[Review] ขอเห่อ... Burberry Her EDT น้ำหอมน้องใหม่ ความหอมเต็ม 100

29 17

กรี๊ดดดดด

ฉันเห่อมากกก

New! Burberry Her EDT

ที่ชาวบ้านชาวเมือง เค้าน่าจะเห่อกันไปหมดเเล้ว ไม่เป็นไรค่ะ! เราเน้นมาช้าเเต่มานะ


จะบอกว่าผึ้งอินเลิฟกับน้ำหอมไลน์ Her มาก ออกมาฉันก็ตำเกือบหมด ละมาน้องคนนี้...พอเริ่มเห็นคนรีวิวกัน ไอเราก็ไม่พลาดค่ะ ไปลองเทสกลิ่นที่เค้าท์เตอร์ แล้วถูกใจมากก!!

Burberry Her EDT

ใครที่เป็นสาย floral fruity แบบผึ้งนี่ห้ามพลาด เค้าจะโดดเด่นกลิ่นของดอกพีโอนี ดอกสายน้ำผึ้ง ดอกกุหลาบ และลูกแพร์ และมีความวูดดี้ตอนปลายๆ แต่สำหรับผึ้ง ผึ้งว่ากลิ่นเค้าสดใสมากๆ ออกจะไปทาง fruity มากกว่า floral ซึ่งส่วนตัวผึ้งเลิฟในความสดใสนี้ เพราะ กลิ่นเค้าจะไม่ได้เป็นความสดใสแบบเด็กๆ แต่ยังมีกลิ่นที่หอมหวานของดอกไม้ปนมา ให้ความรู้สึกถึงหญิงสาวที่สตรอง สดใส พร้อมใช้ชีวิตเต็มที่ เวลาฉีดลงบนผิวว่าหอมแล้ว ระหว่างวันที่กลิ่นลอยมา มันฟิลกู๊ดมาก

ในเรื่องของเเพ็คเกจจิ้ง แพ็คเกจใจ ไม่ได้มีความแตกต่างจากพี่ๆ เค้ามากมาย ฝ่าเงา สีขาว เนื้อน้ำหอมเป็นสีเขียวอ่อนๆ หึยย!! สวยยยยย


 ส่วนใครที่กำลังเป็นห่วงว่าน้องเป็น EDT จะติดทน ติดนานไหมนะ บอกเลยว่า 6-8 ชม. เช้าจรดเย็นเอาอยู่ อันนี้ผึ้งเทสกับตัวเองแล้วนะคะ ฉีดแล้วลองถามแฟนดูว่ายังได้กลิ่นไหม หอมไหม นางก็คอนเฟิร์มให้ว่าหอม และยังได้กลิ่นอยู่

อะเธอดูว่าฉันคลังรักแค่ไหนสาว มากันจะครบทั้งตระกูลแล้ว ใครที่เป็นสายหวานแต่ไม่เลี่ยน แล้วยังไม่มีน้อง Her ไว้ในครอบครองสักคนเนี่ย รีบไปหาเทสกลิ่นเดี๋ยวนี้เลยนะคะ 

***รับรองได้เสียทรัพย์แน่นอน***


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE