Johnson's baby oil ❤ตอบโจทย์ความงามแบบไม่กระทบเงินเฟ้อ🌸💕

35 20

​กับโจทย์ปัง ๆ ให้กับช่วงเงินเฟ้อที่การใช้จ่ายต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ...แต่... 🌸The show must go on because life is beautiful😘

​    💕 มาถึงจุดนี้ เชื่อว่าเพื่อน ๆ จะสามารถปรับตัวกับวิกฤติแบบนี้ได้อย่างสวย ๆ แน่นอน...และหนึ่งใน trick ที่อยากแชร์ คือ Item ที่คู่ควรในการมีไว้ในราคาที่จับต้องได้ แบบแบงค์ 100 บาทมีทอน...และมีโปรเช่น ซื้อ 1 แถม 1 ในบางจังหวะอีกด้วย...

​  🌸Johnson's Baby Oil🌸... ออยล์บริสุทธิ์ที่อ่อนโยนแม้แต่ผิวใส ๆ ของเด็กทารกนั่นเอง❤

​    แน่นอนว่าผิวผู้ใหญ่อย่างเราก็ควรได้รับการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ปัง ๆ แบบนี้เช่นกัน...  ​เอ๊ะ..แต่จะดีกว่านี้มั้ย ถ้าใช้ได้มากกว่าเป็น skincare🐇

    


​🐇ใช่แล้ว!!! ❤Johnson's baby oil❤ เอาอยู่ทั้ง Skincare และ Haircare. แล้วยัง apply เพื่อใช้ร่วมกับ Cosmetic ได้อีก
​💕ด้วยสรรพคุณความเป็น mineral oil ธรรมชาติที่อ่อนโยน พร้อมกลิ่นหอมบำบัดอ่อน ๆ กับความโดดเด่นเรื่องการบำรุงผิวแบบ moisture lock และมั่นใจว่าไร้สารอันตรายกลุ่ม parabens, phthalates...จึงมั่นใจว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว
​  🌸เพราะเซลล์ผิวเรามีไขมันเป็นองค์ประกอบ หากขาดไขมัน ความชุ่มชื้นใด ๆ หรือการนำส่งสารสำคัญก็อาจสูญเสียได้...Johnson's baby oil ช่วยเปลี่ยนสภาพเซลล์เหี่ยว แห้ง ทำให้เกิดริ้วรอย ให้กลับเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลและนุ่มละมุนแบบไม่เหนอะหนะ และซึมสู่ผิวได้ง่าย
  
​😊 เมื่อเราทำความสะอาดผิว ด้วย Johnson's baby oil ได้ผิวสะอาด ไม่แห้งตึง...ก็มาสู่การบำรุงแนว Spa ผิว Spa ใจ

​💕 เราจะใช้ดอกกุหลาบที่ปลูกเอง แบบมีกลิ่น มาสกัดด้วย Johnson's baby oil แล้วห่อด้วย cleansing sheet ทำการประคบตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้า ลำคอ รักแร้ ขาหนีบ...ให้ผิวส่วนนั้นชุ่มชื้น แบบหอม ๆ และได้รับสารสกัดจากกุหลาบที่ส่งผ่าน oil
​🌸ผลลัพธ์ที่ได้คือ ฟิน และผิวนุ่ม ริ้วรอยลดลง เซลล์ผิวเก่าถูกผลัดอย่างอ่อนโยน (สัปดาห์ละครั้งก็พอ)
❤ ​Step Spa เส้นผม  Spa ใจ... อันนี้เราใช้ดอกอัญชัน ด้วยสีของเค้า และคุณประโยชน์ที่เคยได้ยิน  โดยสกัดน้ำแล้วผสมด้วย oil สัดส่วน 1:2 ตามลำดับ  หมักผมส่วนปลายที่ชอบแห้งแตก และส่วนที่ทำสี ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วสระออกตามปกติ
​🐇​ผลลัพธ์ ผมมีความนุ่ม ไม่แห้งฟู ปลายผมไม่แตก ผมดูมีน้ำหนัก และมีความเงางาม

​💕มาดูในส่วนการใช้ร่วมกับ Cosmetic... เราใช้เป็นส่วนผสมของ highlighter สีที่ไม่ค่อยได้ใช้ โดยได้มาเป็น Lotion เนื้อเข้มข้นที่ผสมความวิ้งวิบวิบ พร้อมบำรุงผิว แบบลูกคุณที่ผ่านการทำสปาผิวหรือประโคมด้วย skincare ชั้นดีดู Luxury มาก


​🌸ผสมน้ำแร่ และ oil 50:50 แล้วจึงเติม highlighter ในปริมาณที่พอใจ ให้มีความเข้มข้นตามรูป พอฉีดออกจากขวด spray แล้วเห็นความวิบวับ โดยเกลี่ยบนผิวได้เหมือน lotion ที่ซึมง่าย ไม่เหนอะผิว 
​🐇​ผลลัพธ์ คือ ผิวนุ่ม มีความโกลว์ เปล่งปลั่งแบบวิบวับดูแพง  ทาได้ตั้งแต่เปลือกตา แก้ม สันจมูก หรือจะผสมรองพื้น  และใช้กับผิวส่วนอื่น เช่น ต้นคอ แขน ขา 
​ได้ทั้งเป็น cosmetic and skincare

🌸​สรุปความดีงาม!!! จากที่ได้ใช้ โดย apply ให้เหมาะกับตัวเอง เรารู้สึกว่า เป็น item ที่ช่วย save เงินได้ดี พร้อมผลลัพธ์ที่ปัง!!! ไม่ว่าจะเรื่องการทำความสะอาดผิว การบำรุงผิว บำรุงผม การใช้เสริม makeup แบบที่ใช้แล้วแทบไม่ต้องลงทุนเพิ่มอะไรมาก ก็สวยได้แบบไม่กระทบเรื่องการเงิน❤


❤ Johnson's Baby Oil ใช้แล้วรักเลย😊


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE