รักษาสิว 3 ขั้นตอนด้วยสารสกัดใบบัวบก

33 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนน ใครพบเจอปัญหาสิวแบบแยมบ้าง? แยมเป็นคนที่เป็นสิวง่ายมาก ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผิวมัน ชอบเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน พอหายก็ทิ้งรอยแดง รอยดำ รอยแผลจากสิวต่าง ๆ ไว้บนหน้าอีก ยิ่งใส่แมสก์สิวก็ยิ่งขึ้น และหายช้าเพราะมันอับ วันนี้แยมเลยจะมาแชร์การรักษาสิว รอยสิวของแยมใน 3 ขั้นตอนค่า ว่าใช้อะไรบ้าง

นี้เลยแยมใช้ set นี้ ของแบรนด์ La Vitta เขามีด้วยกัน 3 อย่าง ใช้ทุกวันแค่ 3 ขั้นตอนเองก็สามารถรักษาสิวด้วยตนเองได้แล้ว ไม่ต้องยุ่งยากหาตัวอื่นมาใช้ เซ็ตเดียวจบ แยมลองมาแล้วคือไม่แพ้เลยค่ะทุกคน  

ที่แยมเลือกใช้เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเขามีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติทั้งหมดเลย ตัวหลัก ๆ ก็คือสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น Eca223 ที่วิจัยโดยคณะเภสัช จุฬาฯ เลย ซึ่งเราก็รู้ดีกันอยู่แล้วว่าใบบัวบกช่วยอะไร ละดียังไง คือเป็นสมุนไพรไทยที่คนนิยมนำมาแปรรูปมากๆ ที่สำคัญแบรนด์ La Vitta เขาได้รับรางวัล ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมันไพรดีเด่นระดับชาติด้วย คือวางใจได้เลยในเรื่องสารสกัดใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน  

Acne Clear Foam 

โฟมล้างหน้าสูตรเข้มข้น ฟองนุ่มฟู ละมุนสุดดด ทำความสะอาดผิวได้หมดจดเลย เขาช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดงรอยดำจากสิว กระชับรูขุมขน กำจัดความมันบนใบหน้าได้ดีมาก  

ชอบตัวโฟมมาก กดออกมากเนื้อโฟมนุ่มละเอียดสุดๆๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาล้างหน้าคือฟินนน~ หลังล้างหน้าเสร็จคือหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงเลย แต่กลับรู้สึกว่าผิวหน้าดูละอาดชุ่มชื่นหลังล้างทันที 

Acne Clear Mask

ตัวนี้เป็นมาส์กกำจัดสิว มีสารสกัดจากใบบัวบก ว่านหางจระเข้ มะขามป้อม มังคุด และเห็ด ที่ช่วยให้สิวยุบไว หายไว ไม่อักเสบ เขายับยั้งการเกิดสิว ลดเลื่อยรอยสิว และยังผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวกระจ่างใสชุ่มชื่นขึ้นด้วย  

เนื้อเขาเป็นสีเขียว เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมมีกลิ่นหอมด้วย ไม่ฉุนใด ๆ ตอนล้างออกผิวหน้าคือนุ่มลื่นทันทีเลย ไม่แห้งตึง และอ่อนโยนมาก ๆ เวลามาส์กก็จะมาส์กทั่วหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด สามารถแต้มที่เป็นสิวอักเสบก่อนนอนได้ สิวอักเสบจะยุบไวขึ้น และไม่แดงเลย 

Acne Scar Care  

ตัวสุดท้ายเจลลดรอยแผล จะช่วยลดรอยแผลที่เกิดจากสิวรอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยสมานแผลให้หายไว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากจะช่วยลดรอยแผลแล้ว ตัวนี้ยังช่วยลดการอักเสบของสิวอีกด้วยนะ และยังป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนได้ อ่อนโยนมาก ไม่ลอก ไม่คัน ไม่แห้งตึงเลย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่า   

เนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย และซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอีกแล้ว สามารถแต้มเพื่อบำรุงได้ตามจุดที่ต้องการได้เลย  

นี้เป็น Before - After หลังจากที่ลองใช้เซ็ตนี้ รู้สึกได้เลย รอยแดง รอยสิวดูจางลงผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น สิวอักเสบที่แดงๆ ก็ยุบลง คือดีงามมาก   

ใครที่สนใจลองไปหาซื้อกันดูนะทุกคน La Vitta เซ็ตเดียวตอบโจทย์คนเป็นสิวมาก ๆ ราคารวมทั้งเซ็นคือถูกและคุ้มค่ามาก สามารถรักษาสิวเองที่บ้านได้ง่าย ๆ เลย  

แอบกระซิบ! ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วยนะ


โปรลด 20 % ทุกชิ้น   1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 65 นี้เท่านั้น!


สามารถสั่งซื้อได้เลยที่

FB Page : https://www.facebook.com/lavitathailand
Website : https://www.lavitathailand.com/  

สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้าแยมจะมาแนะนำอะไรอีกฝากด้วยนะค่าบ๊ายบายยย~


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE