หมดปัญหาใส่แมสก์แล้วสิวขึ้น ในช่วงยุคโควิด !!!!!

26 17
เจ้าสเปรย์ ตัวนี้  มีสารสกัดหลักๆทั้งหมด8 ชนิด Royal jelly 🍯 จะเป็นตัวช่วยควบคุมความมันและยับยั้งการเกิดแบคทีเรียสะสมของเชื้อ P.acne สาเหตุหลักสิวที่แพ้จากการใส่แมสก์ มีโพลีเมอร์ธรรมชาติที่มาช่วยสร้างแผ่นฟิล์มบางๆเคลือบผิวเราเพื่อป้องกันจาก มลภาวะ ฝุ่นควันจาก PM2.5 ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งสิวด้วยสมุนไพรทั้งหมด 3ชนิด จะช่วยลดอุณหภูมิในผิวจากแสงแดด วิตามินE ยังช่วยปรับสมดุลของผิวเราได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวที่ขาดน้ำ สเปรย์ตัวนี้จะ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอยและสิวอุดตันจากการเสียดสีของผิวหน้าและแมสก์ รูขุมขนก็ดูจากและเล็กลง และเจ้าสเปรย์ตัวนี้ยังมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด และ biosaccharide gum-4 ทีช่วยบำรุงซ่อมแซมผิวหน้าเราให้มีผิวที่กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้สเปรย์ ตัวนี้ ก็ไม่มีสารที่อันตรายต่อผิวหน้าเราแน่นอนค่ะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว คนท้องก็ใช้ได้นะคะ และถ้าใครมีผิวแพ้ง่ายแบบนะโมใช้ได้สบายเลยคร่า~~
วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย สามารถฉีดบำรุงหน้าเราเช้า เย็น ได้เลย.. แต่ส่วนตัวนะโมจะฉีดที่ผิวหน้าก่อนใส่แมสก์ เพื่อช่วยควบคุมความมันที่หน้า ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย เวลาถอดแมสก์มาจะได้ไม่หน้ามันเงา ฉีดระหว่างวันได้ตามที่เราต้องการได้เลยนะคะ เพราะนะโมก็ฉีดบ่อยเวลาออกจากบ้าน ขวดเล็กปุ๊กปิ๊กพกพาสะดวก ใส่กระเป๋าไปด้วยกับเราทุกที่กันไปเลยจ้า ^^
สเปรย์ลดสิวตัวนี้ เป็นตัวที่สามารถแก้ปัญหาของนะโมได้ตรงจุดมากๆ ได้ลองใช้แล้วผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าดีขึ้นจริงๆ สิวที่คางลดอย่างเห็นได้ชัด รอยสิวก็ดูจางลง ที่ชอบมากๆควบคุมความมันได้ดีสุดๆ สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าช่วงนี้ ถ้าอยากจบปัญหา ลดสิวเร่งด่วน ต้องอลิลขวดนี้แหละ ตอบโจทย์แน่นอน ไหนใครที่โดนป้ายยาแล้ว รีบไปตำเลยกันเลยจ้ะ ~~  เดี๋ยวจะบอกพิกัดให้ อิอิ^^
สเปรย์ลดสิว alil ตัวนี้มีวางจำหน่ายที่หน้าร้าน Eveandboy, Beautrium, All about you และที่ watson หรือใครที่ไม่สะดวกก็สามารถสั่งออนไลน์ได้

สั่งซื้อออนไลน์ Line@ : @alilofficial

FB : https://www.facebook.com/alilofficial ได้เลยค่ะ^^


Nämo Kamraimas

Nämo Kamraimas

FULL PROFILE