จุดซ่อนเร้น จะไม่ถูกซ่อนเร้นอีกต่อไป🌸...ด้วย HH Herb & Health Shooting Spray Plus ผลิตภัณฑ์สำหรับน้องสาว

33 18
WITH <strong>HH Herb & Health Shooting Spray Plus</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่าทุกคนนน😃 เราอยากแชร์ไอเทมที่ตอนนี้เราอินมากกก คือ HH Herb & Health Shooting Spray Plus ผลิตภัณฑ์สำหรับน้องสาวของเราค่ะ🌸 ตอนแรกแอบคิดว่าไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น🤔 แต่พอลองใช้ไปสักพักรู้สึกว่าสิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันไปแล้วเหมือนการอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันเลย
สเปรย์เค้าเป็นสูตรพิเศษที่อ่อนโยนมากๆ ค่าPH 3.5  
ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะ น้ำหอมเคมี SLS และ SLES 
มีกลิ่นหอมจาก Essential Oil
นอกจากช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์และช่วยต่อต้านแบคทีเรียได้ถึง 99.9999% เค้ายังช่วยบำรุงผิวให้เกิดความชุ่มชื้นด้วยนะ ดีต่อน้องสาวเราจริงๆ❤️

STEP

: วิธีการใช้งานสะดวกและง่ายมากๆ

เนื้อเซรั่มมีความเหลว ซึมเข้าผิวได้ไว...เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานของเซรั่ม ฝนมักจะฉีดสเปรย์หลังอาบน้ำเสร็จค่ะ ซับน้องสาวให้แห้งก่อน แล้วฉีด 1-2ครั้ง สามารถฉีดที่น้องสาวโดยตรง หรือ ฉีดที่ผ้าอนามัยก็ได้ค่ะ หลังฉีดจะรู้สึกเย็นๆหน่อยนะคะ555 เป็นปกติค่ะ😄

จุดซ่อนเร้น🌸 จะไม่ถูกซ่อนเร้นอีกต่อไป☺️ ฝนขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยSupport สาวๆให้มีความมั่นใจในตัวเอง❤️และในการทำกิจกรรมต่างๆมากยิ่งขึ้น จากสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุดคือเรื่อง"น้องสาว"🙆🏻‍♀️ โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบทำกิจกรรม ออกกำลังกาย และเล่นกีฬาทางน้ำ อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการระคายเคืองจากเหงื่อหรือความอับชื้นและแบคทีเรีย และสุดท้าย...หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆในการตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ใครชอบฝากกดLike กด Shareด้วยนะค้า บ๊ายบายยยย😊


Fonpawan

Fonpawan

FULL PROFILE