อายไลเนอร์ถูกและดีที่ใช้จริง ชอบจริง AREEYA eyeliner

39 23

จากที่จีบันมีการท้าให้รีวิวผลิตภัณฑ์ที่ราคาไม่เกิน 500 บาท ทางเราก็ไม่รอช้าค่ะ รีบคว้าอายไลเนอร์คู่ใจที่เราโปรดปรานมาตลอดค่ะ นั่นก็คือ AREEYA eyeliner รุ่น Super Fast Waterproof Pencil Eyeliner โดยสีที่เราใช้ก็คือ สี Diamond Brown นั่นเอง

แพ็คเกจ


สีขาว มินิมอล เป็นอายไลเนอร์แบบหัวหมุนๆ มีที่เหลาที่ปลายแท่งค่ะ  ถือว่าโอเคเลยทีเดียวค่ะ ทำให้ไม่ต้องหาที่เหลาแยก ได้ปลายดินสอที่เขียนง่ายและลากได้สวยค่ะ

สีของผลิตภัณฑ์


ขออนุญาต Swatch สีให้ดูค่ะ เราว่าเป็นสีน้ำตาลโทนที่ทาออกมาแล้ว ตาหวานๆ น่ารัก ลุคเกาหลีมากๆ อารมณ์ว่ากรีดตาเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มให้ตาชัดมากขึ้นค่ะ ที่สำคัญเลย คือ สามารถใช้เป็น inner liner ได้ด้วยค่ะ


สีน้ำตาลออกไปทางทองๆนิดๆ มีชิมเมอร์ผสมค่ะ เราว่าข้อดีของการมีชิมเมอร์คือทำให้ได้โทนสีที่ละมุน ไม่ใช่น้ำตาลเข้มจนเกินไปค่ะ

Texture


เป็นอายไลเนอร์ที่เขียนลื่น เขียนง่าย ไม่แห้งค่ะ ปกติอายไลเนอร์บางยี่ห้อ ถ้าใช้ไปนานๆแล้ว จะแห้งแล้วก็จะกรีดยากมาก แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เขียนลื่นดี สีชัดเสมอค่ะ

จะเห็นได้ว่า เมื่อเขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์ของ AREEYA แล้ว ทั้งบนและล่างขอบตา จะทำให้ตาคมชัดมากขึ้นค่ะ ดวงตาดูใหญ่ขึ้น โดดเด่นขึ้นมาทันทีเลย 

       ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้แล้วเราชอบคือ ชอบที่เค้าติดทน เขียนง่าย ลื่น แถมกันน้ำได้ด้วย  วันนี้เราเลยรวบรวมลุคที่เขียนอายไลเนอร์ด้วยน้อง AREEYA มาให้ชมด้วยค่ะ สาวๆ คนไหนที่อยากได้อายไลเนอร์ที่เขียนสะดวกๆ เขียน inner liner ได้ เราว่าตัวนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีงามเลยค่า ไม่ไหล ไม่แพนด้าแน่นอนจ้า


AREEYA
Super Fast Waterproof Eyeliner Pencil

ราคา 350 บาท
หากซื้อตามร้านชั้นนำ จะมีส่วนลดและโปรโมชั่นประจำเลยค่า


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE