มาหาซื้อไอเทมดีๆ จาก7-11 มาใช้แต่งหน้าในวันเร่งด่วน

29 19
WITH <strong>Cute press</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ฮัลโหลทุกคนวันนี้ขอมาบอกต่อของดี 7-11 ที่แบบเอ้ออ ใช้แล้วดี ใช้แล้วรอดชีวิตแบบควรมี ควรตำเป็นอย่างยิ่ง คือวันนี้รีบออกบ้านลืมหยิบพวกของแต่งหน้าตามสไตล์ผู้หญิงเบาๆออกมา เลยเดินเข้าไป 7-11 เลยได้ไอเทมดีๆมาแต่งหน้ากันค่ะทุกคนขา เพราะในกระเป๋าตอนนี้มีแค่ลิปกับพาเลทตาติดมาได้ยังไงก่อน แต่เราจะขาดแป้งกับกันแดดไม่ได้เด็ดขาดเราจึงเลือกมาเป็นผู้ชนะในการเขียนกระทู้ครั้งนี้ค่ะ

สองตัวที่ซื้อใน 7-11 ค่ะเป็น 

Cute Press UV Expert Protection Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีชมพูอ่อนปรับโทนสีผิวให้สว่างกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันตัวนี้จึ้งจริง แบบทาแล้วคือปัดแก้มไปต่อเลยก็ได้เพราะเค้าปรับสภาพผิวให้สวยขึ้นจริงๆค่ะ


ตัวที่สองไม่มีไม่ได้ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Founadation Powder SPF30 PA+++ แป้งพกกาง่ายมากเป็นแป้งไซส์มินิปกปิดแต่บางเบาสบายผิว เบลอรูขุมขน คุมมันข้ากับผิวได้อย่างแนบสนิท  สัมผัวคือเบาบางสบายผิวมากให้ความรู้สึกแบบหล่อนไม่ได้แต่งหน้าหล่อนผิวแบบนี้ตั้งแต่เกิดไปเลย

ตัวที่สามขอเราค่ะครบทุกอย่าวแล้วจะขาดตาได้ยังไงฝ้ายหยิบติดมาเป็นตัว 

U STAR ZIGNATURE MAXX COVER FACE PALETTE และมีความเป็นธรรมชาติมาก ไม่ตกร่อง และส่วนตัวรู้สึกว้าวค่ะเพราะเป็นโทนสีที่ใช้ได้จริงๆและใช้ได้บ่อยทุกวันแน่ๆ ทั้งสุภาพและอ่อนโยนสุดๆที่สำคัญพกพาง่าย

ตัวสุดท้ายของวันนี้ค่ะ แก้มกับปากคืองานเดียวกันยกให้kathy mini velvet lip สี 01 ไปเลยค่ะฉ่ำๆ

ลิปเนื้อซาตินสีส้มบ่มแดดแบบยั่วๆนัวๆ ให้อารมตากแดดมาแน่ๆแก้มเลยเป็นสีนี้หรือเธอกินมะเขือเทศวันละ100 ลูกหรือยังไงผิวถึงได้เป็นแบบนี้

Finish look วันนี้ค่ะสวยสับไม่หลับในแล้ว

ประทับใจที่สุดคงจะเป็น กันแดดโทนอัพ กับ แป้งแอร์รี่แมทท์ เลยค่ะเพราะใช้งานง่ายและช่วยเอาไว้ได้เยอะเลยส่วนตัวคิดว่าเวลาเร่งรีบมากๆสองตัวนี้คือเอาอยู่สุดๆที่สำคัญคุมมันได้มากไม่วอกไม่ลอยเลยค่ะ

อันนี้กล้องสดไปเลยค่ะ ให้ดูชัดๆว่างานผิวดูสวยมาก ไอเทมที่เลือกมาวันนี้ทำหน้าที่ได้ดีมาก บอกเลยค่ะควรตำสุดๆ หาซื้อง่ายมากค่ะที่ 7-11 ทุกสาขาไปเลย 

😘🍒🌈💖

ยิ่งใครเดินทางบ่อย หรือชอบลองอะไรใหม่ๆ ควรค่าอย่างยิ่งเลย 

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ 

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 

ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคนเลยค่ะวันนี้

😘🍒🌈💖


Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE