที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ 

Natural Preservative - สารแต่งเติมจากธรรมชาติ 100%

เเละนี่คือ finished look ของเราวันนี้ค่ะ บอกเลยเน้นงานผิวก็เริสมากเเล้ว เเต่ลองทับเเบบซ้ำๆ ตรงจุดที่อยากปกปิด นางก็ทำได้ดีทีเดียวค่ะ ใครกำลังมองหาแป้งอยู่เเนะนำเลยค่ะ ราคาก็คุ้มมาก กับคุณภาพขนาดนี้ 499 บาทเท่านั้นเอง ไปตำกันได้ตามนี้เลยยค้าบบ

🏪All Online Shop: ร้านค้าออนไลน์ของ Goldberry

⭐️คลิก: https://bit.ly/3t85fSN หรือ https://instabio.cc/4053108UpgXEs 

Line@: @goldberryjapan (มี@)

Facebook: @Goldberry.th , 

Shopee: Goldberry Official Shop , 

Lazada: Goldberry(LazMall) 

ร้าน : Eveandboy


Pednoiikeebon

Pednoiikeebon

อับเดตไอเทม เป็นคนหน้ามันมาก เเละเเพ้ง่าย ไอเทมสิว ๆก็อินขั้นสุด เเชร์เรื่องราวดี ๆ รีวิวเครื่องสำอาง เป็นมิตรกับทุกคนเเนะนำทักทายกันได้เลย ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
ฝากติดตาม ให้กำลังใจเค้าด้วยน๊าาาา

TW: @pednoiikeebon
IG: Pednoiikeebon
Line: nayne12
E-mail : montatip.cha@gmail.com

FULL PROFILE