Item Must Have สำหรับสาวเป็นสิวด้วย

28 17

อยากมารีวิวน้ำตบสิวที่ใช้แล้วรักมาก ใช้ซ้ำตลอด หมดไปหลายซองก็ต้องตามหา นั้นคือน้ำตบใบเฟิร์น น้ำตบลดสิวของ



The Original




 ซองนี้เลยจ้า แบบใช้ติดต่อกัน 7 วันเลย และมาพิสูจน์กันชัดเลยว่าสิวจะแห้งไวไหม ยุบไวไหม มาดูกันจะแมสไหม ^^

สภาพผิวของมุกเองเป็นคน Sensitive skin แพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื่น บางวันแห้ง บางวันมันเยิ้มมาก ปกติมีใช้ Skin care ตัวอื่นร่วมด้วย แต่คิดว่ามันยังไม่พอสำหรับการบำรุงสภาพผิวแบบที่เราเป็น เพราะอยากให้ผิวแข็งแรงขึ้น สิวลดลง ผิวหน้าเรียบขึ้น 5555 แต่มาเจอตัวนี้ก็อยากหยิบมาเมาส์มอยมากๆ 

เริ่มจากเนื้อน้ำตบ ที่ให้ความสัมผัสที่บางเบามากทุก แบบเนื้อน้ำตบซึมไวตาแตก 555 ไม่ปล่อยให้อุดตันผิว และ ไม่เหนอะผิวให้รำคาญเลย  คือปกติน้ำตบบางแบรนด์ที่เคยใช้ จะออกหนืดๆเหนียวๆเล็กน้อย  
แต่ The Original ไม่เหนียวน้า ซึมไว เข้าผิวดีมากๆ

น้ำตบใบเฟิร์นตัวนี้ มุกลองใช้มาแล้ว 7 วัน ย้ำมาแค่ 7 วันเท่านั้น มุกก็ใช้เวลากับผิวลง Serum the Original นวดๆ เบาๆ ก่อนลง Skin care ตัวอื่น แอบโชว์ผลลัพธ์ทั้ง 7 วันให้ดูกันแบบเรียลๆ เลยจ้า  

Before : วันแรกต้องบอกก่อนว่าแต่งหน้าบ่อยมาก ทุกวันเพราะต้องไปออกงาน เลยทำให้ผิวแพ้หนักกว่าเดิมเยอะมาก ตอนเห็นแล้วอยากร้องไห้เลย ผิวแพ้ง่ายมากจริงๆ แบบผิวเห่อหนักหน่วง สิวผด แต่ดันมาเยอะเกินเบอ 555 รอยดำ รอยแดงเพียบ ท้อใจ

เดี๋ยวอธิบายแบบระเอียดว่าการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง

วันที่ 1 :  แพ้เครื่องสำอาง เพราะแต่งหน้าติดต่อกัน 12 วัน เพราะต้องทำงานออกบูธ แล้วหน้าต้องแต่งทุกวัน รอยสิวชัดเจนมาก รอยแดง สิวอักเสลเพียบ 


วันที่ 2 : รอยแดงเริ่มค่อยๆ ลดลงเยอะ จากวันแรก แต่สิวผดชัดเจน หัวสิวเล็กชัดเจนกว่าเดิมมาก บางจุดเป็นรอยแดงเลย เพียบ


วันที่ 3 : สิวหัวเริ่มปะทุแบบชัดเจน เกิดการอักเสบแบบสังเกตได้เลยว่าช่วงคางจะเยอะกว่าเดิมมาก


วันที่ 4-6 : รอยแดงเริ่มลดลงแบบชัดเจนมากๆ สิวผดลดลงเลยอันนี้สังเกตได้ เหลือไว้แต่รอบดำจางๆ ช่วงบริเวณผิวที่อักเสบจริงๆ


วันที่ 7 : ผิวเริ่มเงาขึ้น รอยดำต่างๆเริ่มลดลงแบบเห็นได้ชัดเจนมากๆ พอเอามาเทียบแบบนี้โครตชัดเจนว่ารอยดำ รอยแดง จางลง ผิวอิ่มน้ำขึ้นเยอะ ถือว่ารักเลยจ้า

แต่แอบอยากเมาว์อีกนิดว่าความชุ่มชื่นผัวเรายังให้แค่ 50% เพราะดูเหมือนบางครั้งผิวยังแอบแห้งๆอยู่ แต่ที่รู้สึกได้เลยว่า น้ำตบลดสิวตัวนี้ให้เรื่องรอยดำ รอยแดง สิวแห้วไว สิวยุบไวจริงๆ เลยอยากแนะนำให้คนที่มีปัญหาสิวเหมือนกัน ได้ลองเช็ค เดี๋ยวขอเทียบรูปสุดท้าย 14 วันจ้า ปังมากกก

เวลาแต่งหน้าเห็นชัดเจนเลยว่าผิวเราเรียบเนียนขึ้นมาก กล้าที่จะแต่งหน้าทำงานแบบไม่กังวลใดๆ 555 และอีกอย่างที่ OK มาก คือสิวไม่ขึ้นเพิ่ม หน้าไม่มันหนักแบบก่อน แต่งหน้าก็ออกบ้านได้ง่ายมาก โยไม่ต้องโบกเยอะแยะมากมาย รู้งี้ตำมาใช้นานแล้ว


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE