สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย กู้ชีวิต! อายุไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ในเมื่อผิวหน้าเราเด็ก

46 25

เข้าใกล้เลข3 สกินแคร์ที่ช่วยเรื่อง Anti aging ต้องมาแล้วนะแม่ 

จริงๆแล้วควรใช้แต่เนิ่นๆนะ ไม่จำเป็นต้องเลข3ก่อนค่อยมาดูแล เลข2ก็เริ่มใช้เอจจิ้งได้แล้ว อายุก็มีส่วนแต่การพักผ่อนน้อย ละเลยไม่ทาครีมกัดแดด การล้างหน้าไม่สะอาด นี่แหละที่จำให้เราหน้าแก่แบบไม่ตั้งตัว เลยเป็นเหตุผลที่ว่า ใช้แต่เนิ่นๆจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้แก่ได้นั่นเอง! 


สารภาพตามตรงนัทก็เพิ่งมาสนใจเรื่องริ้วรอยจริงๆจังๆได้ไม่ไม่นานนี้หรอก

 แต่ตอนนี้อะเหรอ ? … ฮึฮึ ได้เพิ่มเข้ามาในรูทีนแล้ว 5555555

ที่เพิ่งเริ่มมาสนใจก็เพราะว่า เริ่มเห็นริ้วรอยใต้ตาของตัวเองชัดขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ ซึ่งเกิดจากการที่นัทนอนดึกดูซีรีส์ และปั่นงานเขียนกระทู้นี่แหละค่ะทุกคน 555555 ทำให้ไม่ได้การละ มุ่งหน้าค้นและอ่านรีวิว จนได้มาเจอเข้ากับ 2 ตัวนี้


สกินแคร์ลดริ้วรอยโดยตรงที่นัทใช้อยู่ตอนนี้ก็มีทั้งราคามิตรภาพและระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ใครอยากหน้าเด็กตลอดกาล มาเลยค่ะ มุงด่วนน อุอิ :))


วุ้วววว เห็นหน้าตาก็คงว้าวกันนี่แหละเป็นตัวดังของแบรนด์เลย

หลายคนคงรู้สรรพคุณของทั้งคู่กันอยู่แล้ว วันนี้มาดูกันอีกรอบ เพราะในไลน์เอจจิ้งของพอนด์ส เค้าได้อัพสูตรใหม่มา ปังกว่าเดิมไปอี๊กกกก ~


ถ้าถามถึงในไลน์เอจจิ้งของพอนด์ส นัทว่าหลายคนคุ้นหน้ารู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับนัทเองก็ใช้ตั้งแต่แบบซองจนเค้าได้อัพสูตรใหม่มาก็จัดเป็นขวดมาเลย Pond’s Ultimate Youth Serum


สูตรใหม่ที่น่าสนใจคือ Vitamin C ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อจัดการกับความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ทั้งไฮยา-คอลลาเจน และวิตามินซี  ไม่ปังยังไงไหวว ถามหน่อย


Hyaluron Collagen ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและสามารถซึมสู่ชั้นลึกของผิว และวิตามินซี ช่วยลดเม็ดสี ลดการทำร้ายจากแสง UV ไม่ให้แก่ก่อนวัย และมีส่วนผสมปังๆตัวอื่น ที่มีในสกินแคร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์อีกด้วย


ส่วนผสมอัดมาแน่นขนาดนี้ เนื้อสัมผัสไม่หนืดเลยค่ะ ยังเกลี่ยง่ายและซึมไว

ส่วนกลิ่นก็เป็นเอกลักษณ์ของพอนด์สเหมือนเคย


สรุปแล้ว พอนด์ส อัลทิเมท ยูธ เซรั่ม ช่วยลดเลือนริ้วรอย

ลดเลือนจุดด่างดำที่ฝังแน่น และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูผลลัพธ์ได้เลยยย


และนี่คือผลลัพธ์สำหรับตัวพอนด์ส อัลทิเมท ยูธ เซรั่ม หลังใช้ 7 วันนะคะ

ใช้ต่อเนื่องมาจากแบบซอง (สูตรเก่า) บอกเลยว่ามันปังมาก ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ผิวแน่น กระชับขึ้นแบบว้าว รอยดำจากสิวก็จางลง หน้ากระจ่างใสขึ้น และริ้วรอยเล็กๆใต้ตาดูตื้นขึ้นด้วย  ต่อไปไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องอายุละ เพราะต่อให้อายุเข้าเลข 4 ผิวหน้าก็ยังเด็ก เปลี่ยนหน้าป้าเป็นหน้าปังได้ 55555555555


และนี่แหละคือสกินแคร์เอจจิ้งที่เห็นผลจริง

ราคาเอื้อมถึง 599.- เท่านั้นจ้าาา 

ต่อมากับเคาน์เตอร์แบรนด์กันบ้าง ตัวนี้เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเป็นเซรั่มที่มียอดขายอันดับ 1 ของลังโคมเลย Lancome Advance Genifique คุณสมบัติตัวนี้ช่วยปรับสมดุลแก่ผิว  ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Microbiome และส่วนผสม Vitamin C



ละยังผสานพรีและโพรไบโอติค 7 ชนิด เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ฟื้นบำรุงผิว ซ่อมแซมผิวได้ดีเลยทีเดียว ในส่วนเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้น แต่เนื้อค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวไว มีกลิ่นหอมแบบสดชื่น ตอนทาจะรู้สึกสบายผิว 


ผลลัพธ์ของลังโคมตัวนี้เหมือนกันพอนด์สเลยค่ะ  ผิวจะอิ่มฟู กระชับขึ้น ช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ดี เพราะนัทชอบมีสิวผดผื่นเวลาเจอมลภาวะหนักๆ 


ลังโคมมีหลายขนาดให้เลือกค่ะ เลือกตามงบได้เลย

ที่นัทใช้ปริมาณ 30ml ราคา 3,300.-



และนี่คือเนื้อสัมผัสของทั้ง 2 ตัว บอกเลยว่าคล้ายกันมาก ต่างกันตรงแค่ความเหลวเท่านั้น แต่โดยรวมแล้วเราก็ดูความเกลี่ยง่ายสบายผิว ตรงนี้บอกเลยค่ะว่าเหมือนกันทั้งคู่ เกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ และส่วนผสมที่เหมือนกันคือ Vitamin C และ Bifida Ferment Lysate


เรื่องกลิ่น ตัวลังโคมกลิ่นชัดกว่า เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่ แต่ไม่ฉุนเท่าไหร่ ส่วนพอนด์สกลิ่นจะอ่อนๆ ละมุน  โดยทั้งคู่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่าาา


และสุดท้ายที่ต่างกันคือราคานั่นเองค่ะ 555555555 ~ เพราะผลลัพธ์อะไรก็เหมือนกัน เนื้อสัมผัสก็คล้ายกันสุดๆ สำหรับตัวพอนด์ส อัลทิเมท ยูธ เซรั่ม ถึงราคาจะหลักร้อย แต่คุณภาพดี เทียบเท่า Counter Brand เลยค่ะ 


ในความคิดเห็นส่วนตัวนัทคิดว่าผลลัพธ์จากการใช้พอนด์ส นัทว่าเห็นผลไวกว่า

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้าา ถ้าใครอยากใช้สกินแคร์ Anti -Aging แต่งบไม่ถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ พอนด์ส อัลทิเมท ยูธ เซรั่ม ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ ราคาเอื้อมถึงแน่นอน

~

พิกัด Pond’s Ultimate Youth Serum

ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือออนไลน์ทาง Shopee , Lazada


พิกัด Lancome Advance Genifique

เคาน์เตอร์ Lancome ได้ทุกสาขา หรือออนไลน์ก็มีน้าา


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE