คุชชั่นตัวดัง 𝐽𝑢𝑛𝑔 𝑆𝑎𝑒𝑚 𝑀𝑜𝑜𝑙 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑁𝑢𝑑𝑒𝑟 𝐶𝑜𝑣𝑒𝑟 𝐿𝑎𝑦𝑒𝑟 ยิ่งแทป ผิวยิ่งสวย

42 20

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มากับรีวิวคุชชั่นตัวดังที่มีรีวิวเยอะจนวอแวอยากได้บ้าง สุดท้ายตัดกิเลสโดยการซื้อไปเลยค่ะ หลังจากได้ลองมาสักพักบอกเลยค่า มาป้ายยาต่องับบ 555

𝐽𝑢𝑛𝑔 𝑆𝑎𝑒𝑚 𝑀𝑜𝑜𝑙 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑁𝑢𝑑𝑒𝑟 𝐶𝑜𝑣𝑒𝑟 𝐿𝑎𝑦𝑒𝑟 𝐶𝑢𝑠ℎ𝑖𝑜𝑛 𝑆𝑃𝐹 50 𝑃𝐴++++

เนื้อคุชชั่นบางเบาปกปิดขั้นสุด สูตรเฉพาะจาก 𝐽𝑢𝑛𝑔 𝑆𝑎𝑒𝑚 𝑀𝑜𝑜𝑙 ผสานด้วยเทคโนโลยีแป้งอณูขนาดเล็กที่ยึดติดกับผิวทันทีหลังลงที่ผิวหน้า

  • Micro Refining อณูแป้งเล็กพิเศษยึดเกาะผิวแน่นไม่จับตัวเป็นก้อน

  • Full-tension Layer ไมโครอิลาสติกเจลช่วยยืดแปังดุจตาข่ายยิ่งแทปยิ่งติดทน

  • Tailored Fitting เทคโนโลยีฟิล์มบางจิ๋วพิเศษช่วยเบลอรูขุมขนดุจใช้ไพรเมอร์

คุชชั่นเนื้อ Soft Matte บางเบาแต่ปกปิด ผิวดูไม่หนา ไม่โบ๊ะ มีทั้งหมด 4 สี แต่หวานใช้สี Medium (No. 21 - No. 23) เหมาะกับคนผิวเหลืองนะ

เวลาใช้แนะนำให้วอร์มเนื้อคุชชั่นบนถาด  mix&match เพื่อปรับปริมาณเนื้อคุชชั่นก่อนลงบนผิวหน้าจะได้ลุคบางเบาปกปิดแต่ดูสวยธรรมชาติ

ความรู้สึกหลังใช้

คุชชั่นที่ให้การปกปิดดี ผิวดูแมตต์แต่ยังสวยเล่นแสง การคุมมันโอเค ถ้าผิวหน้ามันซับความมันออกผิวก็ยังดูสวย ผิวไม่หมอง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ เนื้อเบาสบายผิว ติดทนด้วย ชอบพัฟรุ่นนี้ดีมาก แตะคุชชั่นนิดเดียวทาได้ทั่วหน้า แต่หวานว่าคุชชั่นตัวนี้ต้องทาหรือบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นระดับหนึ่ง หวานเคยทาแบบกดเนื้อคุชชั่นมากไปแล้วทาลงบนผิวหน้าเลยคือก็ทาหนาไป เกลี่ยไม่ดี ถ้ามีพวกร่องแก้มแอบรู้สึกว่าน้องมีการตกร่องบ้างนะ หลัง ๆ จะใช้วิธีการแตะคุชชั่นที่ ถาด  mix&match ก่อนแล้วค่อยลงบนผิวค่ะจะให้งานผิวสวยติดทน

ประทับใจอีกอย่างตรงมีสติกเกอร์ดอกเดซี่ แถมมาให้ตกแต่งตลับคุชชันดูน่ารักน่าใช้ไปอีก หวานว่าเพื่อน ๆ จีบันต้องเคยลองกันหลายคนแล้ว ใครใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไง คอมเมนท์พูดคุยกันได้นะคะ


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE