รักษารอยสิวกับ Plantnery Grape Seed Serum

31 18

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน คือห่างหายไปนานมาก มากแบบบมาก ๆ เพราะช่วงก่อนหน้านี้นุ๊กทำงานนอนดึก ผิวหน้าโทรมมาก ๆไม่ค่อยได้บำรุงเลย แล้วคือทั้งนอนดึก ไปทำงานก็ต้องนั่งรถตากแดด อยากจะบอกว่า สิว ฝ้ากระ จุดด่างคือมาเต็มเลยแม่ จะร้องไห้ แล้วนุ๊กไปเจอสกินแคร์ของทางแบรนด์ PLANTNERY คือดังมากกกก อยากลอง จนได้มาลองสองตัว ทั้งตัวลดสิว และตัวลดพวกรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ พอได้ลองใช้อยากบอกว่าไอเลิฟ โดยเฉพาะตัวที่นุ๊กจะมารีวิวในวันนี้

ตัวนี้เลยค่า

“ Plantnery Grape Seed Serum“

จาก Plantnery

เป็นเซรั่มที่เค้าเน้นเรื่องลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวแลดูกระจ่างใส ลดการสร้างเม็ดสีที่เป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า ซึ่งเค้ามีงานวิจัยรองรับมากมายว่า ซึ่งมีสารสกัดหลักจากเมล็ดองุ่น ที่สามาถลดเม็ดสี ฝ้ากระได้จริง  และที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อผิว หากใช้เป็นประจำต่อเนื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ จะลดลงอย่างเห็นได้ชัด

มาในขวดสีชา ขนาด30ml แต่สารสกัดเข้มข้นอัดแน่นมาในขวด
✓ALCOHOL FREE
 ✓FRAGRANCE FREE
 ✓PARABEN FREE
 ✓COLOURANT FREE
 ✓SILICONE FREE

วิธีใช้..ทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า เย็น หลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าปกติ โดยหยดผลิตภัณฑ์ลงบน​​​​ฝ่ามือ 4-5 หยด แล้วค่อย ๆ นวด ให้เนื้อเซรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวหน้า

TEXTURE :

เซรั่มสารสกัดเข้มข้น แต่เนื้อเซรั่มบางเบาซึมง่ายมาก เหลวเป็นน้ำ เกลี่ยปุ๊บคือซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่มีความเหนียวเหนอะ 

ผลลัพธ์ที่ได้ ..

สังเกตว่าก่อนใช้ผิวค่อนข้างที่จะโทรมมากกกกก ผิวหน้าไม่กระจ่างใส รอยจุดด่างดำจากสิวคือชัดมาก มีรอยกระเล็ก ๆ อยู่ พอได้ลองใช้ผลลัพธ์คือเป็นที่น่าพอใจมากค่ะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวก็ดูจางลงอีกด้วย และกระเล็ก ๆ ก็จางลงอีกด้วย คือปลื้มมากกกกก

โดยรวมก็ค่อนข้างประทับใจเลยนะ ใครที่กำลังเจอปัญหาเดียวกันอยู่ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเลย ราคาไม่แรงด้วยน้า


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE