[Review]💗เซ็ต Ri en ตัวช่วยดูแลผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใส!

34 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เชื่อว่าปัญหาใต้วงแขนเนี้ยเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้สาว ๆ หลายคนไม่มั่นใจใช่ไหมล่ะคะ เพราะน้องเองก็โดนทั้งโกน ถอน หรือเลเซอร์ ก็อาจทำให้น้องระคายเคืองจนเกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาได้!

ส่วนตัวฝนเองก็ไม่มั่นเอาซะเลยย แต่ก็ไม่พลาดนะที่จะมีไอเทมดี ๆ ไว้บำรุงใต้วงแขนนั่นก็คือ 'Ri en Underarm Care White Secret Collection Set' เซ็ตบำรุงผิวใต้วงแขนโดยเฉพาะเล้ยยย! ซึ่งต้องบอกเลยว่าฝนเองก็ใช้น้อง Re en มา 2 เซ็ตแล้วต้องบอกเลยว่าใช้ดีมากจนต้องตุนมาเพิ่มอีกก ><

ซึ่งตัวเซ็ตบำรุง Ri en Underarm Care White Secret Collection Set เป็นเซ็ตทำความสะอาดและช่วยบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขนให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น


มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งโจโจ้บา, สครับ ,สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ,สารสกัดจาก,ชะเอมเทศ วิตามินเอ, ซี, อี และอีกมากมาย เน้นส่วนผสมมากจากธรรมชาติ ปลอดภัยแล้วอ่อนโยนต่อผิวแถมยังรวมมาไว้ใน 3 สเต็ปง่าย ๆ ที่ประกอบด้วย 3 Step ง่าย ๆ นั้นก็คือ สครับผิวเก่า-กระชับผิวใหม่-ปรับผิวเนียนใส ~

Ri en Underarm Care White Secret Scrub 50g 

เป็นสครับสูตรอ่อนโยนม้ากกก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ตัวเนื้อครีมสครับจะมีเม็ดบีทเล็ก ๆ ที่ช่วยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณใต้วงแขน พร้อมบำรุงทำให้ผิวดูเรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ช่วยคืนความกระจ่างใสใต้วงแขน ทำให้เรามั่นใจได้มากขึ้นน แถมกลิ่นหอมม้ากก ฝนใช้สครับสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง


วิธีใช้ : สครับผิวใต้วงแขน 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

Ri en Underarm Care White Secret Essence 50ml 

ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ทำความสะอาดผิวใต้วงแขน ช่วยกระชับรูขุมขน มีสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่มีสมบัติ Antioxidant ช่วยคืนความกระจ่างใส  และสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ช่วยลดและระงับกลิ่นกายได้


ง่าย ๆ ก็คืิิอช่วยบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียนและเพิ่มความหอมสดชื่นให้กับใต้วงแขน เอาจริงงกลิ่นเขาหอมหวานละมุนมากกก ไม่ต้องใช้โรลออนก็ได้ กลิ่นหอมติดทนนาน ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ ผิวบอบบางก็ใช้ได้เลยย 


วิธีใช้ : เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี และเช็ดผิวใต้วงแขนให้ทั่ว ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น หรือใช้บ่อยตามต้องการ

Ri en Underarm Care White Secret Cream 25g

หลังจากสครับและกระชับผิวกันแล้ว ก็มาต่อ Step สุดท้ายนั้นก็คือปรับผิวเนียนใส ด้วยครีมบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขน ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นจากส่วนผสมธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน และช่วยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพไปในตัว ด้วยสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ช่วยลดกลิ่นอับและระงับกลิ่นกายไปในตัวด้วยค่ะ


ส่วนตัวที่ฝนใช้ทา รู้สึกว่าผิวใต้วงแขนดูหมองคล้ำน้อยลง เหมือนเขาค่อย ๆ บำรุงอย่างอ่อนโยน รอยใต้วงแขนดูเรียบเนียนขึ้น ค่อย ๆ สว่างกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ


วิธีใช้ : ทาครีมบริเวณผิวใต้วงแขน วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือตามต้องการ

สรุปแล้วเป็นสกินแคร์บำรุงใต้วงแขนที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ^^ ใครที่กำลังมีปัญหาใต้วงแขนหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนมีกลิ่นตัวจนรู้สึกไม่มั่นใจ อยากใส่ชุดแขนกุด จะยกแขน แล้วมั่นใจมากขึ้นก็แนะนำ Ri en Underarm Care White Secret Set เลยค่า แค่ 3 Step ง่าย ๆ บำรุงผิวได้ทุกวันก็ช่วยให้เรามั่นใจได้มากขึ้นเลยน้า สามารถหาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM ออนไลน์ ราคาเซ็ตละ 375.-


ไว้มีไอเทมเด็ด ๆ ตัวไหนอีกฝนจะแวะมารีวิวให้เพื่อน ๆ อีกน้าา^^​​​


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE