#ใช้หมดแล้วรีวิวได้ PEURRi เจลล้างหน้าลดสิวที่ใช้แล้วติดใจสุดๆ คุมมันดี สิวหาย สิวใหม่ไม่ขึ้นเพิ่ม

26 17
ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เอาน้องเจลล้างหน้า Peurri Acne Cleanser มารีวิวสักที เพราะใช้ใกล้จะหมดขวดแล้วค่า รัวมือออ~ แกเอ้ยเห็นขวดเล็ก ขนาดแค่ 100 ml. แบบนี้แต่ใช้ได้นานอยู่นะ เอาล่ะ น้องคนนี้เค้ามีดีอะไร ดิชั้นจะเริ่มทำการป้ายยาทุกท่านเดี๋ยวนี้  
น้องเพียวรีฝาแดงขวดนี้เป็นเจลทำความสะอาดสำหรับคนที่มีปัญหาสิว แต่จริงๆ คนที่ไม่เป็นสิวก็ใช้ได้นะ สามารถใช้ล้างหน้าก็ได้หรือถ้าใครที่มีสิวที่หน้าอกหรือสิวที่หลังก็สามารถใช้อาบน้ำแทนสบู่เดิมได้เลย แต่ถ้าหากอยากใช้ถูตัวด้วยแนะนำไซซ์ใหญ่ จะมีหัวปั๊มด้วย คือซื้อ 1 ได้ถึง 2 เลยนะ จะสิวที่หน้าหรือสิวที่ตัวคือเอาอยู่สุดๆ ส่วนเราหมดขวดนี้ก็คือสอยขวดใหญ่แน่นอน ยิ่งซื้อตอนลดโคตรจะคุ้ม!
คราวนี้มาดูที่เนื้อของเค้า บีบให้ดูนิดเดียวพอ เพราะจะหมดแล้วของจริง 555555 เนื้อเจลจะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่น เนื้อเหลวนิดหน่อย พอโดนน้ำแล้วจะมีฟองเล็กน้อยแต่ไม่เยอะมากจนทำให้หน้าแห้งนะ เวลาใช้บีบนิดเดียวก็ทำล้างหน้าได้สะอาดมากๆ แล้ว นี่เลยเป็นเหตุผลทำไมขวดนึงเราใช้นานมากนั่นเอง
ความรู้สึกหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วสัมผัสได้ทันทีคือ หน้านุ่ม ไม่แห้ง ผิวไม่ตึงเอี๊ยดเลย และหลังจากที่ใช้มาต่อเนื่องจนจะหมดขวดรู้สึกว่าระหว่างวันหน้ามันน้อยลง สิวไม่ค่อยขึ้น ยกเว้นสิวเมนส์ยังมีขึ้นบ้าง เพราะฮอร์โมนนั่นมันยากจะควบคุมอ่ะเนาะ แต่ขึ้นแล้วไม่นานก็ยุบ เพราะตัวเจลล้างหน้าเพียวรีมีส่วนผสมของ Acne Buster ที่ช่วยรักษาสิว ทำให้หัวสิวไม่อักเสบรุนแรง พวกสิวหัวหนองก็สุกเร็วขึ้นด้วย ยิ่งใช้กับพวกยาแต้มสิวยิ่งเริ่ด บอกเลอ~
แปะภาพก่อนกับหลังใช้เจลล้างหน้า Peurri ให้ดู เอาจริงๆ ใช้ต่อเนื่องแค่ประมาณ 1 อาทิตย์ก็จะสังเกตได้เลยว่าสิวดีขึ้นอยู่น้า ยุบลงเร็ว เหลือแต่รอยแดงนิดหน่อย แต่เรามีใช้พวกยาแต้มสิวกับสกินแคร์สิวร่วมด้วยนะ ประทับใจมากกก  

ถ้าใครกำลังมองหาเจลล้างหน้าที่ช่วยเรื่องสิวแนะนำ Puerri เลย น้องดีจริงๆ น้า ราคาน่ารักกรุบกริบ หาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยา, Boots, Watsons ใกล้บ้านได้เลยย