Excellent Erica❤แดงเฉิดฉาย❤ Stranger Things by M.A.C Lip💕

31 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

💕ด้วยความเป็นเดือนแห่ง Pride Month...การชูความเป็นตัวเองจาก inner ภายใน ก็สามารถแสดงออกมาเป็นการใช้สีสันที่โดดเด่น ที่ดึงพลังแฝงของเราออกมา

    🌸​M.A.C x Stranger Things เป็นหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ส่งประกายแห่งสีสันที่จัดเต็ม ทรงพลัง และให้ความเป็นตัวเราแบบที่เราอาจคาดไม่ถึง  แต่รับรองว่าเป็นพลังงานบวกที่สดใส น่าค้นหา และพร้อมชูความโดดเด่นให้กับเราแบบ unlimited😊
​🌸เมื่อเห็นแพ็คเกจครั้งแรก บวกกับชื่อคอล ก็แอบฉงน..สงสัยแหละว่าทาแล้วสีจะออกมาโทนไหน...แต่เมื่อเห็นตัวลิป ก็ ​Wow​www...​เข้าไปอีก ว่าคอลนี้ช่างมีเอกลักษณ์ โทนสีก็แลดูเจิดจ้าท้าทาย เนื้อลิปมีความข้นและสีชัดมาก
​❤ด้วยความที่ยังไม่เคยดู Series แบบเต็ม ๆ การออกแบบกล่องทั้้งด้้านในและนอก ที่มีความเฉพาะและแปลกใหม่ สร้างความอยากรู้กับเรามาก คงต้องเร่งไปดู Series แบบเต็ม ๆ
😘​รีบดูการใช้ ลิปแบบจุ่มเนื้อข้น ทาแล้วติดได้แบบปาดเดียวก็สวยเลย  เนื้อลิปมีความวาว เคลือบปากได้กลบสีปากมิด และสีนี้คือ สวยมาก แดงที่ไม่ก๋ากั่น เป็นแดงเจิดจ้า มั่นใจ สดใส ท้าทาย และเอาอยู่กับทุกสถานการณ์  ทาแล้วดูเป็นสาวมั่นที่พร้อมรับมือ เป็นสีที่อยากให้มีใน stock เลยทีเดียว
🌸ต้องยอมรับว่า เราไม่เคยซื้อลิปสีโทนนี้เลย แต่พอใช้คือ เฮ้ย สีนี้ แดงโทนนี้ ขับผิวและใบหน้าให้ Bright สุด ๆ
💕ไม่ผิดหวังที่ M.A.C เป็นเครื่องสำอางที่อยู่คู่เรามาตั้งแต่วัยรุ่น เป็นเครื่องสำอางที่เราเก็บเงินจากที่ทำงานได้มาซื้อ เพราะตำนานเครื่องสำอางที่มีความ unique เข้ากับทุกวัยทุกยุค ไม่เคยหยุดความปัง😘

​🍀Thanks for reading❤ Good day!!!


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE