บอกลาใต้ตาคล้ำด้วยเซรั่มบำรุงรอบดวงตา GenOptics Under Eye Circle ตัวแรกจาก SK-II

60 14

มีใครเคยรู้บ้างว่า "ความเครียด" ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ใต้ตาคล้ำได้ด้วย!? ใช่ค่ะ ไม่เกินจริง ดวงตาเป็นอีกหนึ่งในอวัยวะที่ทั้งอ่อนแอ แต่ก็ทำงานหนักมากๆโดยเฉพาะในยุคดิจิตัลนี้ที่ใครๆต่างก็ใช้เวลาส่วนมากหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ดังนั้นผิวบริเวณรอบดวงตาก็ต้องทำงานหนักไม่แพ้กัน!

นอกจากความเครียดแล้ว รู้ไหมว่ายังมีอีก 2 สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวรอบดวงตาคล้ำขึ้น .. ที่เรารู้แบบนี้ได้นั่นก็เพราะ SK-II เขาได้ชวนมาทำความรู้จัก GenOptics Under Eye Circle เซรั่มบำรุงรอบดวงตาตัวใหม่ของ SK-II นี่คือเซรั่มบำรุงรอบดวงตาน้องใหม่ในกลุ่ม GenOptics ที่ได้รับรางวัลมามายมาก โดยที่ GenOptics Under Eye Circle ถูกออกแบบมาเพื่อปรับความหมองคล้ำให้ใต้ตาดูสว่างขึ้น พร้อมให้ผิวดูอิ่มฟู เหมือนกับผิวรอบดวงตาดูสดใสตื่นตัวขึ้น อีกทั้งยังตอบโจทย์ปัญหาใต้ตาคล้ำที่ทุกคนในปัจจุบันต่างก็เผชิญกัน ใครอยากให้งานเมคอัพสวยๆ อย่าละเลยการให้ความสำคัญกับรอบดวงตาและมาดูแลรอบดวงตาของเรากับ GenOptics Under Eye Circle กันเถอะ!

SK-II GenOptics Under Eye Circle เซรั่มเพื่อแก้ 3 ปัญหาหลักของรอบดวงตา

แทบจะพลิกวงการเซรั่มสำหรับดวงตาของวงการสกินแคร์เลย เพราะเขามาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผิวรอบดวงตาที่ผู้หญิงและทุกๆคนกำลังเผชิญในทุกวัน SK-II เขาได้วิจัยมาว่าปัญหารอบดวงตานั้นเกิดขึ้นมาได้จาก 3 สาเหตุหลักๆ ลองดูกันเลยว่า สาเหตุไหนที่คิดว่าของเราก็ใช่แบบนี้แน่ๆๆ

1. การสะสมของเม็ดสีใต้ผิว หรือเมลานินที่ทำให้ผิวรอบดวงตานั้นเกิดความหมองคล่ำ

2. ผิวที่แห้งและเจอมลภาวะต่างๆ ทำให้เกิดผิวที่หยาบกร้าน และชั้นผิวที่บางลง

3. ความเครียดของเราที่ทำให้เลือดไปหมุนเวียนในบริเวณรอบดวงตาลดลง (การจ้องมองหน้าจอเป็นเวลานานๆก็เป็นหนึ่งในสาเหตุเช่นกัน)

ความเป็น SK-II แน่นอนว่าในขวดนี้จะต้องมี PITERA™! ส่วนผสมเอกลักษณ์ของ SK-II ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี GenOptics Aura สุดล้ำสมัยของ SK-II พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด GenOptics Under Eye Dual Complex ที่ถูกผสานเอาไว้ในเจ้า GenOptics Under Eye Circle เพื่อลดเลือนความหมองคล้ำของผิวรอบดวงตา พร้อมให้ผิวดูกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งและลดเลือนริ้วรอยให้กลับมาดูสดใส มีชีวิตชีวา และบำรุงเติมความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นให้ถึงชั้นผิวภายใน

ถ้าอยากรู้ว่ามันสามารถช่วยได้ยังไง เลื่อนลงไปดูส่วนผสมด้านล่างกันเลย!

  • PITERA™
    ส่วนผสมอันเป็นเอกลัษณ์จากธรรมชาติของ SK-II ที่มีอยู่ในสกินแคร์ตัวดังหลายตัว ช่วยบำรุงให้กับผิวชั้นนอกและเปลี่ยนผิวคุณให้เปล่งประกายดุจคริสตัล

  • GenOptics Aura Technology
    ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) หรือวิตามินบี 3 ที่ขึ้นชื่อในด้านการบำรุงผิว มาพร้อมกับสารสกัดจากดอกบัว ที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวรอบดวงตา

  • GenOptics Under Eye Dual Complex

และทุกคนจะยังได้เจอกับส่วนผสมอย่าง LA-Bright, Sodium Lactate, Xylitol & Trehalose ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ปกป้องผิวจากการขาดน้ำ ช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่ง และลดเลือนริ้วรอยด้วยการเติมความชุ่มชื้นอีกด้วย

เติมเต็มสเต็ปการดูแลผิวรอบดวงตาของคุณด้วย GenOptics Under Eye Circle

เพราะว่าดวงตาของเราคือส่วนแรกที่จะฟ้องบนใบหน้าเมื่อเรารู้สึกเครียด ดังนั้นมันจึงสำคัญมากที่เราควรที่จะดูแลผิวรอบดวงตาของเราอย่างสม่ำเสมอ และนี่คือ 3 สเต็ปง่ายๆในการใช้ GenOptics Under Eye Circle

  • Steps 1 : กลิ้งโรลเลอร์ลงบริเวณรอบดวงตาเป็นรูปวงกลมจากด้านในไปสู่ด้านนอกของผิวใต้ตา

  • Steps 2 : เกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ให้เท่ากันจากด้านในสู่ด้านนอกของทั้งผิวใต้ตาและเปลือกตา โดยทาวนอย่างน้อยประมาณอย่างละ 5 ครั้ง

  • Steps 3 : หลังจากนั้นให้นวดบริเวณใต้ตาเบาๆ ด้วยนิ้วมือ จนกระทั่งเนื้อทั้งหมดซึมเข้าสู่ผิว

หลังจากที่ทางทีมได้รู้จัก GenOptics Under Eye Circle ก็เข้าใจเลยทันทีว่าทำไม SK-II ถึงบอกว่านี่จะเป็นเซรั่มที่จะมาเปลี่ยนตลาดอายแคร์! 


เพราะเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมซาบได้รวดเร็ว แถมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน นอกจากนี้การนวดรอบดวงตาช่วยในการเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และตื่นเต้นมากกกกที่ GenOptics Under Eye Circle มาพร้อมกับโรลเลอร์เซรามิคสุดพิเศษจาก SK-II ที่จะช่วยนวดรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยนแบบ “ไร้การเสียดสี” และลดอุณหภูมิของผิวบริเวณรอบดวงตาพร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หลังจากที่ใช้นวดอย่างต่อเนื่องทุกคืนจะรู้สึกได้ถึงออร่าและความสดใส อีกทั้งยังช่วยลดความบวมใต้ตาอีกด้วย!

 

นอกเหนือจากการดูแลผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด และครีมบำรุงผิวมากมาย เราต่างก็ควรที่จะให้ความสำคัญกับดวงตาของเราไม่แพ้กัน รีบดูแลผิวรอบดวงตาให้เร็วที่สุดด้วย GenOptics Under Eye Circle อายเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดที่จะให้ใต้ตาของเรากลับมาสดใส ดูกระจ่างใสอีกครั้ง ให้ไม่แพ้ผิวหน้าในส่วนอื่นๆ เลย!

 

ช้อป GenOptics Under Eye Circleได้แล้วที่เคาน์เตอร์ของ SK-II ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ราคา 5,700 บาท รีบไปหามาลองพิสูจน์ด้วยกัน

* Brought to you by SK-II. Product review and opinions are my own.